Siêu xe đua Mamba GT3 độ BMW M4

Siêu xe đua Mamba GT3 độ từ BMW M4 là sản phẩm của hãng thiết kế và chế tạo xe hàng thửa Casborn styling Group tại Miami, Mỹ phối hợp cùng xưởng Hoffy Automobiles.

Siêu xe đua Mamba GT3 độ BMW M4

Toàn bộ thân xe của Mamba GT3 đã được thiết kế lại với kiểu dáng widebody siêu rộng với thiết kế tương tự xe đua DTM, sở hữu bộ cánh đuôi và cánh khuếch tán không khí lớn phía sau bên cạnh khe hút gió và cánh gió gầm thể thao phía trước.

Nội thất bên trong vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên bản của chiếc xe sedan BMW M4, chỉ bổ sung thêm cặp ghế xe đua mới và hệ thống âm thanh hi-end với công suất hơn 600W. Vật liệu chủ yếu bên trong nội thất là sợi carbon cùng gần như mọi bề mặt bọc da cao cấp Alcantara.

Mamba GT3 sở hữu công suất tương xứng với vẻ ngoài của nó. Ở cấu hình cơ bản, khối động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng nguyên bản của M4 sẽ được độ lại để nâng công suất lên thành 550 mã lực. Bên cạnh đó, Casborn styling Group còn sẵn sàng thay cho chiếc xe động cơ V8 hoặc V10 tăng áp kép, có thể đạt công suất lên tới 1.000 mã lực tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Nhà sản xuất công bố Mamba GT3 chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và tốc độ tối đa 338km/h ở cấu hình cơ bản. Không chỉ sở hữu công suất cao hơn, Mamba GT3 cũng được cải thiện về mặt an toàn với hệ thống phanh hiệu năng cao Brembo GT, hệ thống treo theo tiêu chuẩn xe đua GT3 và những chiếc lốp thể thao bọc xung quanh bộ mâm siêu rộng có đường kính 20 hoặc 21 inch tùy chọn. Thậm chí Casborn styling Group còn đưa ra cho khách hàng tùy chọn chống đạn cho thân xe.

Điều đặc biệt của bộ bodykit trên Mamba GT3 đó là nó được làm từ nhựa composite gốm carbon - loại vật liệu cao cấp được sử dụng trong ngành hàng không và trên đường đua chuyên nghiệp giúp tăng độ cứng vững cũng như giảm tối đa trọng lượng.

Để sở hữu một chiếc Mamba GT3 hàng khủng, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền từ 211.000 tới 350.000 USD (tương đương 4,78 - 7,94 tỷ đồng). Hiện tại, Casborn styling Group đã bắt đầu tạo ra 8 chiếc xe cho các khách hàng khác nhau, trong đó 6 chiếc đã chuẩn bị được bàn giao.

Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Khác với gói nâng cấp LB Performance trước đó, bộ widebody LB Works tới từ hãng Liberty Walk sẽ gần như biến đổi hoàn toàn kiểu dáng của siêu xe Nhật Bản Honda NSX.

Mercedes-AMG G63 hầm hố với gói độ G805 Carbon Widebody của Performmaster

Hãng độ Performmaster đã cung cấp cho Mercedes-AMG G63 bộ widebody cơ bắp làm tự sợi carbon cùng với đó là nâng cấp hiệu suất khối động cơ V8 4.0L trên chiếc G63 nguyên bản.

“Ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 hầm hố với gói độ G805 Carbon Widebody của Performmaster

Hãng độ Performmaster đã cung cấp cho Mercedes-AMG G63 bộ widebody cơ bắp làm tự sợi carbon cùng với đó là nâng cấp hiệu suất khối động cơ V8 4.0L trên chiếc G63 nguyên bản.

“Câu” khách hàng giàu có tại Mỹ, Bentley cùng lúc tung ra tới 3 bộ sưu tập xe siêu sang “hàng thửa” Mulliner

Mang chủ đề du thuyền, các toà nhà chọc trời và phong cách Art Deco, các bộ sưu tập xe siêu sang mới của Bentley hội tụ toàn bộ những thành viên trong dòng sản phẩm hãng.

Siêu SUV Bentley Bentayga độ widebody Startech độc đáo

Nhờ những phụ kiện nâng cấp hàng hiệu từ Startech, đặc biệt là bộ widebody-kit, siêu SUV Bentlley Bentayga trở nên khác biệt và sành chơi hơn.

Porsche Macan 2019 phiên bản màu xanh lục ánh kim đầu tiên đến tay khách hàng

Phiên bản màu xanh lục ánh kim Mamba Green Metallic đầu tiên đã thuộc về một khách hàng Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche với hơn 100.000 chiếc Macan được giao cho khách hàng kể từ khi dòng xe này được ra mắt vào

Bắt gặp McLaren 720S duy nhất tại Việt Nam độ widebody Novitec N-Largo trong bộ cánh mới

Trước đó, chiếc McLaren 720S này sở hữu bộ cánh màu tím độc độc nhất vô nhị tại Việt Nam và cũng là chiếc 720S duy nhất ở nước ta độ widebody Novitec N-Largo.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.