Mitsubishi thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage, giá thấp nhất chỉ 380 triệu

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Với mức giá thấp hơn, cả bốn phiên bản Eco sẽ có trang bị tiện nghi cũng như an toàn khiêm tốn hơn so với những phiên bản còn lại. Ví dụ phiên bản Mirage MT Eco sẽ không được trang bị những hệ thống an toàn chủ động như ABS hay EBD. 

Mitsubishi thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage, giá thấp nhất chỉ 380 triệu 

Một số trang bị tiện nghi cũng sẽ được cắt giảm nhằm mục đích hạ giá thành, phù hợp với những khách hàng cần một phương tiện rộng rãi hơn xe hạng A, có thể kể ra như những chi tiết bọc da cần số và vô lăng sẽ không được trang bị, ngoài ra còn có một số trang bị khác cũng bị cắt giảm. 

Về mặt thông số kỹ thuật, bốn phiên bản mới đều giữ nguyên kích thước tổng thể, đi cùng khối động cơ xăng 1.2L MIVEC 3 xy lanh thẳng hàng, tích hợp công nghệ phun xăng đa điểm điều khiển điện tử, cho công suất 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này cũng vẫn kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hay hộp số vô cấp CVT INVECS III.

Ưu thế nổi trội của hai mẫu xe Mitsubishi chính là chất lượng hoàn thiện. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, chỉ 4.97 lít/100km với mẫu Attrage và 4.99 lít/100km với mẫu Mirage. Ngoài ra, cả hai cũng có khả năng vận hành linh hoạt với bán kính vòng quay tối thiểu của Mirage và Attrage lần lượt là 4.6 và 4.8 mét.

Quang Hải

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi vừa bổ sung thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Mirage 2017 và Attrage 2017 tại đất nước Chùa vàng với một số cải tiến và bổ sung thiết...

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage 2018 và Attrage 2018 có thêm phiên bản Eco với giá khởi điểm tương ứng 380 và 422 triệu đồng tại Việt Nam.

Mitsubishi Mirage và Attrage giảm giá kỉ lục trong tháng 10/2018, chỉ còn từ 350,5 triệu đồng

Tiếp nối thành công từ các dòng xe nhập khẩu, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chính sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho các giá trị đích thực mà

Tháng 10, hàng loạt ô tô bán tại thị trường Việt Nam rục rịch giảm giá mạnh

Theo bảng giá ô tô mới nhất của Mitsubishi Việt Nam, trong tháng 10 này, có rất nhiều mẫu xe Mitsubishi được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam. Trong đó, các mẫu ô tô cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage và Attrage được giảm giá mạnh ở hầu hết các phiên

Mitsubishi Mirage đang được chào bán với giá thấp kỷ lục 330 triệu đồng

Hiện Mitsubishi Mirage phiên bản số sàn hàng tồn kho 2016 đang được một đại lý thanh lý với giá thấp kỷ lục chỉ 330 triệu đồng, giá hoàn tất thủ tục của chiếc xe khoảng 400 triệu đồng.

Nhiều mẫu ô tô giảm giá cả chục triệu đồng nhằm thu hút khách hàng

Mitsubishi Việt Nam dường như là hãng xe mở màn cho đợt giảm giá xe nhập khẩu ưu đãi thuế từ ASEAN. Theo bảng giá xe mới nhất, áp dụng từ đầu tháng 8/2018, giá bán các mẫu xe nhập khẩu trong năm 2018 của hãng bao gồm: Mirage, Attrage và Triton đều

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.