Cận cảnh Toyota C-HR mới được phân phối tại thị trường Malaysia

Mẫu Toyota C-HR mới được phân phối tại Malaysia dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Cận cảnh Toyota C-HR mới được phân phối tại thị trường Malaysia

Không có nhiều khác biệt ở ngoại thất. Chiếc xe vẫn sử dụng đèn pha halogen projector, đèn LED chạy ban ngày,... 

 Đi cùng là la-zăng 17 inch và đèn đuôi kiểu bóng tròn, nhưng đèn LED sương mù được thay thế bằng bộ đèn halogen

Bên trong có nhiều thay đổi hơn, dù nhựa plastic mềm vẫn được sử dụng nhiều, nhưng bảng điều khiển dưới và phần ốp cửa có cứng hơn một chút.

Có thể thấy bảng điều khiển phía dưới cùng các tấm cửa bên trong đem lại cảm giác khá rẻ tiền, trong khi đó bảng điều khiển phía trên được hoàn thành trong màu nâu với đường chỉ khâu giả mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng hơn đáng kể.

 Nút bấm điều khiển cửa kính và xung quanh hộp số được trang trí kiểu nhựa đen bóng piano.

C-HR có khóa điều khiển từ xa, nút bấm khởi động, đèn cửa, bọc da với họa tiết kim cương, đèn tự động, cần gạt mưa tự động.

Màn hình màu đa thông tin 4.2 inch, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và camera đảo chiều

Về mặt an toàn, C-HR có hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo va chạm sau, 7 túi khi, ABS với EBD và hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định phương tiện và điểm móc ghế trẻ em ISOFIX. 

Tuy nhiên, mẫu C-HR này không có hệ thống hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense như bản C-HR Úc, hệ thống này có tính năng tiền va chạm, kiểm soát hành trình, cảnh báo khởi hành làn xe, phanh khẩn cấp tự trị, cảnh báo va chạm trước và đèn tự động. 

Xe sử dụng động cơ 2ZR-FBE 1.8 lít không tăng áp 4 xy-lanh với hộp số Dual VVT-i cho thị trường Thái, tại Malaysia có thể sẽ chỉ có động cơ xăng 2ZR-FE. 

Công suất của C-HR là 138 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm, truyền động cầu trước thông qua hộp số tự động CVT. 

Hiện chưa có thông tin về giá bán, nhưng UMW Toyota xác nhận sẽ bắt đầu bán C-HR tại Malaysia năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Malaysia sẽ bán C-HR mới dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Toyota C-HR nâng cấp mới đã xuất hiện trên trang chủ của Toyota Malaysia từ tháng 8 năm nay, nhưng đến bây giờ thị trường này mới chính thức nhận C-HR mới dưới hình thức nhập khẩu...

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

Thị trường ô tô Việt Nam sôi động hơn với nhiều mẫu xe mới sắp bán ra

Thị trường ô tô Việt Nam sôi động hơn với nhiều mẫu xe mới sắp bán ra và sức mua trong các tháng cuối năm dự đoán sẽ tăng trưởng. Trong tháng 9, sẽ có 5 mẫu xe lần đầu tiên góp mặt tại thị trường Việt Nam là Honda HR-V, Toyota Rush, Avanza, Wigo và

UMW Toyota Motor tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition tại Malaysia

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

Cận cảnh Toyota C-HR vừa xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một showroom ô tô tư nhân đã bất ngờ đưa về mẫu crossover cỡ nhỏ của Toyota là C-HR. Xe có hai phiên bản XLE và XLE Premium. Phiên bản nhập về Việt Nam là dành cho thị trường Mỹ.

Malaysia sẽ nhận được Mazda CX-9 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Vào cuối tháng 4 năm nay, CEO của công ty Bermaz, Datuk Seri Ben Yeoh đã cho biết Mazda CX-9 phiên bản dành cho Malaysia sẽ được giới thiệu cùng thời điểm CX-5 mới ra mắt.

Subaru XV 2018 được bán tại Malaysia dưới dạng xe lắp ráp, giá từ 661 triệu VNĐ

TC Subaru đã chính thức công bố Subaru XV mới tại Malaysia. Thế hệ thứ hai của Subaru XV đã được ra mắt tại Geneva và được giới...

Toyota Innova 2.0X chính thức trình làng tại Malaysia

Hãng Toyota đã giới thiệu mẫu xe Toyota Innova 2.0X với nhiều trang bị và tính năng mới hiện đại giúp xe vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có