Suzuki Celerio chốt giá 359 triệu đồng, đến tay người dùng vào đầu năm 2018

Mới đây, Suzuki Việt Nam đã kịp đưa về lô xe Celerio đầu tiên với phiên bản số tự động nhưng số lượng khá hạn chế. Giá bán được chốt là 359 triệu đồng, cao hơn 20 triệu đồng so với giá tạm tính trước đó.

Cũng như nhiều hãng xe khác tại Việt Nam, Suzuki gặp nhiều vướng mắc về thủ tục nhập khẩu. Từ sau triển lãm VMS 2017 diễn ra vào hồi tháng 8 năm nay, lô xe Celerio đầu tiên đã về nước, tuy nhiên mới chỉ có bản số tự động và số lượng khá hạn chế, xe gồm màu trắng và đỏ là chủ yếu. Phiên bản số sàn sẽ về trong đợt nhập hàng tiếp theo vào năm sau.

Khoảng cuối tháng 11 Suzuki đã công bố giá tạm tính cho mẫu xe Celerio là 299 triệu đồng đối với bản số sàn và 339 triệu đối với bản số tự động. Tuy nhiên, giá bán đến tay khách hàng của mẫu xe này đã được thay đổi, giá đặt cọc vẫn giữ nguyên theo giá tạm tính trước đó.

Theo thông báo từ Suzuki Việt Nam, khách hàng có thể đặt hàng từ thời điểm hiện tại và xe sẽ được giao đến tay khách trước ngày 20/1/2018. Giá bán chính thức của Suzuki Celerio 2018 số tự động đã về Việt Nam được chốt là 359 triệu đồng.

Như vậy, Suzuki Celerio 2018 có giá bán thấp hơn Kia Morning Si AT đang được bán với giá 379 triệu đồng và Hyundai Grand i10 1.0 AT có giá 380 triệu đồng. Ngoài ra, trong phân khúc xe nhỏ này còn một cái tên mới là Toyota Wigo vẫn chưa thể nhập về do vướng phải Nghị định 116.

Suzuki Celerio được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam thông qua VMS 2017 tổ chức trong tháng 8 để thăm dò thị trường với kỳ vọng cạnh tranh với Kia Morning và Hyundai Grand i10 nhờ giá bán.

Xe có kích thước bao gồm chiều dài 3.600 mm, chiều rộng 1.600 mm, chiều cao 1.540 mm và chiều dài cơ sở 2.425 mm. Thiết kế ngoại thất xe được đánh giá là không gây ấn tượng bằng Hyundai Grand i10 hay Kia Morning Si. Trang bị bên trong xe khá đơn giản với đầu CD, điều hòa cơ 2 vùng, ốp nội thất nhựa cứng và ghế nỉ, chỉnh cơ. Xe được trang bị 2 túi khí.

Suzuki Celerio chỉ có một lựa chọn động cơ duy nhất, là loại 3 xy-lanh, dung tích 1 lít, công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 89 Nm, có tích hợp công nghệ tự động ngắt động cơ.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Celerio về Việt Nam sớm hơn 2 tháng, giá 359 triệu

Lô xe Celerio đầu tiên đang có ở Việt Nam với số lượng không nhiều, phần lớn là bản số tự động. Bản số sàn MT từng có giá tạm tính 299 triệu đồng, nhưng hiện nay do có quá ít xe và khách hàng không mặn mà nên chưa công bố giá chính thức.

Suzuki Celerio phiên bản số sàn mới có niêm yết giá 329 triệu đồng

Tương tự như bản tự động, Suzuki Celerio số sàn cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, giá niêm yết chính thức của xe là 329 triệu VNĐ. Trong khi đó, bản tự động vẫn giữ nguyên giá 359 triệu VNĐ mặc dù chính phủ đã đưa thuế nhập khẩu về mức

Dù được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% nhưng Suzuki Celerio không giảm giá

Cuối tuần trước, lô xe Suzuki Celerio 2018 đầu tiên cập cảng, được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%. Tuy về nước trong năm 2018, được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng Celerio vẫn giữ nguyên giá bán như lô được nhập khẩu khi phải chịu thuế 30%.

Suzuki Celerio phiên bản động cơ 1.0L, hộp số CVT có giá 359 triệu đồng

Suzuki Celerio từng gây được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - VMS 2017. Đây là dòng xe hatchback cỡ nhỏ, hướng đến các khách hàng mua ô tô lần đầu hoặc dùng xe để chạy dịch vụ như Uber/Grab với uu điểm tiết kiệm nhiên

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam...

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản...

Suzuki Celerio 2021 chốt ngày ra mắt, xuất hiện nhiều nâng cấp nổi bật

Suzuki Ấn Độ sẽ giới thiệu mẫu hatchback Celerio thế hệ thứ hai vào ngày 10/11 sắp tới đến người dùng trong nước. Ở đời mới, Suzuki Celerio sở hữu những đường nét góc cạnh kèm nền tảng Heartect mới của thương hiệu giúp xe nhẹ hơn và cứng cáp hơn.

Suzuki Celerio về Việt Nam từ tháng 3/2018 với giá 299 triệu đồng

Mặc dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc, Celerio vẫn sẽ được Suzuki cân nhắc định giá ở mức dễ chấp nhận để tăng tính cạnh tranh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.