Cặp đôi Toyota C-HR mới trong bài viết này được hoàn thành trong hai chương trình sơn khác nhau, trong đó một chiếc được sơn màu xanh lam Blue Metallic với mái xe màu đen; chiếc còn lại sở hữu ngoại thất màu bạc.
Nếu như kiểu dáng của C-HR chỉ được cập nhật nhẹ thì khoang cabin của C-HR 2018 lại nhận được nhiều đổi mới hơn, mặc dù Toyota vẫn sử dụng rộng rãi vật liệu nhựa mềm trên nhiều bề mặt nội thất của C-HR.
Có thể thấy bảng điều khiển phía dưới cùng các tấm cửa bên trong đem lại cảm giác khá rẻ tiền, trong khi đó bảng điều khiển phía trên được hoàn thành trong màu nâu với đường chỉ khâu giả mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng hơn đáng kể. Sắc đen piano được sử dụng trên nhiều chi tiết như công tắc đóng / mở cửa sổ và xung quanh bộ hộp số.
Những trang bị đáng chú ý khác bên trong Toyota C-HR mới gồm có mở cửa không cần chìa, nút bấm khởi động, đèn cửa, bọc da với họa tiết kim cương đục lỗ, hỗ trợ điều chỉnh dây đai an toàn, đèn chiếu sáng nội thất tự động và cần gạt số, màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và camera đảo chiều.
Về công nghệ an toàn, Toyota C-HR sẽ nhận được 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS với phân bố lực phanh điện tử EBD với trợ lực phanh, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và ghế an toàn trẻ em ISOFIX.
Tuy nhiên, phiên bản C-HR của Malaysia sẽ không có được bộ hỗ trợ Toyota Safety Sense như phiên bản Úc hiện tại. Bộ an toàn này gồm có hệ thống cảnh báo tiền va chạm Pre-Collision System với phát hiện người đi bộ Pedestrian Detection, cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Alert với kiểm soát lái Steering Control, nhận diện biển báo giao thông Road Sign Assist và điều khiển hành trình chủ động Adaptive Cruise Control.
Về truyền động, Toyota C-HR tại Malaysia được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2ZR-FBE 1,8 lít 4 xi-lanh, kết hợp với công nghệ Dual VVT-i và khả năng sử dụng nhiên liệu hỗn hợp - từ phiên bản động cơ 2ZR-FE tại Thái Lan.
Thiết lập mới trên C-HR 2018 cho ra công suất 139 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 177Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe phía trước thông qua hộp số vô cấp CVT.
Trong hai chiếc xe có mặt tại Toyota Malaysia, chiếc C-HR màu bạc có nhiều tính năng thể thao hơn nhờ được bổ sung một số thành phần từ bộ nâng cấp chính hãng TRD, bao gồm gói khí động học Aggressive Style với tinh chỉnh trên cánh gió trước, hai bên sườn, bộ khuếch tán phía sau và cánh gió nhỏ gắn trên nắp cốp.
Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được lưới tản nhiệt màu đen đặc sắc hơn cùng bộ la-zăng hợp kim Enkei kích thước 18 inch. Tất cả các phụ kiện của TRD đều có thể được cung cấp cho người mua Toyota C-HR nếu nó nhận được đủ sự quan tâm.
Hiện tại, giá bán của C-HR mới vẫn là một bí ẩn, tuy nhiên UMW Toyota đã xác nhận rằng chiếc xe đối thủ của Honda HR-V và Mazda CX-3 sẽ được bán ra vào năm tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : http://xehay.vn/toyota-malaysia-se-ban-c-hr-moi-duoi-hinh-thuc-nhap-khau-nguyen-chiec-tu-thai-lan.html