"Nhá hàng" Mercedes-Benz CLS 2019 trước ngày ra mắt tới gần

Ra mắt lần đầu vào năm 2004, Mercedes-Benz CLS là mẫu xe tiên phong mở ra phân khúc coupe 4 cửa hạng sang thời hiện đại. Hiện đã trải qua tổng cộng 2 thế hệ, CLS được Mercedes nhắm tới nhóm khách hàng cần một mẫu xe sang trọng và có kích thước tương đương E-Class, nhưng sở hữu thiết kế và cảm giác lái thể thao hơn. Sắp tới tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017, Mercedes CLS thế hệ mới sẽ được ra mắt. 

"Nhá hàng" Mercedes-Benz CLS 2019 trước ngày ra mắt tới gần

Để hé lộ trước về CLS thế hệ thứ 3, Mercedes đã tung ra một bức hình chụp phần đầu xe và kèm theo ghi chú 'The Original Perfected' - ám chỉ rằng chiếc xe đã đi tiên phong trong phân khúc coupe hạng sang 4 cửa và tiếp tục được hãng hoàn thiện với phiên bản 2019 mới. Giống các dòng Mercedes mang đặc tính thể thao khác, CLS sẽ mang lưới tản nhiệt với logo lớn cùng thanh ngang cắt xuyên qua, được hãng gọi là Panamericana.

Ngoài ra, xe sẽ có đèn pha mới với thiết kế dữ dằn và các dải đèn LED ban ngày sắc sảo.

Dù Mercedes mới chỉ hé lộ hình ảnh phần đầu xe, tuy nhiên phần còn lại của thiết kế CLS thế hệ mới đã không còn là bí ẩn khi phiên bản thử nghiệm của chiếc xe từng lộ diện khi đang chạy thử ở Đức trước đây. So với thế hệ hiện tại, CLS 2019 sẽ có thân xe mềm mại và 'thuôn mượt' hơn, cùng với phần đuôi có các đèn hậu gọn gàng như những dòng Mercedes Coupe hiện nay. Dựa trên cơ sở E-Class nhưng CLS mới sẽ rộng, dài và thấp hơn mẫu sedan hạng E truyền thống của Mercedes.

Khi ra mắt, nhiều khả năng Mercedes CLS thế hệ mới sẽ được trang bị 2 loại động cơ xăng tăng áp là 4 xi-lanh 295 mã lực và 6 xi-lanh 362 mã lực. Ngoài ra tại các thị trường châu Âu, xe sẽ có 3 phiên bản diesel là 4 xi-lanh 241 mã lực và 6 xi-lanh với các mức công suất 281/335 mã lực. Sau đó, phiên bản AMG CLS 63 sẽ xuất hiện với động cơ V8 4.0l tăng áp kép như những chiếc AMG 63 hiện nay.

Ngoài ra, CLS sẽ còn có thêm một phiên bản thể thao khác là AMG CLS 53, dự đoán được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép với công suất khoảng 430 mã lực. Chiếc xe sẽ được Mercedes chính thức ra mắt vào ngày 27/11/2017 tới.

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ

Những hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ. So với phiên bản chạy thử, CLS 2019 không quá thay đổi.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Bảng điều khiển của Mercedes-Benz CLS mới được chi phối bởi một màn hình điều khiển

Mới đây, Mercedes-Benz đã phát hành bức ảnh nhá hàng thứ hai của CLS Coupe 2019, lần này là về khoang nội thất.

BMW phát triển X4 2019 bổ sung rất nhiều công nghệ cao

Để bắt kịp với guồng quay hiện tại, BMW đã phát triển thế hệ tiếp theo của X4. Chiếc SUV Coupe mới sở hữu một thân xe lớn hơn nhưng nhẹ hơn, đồng thời được bổ sung rất nhiều công nghệ cao như trên những chiếc SUV cao cấp ngày nay.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Hướng dẫn đăng nhập màn hình máy tính Windows không cần bàn phím

rất bực bội, đặc biệt là khi máy tính tắt và bạn không thể nhập mật khẩu để truy cập vào Windows. Tuy nhiên, Microsoft đã cung cấp một cách thay thế giúp bạn có thể giải quyết vấn đề này mà chỉ cần dùng chuột hoặc màn

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Những cách bảo mật tin nhắn trên iPhone

Thông thường màn hình khóa hay hiển thị một phần nội dung tin nhắn. Nếu muốn chặn thông báo tin nhắn, bạn truy cập vào Settings (Cài đặt)/ Notifications (thông báo)/ Messages (Tin nhắn) và sau đó gạt tắt Show on Lock

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ