Ford Ranger 2018 bản tiêu chuẩn bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Thái Lan

Theo thông tin từ Ford, chiếc Ranger Raptor sẽ ra mắt thị trường Thái Lan đầu tháng 2 tới và chiếc Ford Ranger bản tiêu chuẩn cũng sẽ được làm mới. Những bức ảnh được đăng bởi Headlightmag, được chụp tại Thái Lan nơi Ranger được sản xuất để xuất khẩu trên toàn thế giới.

Đây là chiếc Ford Ranger thế hệ thứ 6 kể từ khi mẫu xe này xuất hiện trở lại vào năm 2011 và đã được cải tiến liên tục trong 4 năm với phiên bản mới nhất từ năm 2015.

Ford Ranger 2018 bản tiêu chuẩn bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Thái Lan

Ford Ranger 2018 bản tiêu chuẩn bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Thái Lan (Ảnh: Headlightmag)

So với chiếc Ranger bản tiêu chuẩn (không phải Wildtrak), có một sự thay đổi nhỏ ở phiên bản 2018 khi nhìn chiếc xe trông vuông vắn, bề thế hơn. Lưới tản nhiệt của Ford Ranger mới mảnh hơn mang hơi hướng giống như mẫu Everest. Thay đổi lớn nhất là đường viền được mạ crôm dày dặn và sắc nét hơn phiên bản trước.

Trên lưới tản nhiệt, không còn thanh đỡ giữ logo Ford như phiên bản trước mà thay bằng 2 thanh dài mảnh mạ crôm giúp phần đầu xe sang trọng hơn, cùng với đó chữ 'Ranger' ở đường viền trên cũng được dập nổi mỏng hơn so với phiên bản cũ.

Phần hông xe được dập nổi chữ 'Limited' dành cho phiên bản Ranger cao cấp XLT (Ảnh: Headlightmag)

Phần đèn xe vẫn khá giống với phiên cũ với cụm đèn pha kết hợp với dải LED chạy ban ngày . Ở phía sau xe vẫn được trang bị đèn hậu halogen như các phiên bản trước. Ngoài ra trên phiên bản FX4 và Wildtrak sẽ có những trang bị cao cấp hơn nữa. Phần hông xe và phía sau xe được dập nổi chữ 'Limited' mạ crôm, đây có thể là hàng chữ trên mẫu Ranger 2018 phiên bản cao cấp XLT.

Phía sau Ford Ranger 2018 vẫn giống với phiên bản trước (Ảnh: Headlightmag)

Phiên bản Ranger hiện tại được trang bị động cơ Duratorq TDCi 2,2 lít cho công suất từ ​​125 đến 160 mã lực và 320 đến 385 Nm. Cùng với đó phiên bản động cơ máy dầu 3,2 lít 5 xy xanh tăng áp với 200 mã lực và momen xoắn 470 Nm. Kèm theo 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.

Dự kiến ​​chiếc Ford Ranger Raptor sắp tới sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp kép EcoBlue 2.0 lít với công suất 190 mã lực và 215 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Tại Việt Nam, Ford Ranger là mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất tại Việt Nam chiếm tới hơn 60% lượng xe bán ra trong phân khúc. Đây cũng là mẫu xe thường xuyên nằm ở top 3 trong top 10 ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với doanh số cộng dồn 11 tháng 2017 lên tới 13.500 xe tăng gần 10% so với 2016.

Ford Ranger là mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

Ford Ranger là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 7 phiên bản, giá từ 634 tới 830 triệu đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên thời điểm hiện tại mẫu xe này đang dần khan hiếm do khó khăn trong khâu nhập khẩu.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus