Hyundai Thành Công công bố giá bán lẻ mới cho Hyundai Elantra từ 549 triệu

Hyundai Elantra là mẫu xe thành công bậc nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.
Hyundai Thành Công công bố giá bán lẻ mới cho Hyundai Elantra từ 549 triệu

Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.


Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2016, trong vòng 7 tháng đã có hơn 5.000 xe Elantra được xuất xưởng.

Như các mẫu xe khác mang thương hiệu Hyundai lắp ráp trong nước, Elantra được được Hyundai Thành Công lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc.

Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe bền bỉ và chắc chắn, đảm bảo chất lượng không khác so với những chiếc Elantra xuất xưởng tại Mỹ hay Hàn Quốc.

Đại diện của Hyundai Thành Công chia sẻ: “Chỉ trong vòng hơn 1 năm mẫu mẫu xe Elantra thế hệ mới được giới thiệu tại Việt Nam với những con số bán hàng gia tăng liên tục đã cho thấy chất lượng cũng như sự ưa chuộng của khách hàng Việt Nam ngày một gia tăng với mẫu xe này nói riêng và thương hiệu Hyundai nói chung.

Việc điều chỉnh giá bán cho Elantra nhân dịp mùa bán hàng cuối năm không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mẫu sedan ưu việt này, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam”.

Giá bán lẻ khuyến nghị (Đã bao gồm gồm thuế VAT – Giá áp dụng từ 04/12/2017):

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-elantra-ap-dung-gia-2018-som-giam-den-80-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Kể từ ngày 4/12/2017, Hyundai Elantra chỉ còn 549 triệu đồng

Giá bán lẻ khuyến nghị của Hyundai Elantra ở Việt Nam từ ngày 4/12/2017 được điều chỉnh thấp đi 66 đến 80 triệu đồng so với trước.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Giá Hyundai Elantra giảm xuống 549 triệu đồng

Giá Hyundai Elantra xuống với phiên bản thấp nhất chỉ từ 549 triệu đồng và đây là giá bán áp dụng trong năm 2018.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai Elantra thế hệ thứ ba được độ theo cảm hứng từ Ironman

Những sửa đổi táo bạo trên chiếc Hyundai Elantra này được thể hiện rõ rệt ở phía trước, với thanh cản va tiêu chuẩn đã được loại bỏ, thay thế bằng các lỗ thông hơi và đèn chạy ban ngày LED độc đáo hơn.

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.