Toyota trình làng "xế sang" Century tại triển lãm quốc tế Tokyo

Hãng xe ôtô lớn nhất Nhật Bản - Toyota đang trưng bày mẫu xe Century thế hệ mới tại triển lãm quốc tế Tokyo lần thứ 45 diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 5/11/2017 tại Nhật Bản. Chủ đề của triển lãm năm nay có tên gọi “Beyond the Motor”.


Toyota Century là một mẫu xế hộp thuộc phân khúc sang trọng được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1967. Phiên bản mới dự kiến lăn bánh vào giữa năm 2018 - Toyota Century thế hệ thứ ba là sự kết hợp giữa kỹ năng truyền thống và quy trình sản xuất chất lượng cao nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe về môi trường cũng như mang đến một bố cục thiết kế đề cao sự thỏa mái của hành khách.



Cả nội thất và ngoại thất sẽ được trang trí thêm những nét quyến rũ để phù hợp với di sản hơn nửa thế kỷ của Century. Hơn nữa, mẫu xe thế hệ mới còn trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến và tiện nghi xứng tầm đẳng cấp của một chiếc limousine sang trọng.
Ngoại thất quyến rũ và sang trọng của Century nổi bật nhờ các yếu tố thiết kế mang đậm chất truyền thống Nhật Bản, trải dài suốt chiều dài xe từ lưới tản nhiệt cho đến chi tiết trang trí màu đen trên đèn hậu.


Về sức mạnh, Toyota Century thế hệ thứ ba sẽ được trang bị một hệ thống truyền động hybrid V8 5.0 có khả năng sản sinh sức mạnh vào loại lớn nhất phân khúc. Ngoài ra, công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S trên mẫu xe này cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Một điểm đáng chú ý khác là chiếc Century thế hệ thứ ba sẽ được bổ sung một thiết bị giảm tốc động cơ 2 giai đoạn nhằm mang đến cho hành khách một chuyến đi êm ái và yên tĩnh.


Phía bên trong cabin Toyota Century, trần xe được nâng cao và sử dụng chất liệu vải bọc độc đáo. Ghế sau có tính năng mát sa và được bổ sung thêm chỗ để chân điều chỉnh bằng điện mang đến sự thoải mái cũng như trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách phía sau. Ngoài ra, chiều dài cơ sở được kéo giãn, khoảng cách giữa cản va và sàn xe được thu hẹp trong khi chiều cao cửa lúc mở được tăng thêm giúp tối ưu hóa không gian cabin.




L.H (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/toyota-century-moi-trinh-lang-tai-trien-lam-quoc-te-tokyo/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới được trình làng tại trường đua Nhật Bản

Được mệnh danh là 'Rolls-Royce Nhật', siêu xe Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới mới đây đã được CEO của Toyota trình làng cùng hàng loạt mẫu siêu xe thể thao khác tại trường đua Nhật Bản.

Toyota Century 2018 - Limousine 4 cửa được mệnh danh Rolls-Royce của người Nhật

Mẫu Toyota Century có thiết kế khá giống với những phiên bản huyền thoại tiền nhiệm nhưng các vẫn được trang bị các tính năng nội thất hiện đại và đẳng cấp.

Toyota Century 2018 - "Rolls-Royce" của người châu Á

Toyota Century 2018 dự kiến ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017. Với kiểu dáng cổ điển bên ngoài, nhưng Toyota Century 2018 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại nhất của Toyota.

Toyota Century 2018 - xe sang mang kiểu dáng hoài cổ

Toyota Century 2018 dự kiến ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017. Với kiểu dáng cổ điển bên ngoài, nhưng Toyota Century 2018 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại nhất của Toyota.

Cận cảnh Toyota Century 2018 - "Rolls-Royce" của Nhật Bản

Sau 21 năm, Toyota cuối cùng cũng thay thế Century với một mẫu thế hệ thứ 3 giữ gìn dáng vẻ cổ điển và đẳng cấp trong khi nâng cấp khung gầm cơ sở. Giống như hai thế hệ trước, mẫu sedan đặc biệt này chỉ bán ở Nhật Bản và kế hoạch của công ty là bán

Toyota Century trở lại và sử dụng động cơ hybrid cùng nội thất tiện nghi, sang trọng, hiện đại

Toyota Century 2018 được ra mắt chính thức tại Triển lãm Tokyo 2017. Đây là mẫu xe hạng sang của Toyota được thiết kế riêng cho thị trường nội địa.

Cận cảnh xe siêu sang thể thao Toyota Century GRMN độc nhất thế giới

Vừa bị bắt gặp trên đường phố Nhật Bản, so với những chiếc Century thường, Century GRMN đã có một số điểm nhấn đặc biệt để chiếc xe có được vẻ ngoài thể thao hơn mà ít mất đi sự uy nghi vốn có. Dòng xe Century vốn thường được sơn các tông màu trầm

Toyota Century 2018 - mẫu sedan cỡ lớn có kiểu dáng cổ điển như những chiếc xe năm 1990

Là một mẫu xe độc quyền tại Nhật Bản, Toyota Century được ra đời từ năm 1967, tên gọi Century được bắt nguồn từ kỷ niệm 100 tuổi của Sakichi Toyoda -...

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...