Chi tiết Range Rover Velar R-Dynamic giá 5,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Tân binh tại thị trường Việt Nam Range Rover Velar mới là mẫu SUV cỡ trung hiệu suất cao với ngôn ngữ thiết kế tinh tế hàng đầu phân khúc. Các chi tiết được hoàn thiện bằng thủ công mang tính đột phá đã tạo nên một Range Rover Velar sang trọng, hiện đại cũng như mang đến hiệu suất cao và ổn định.


Chi tiết Range Rover Velar R-Dynamic giá 5,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Range Rover Velar xuất hiện với sứ mệnh lấp đầy khoảng trống giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport và được coi là một hình mẫu mới của sự hấp dẫn, chất hiện đại, sự thanh lịch cùng tính kế thừa đầy cảm xúc và phong cách thiết kế qua nhiều thế hệ Range Rover.



Về mặt thiết kế, Velar sở hữu những đường nét thanh lịch được thể hiện ở phần hông xe cùng hàng loạt những tính năng tiêu chuẩn như tay nắm cửa tự độn, cánh gió sau giúp tăng cường sự hiệu quả về mặt khí động học, trong khi đó lưới tản nhiệt đặc trưng mang đến vẻ thu hút ở phần mặt trước của xe. Đèn pha LED tiêu chuẩn có kiểu dáng ấn tượng cho cả đèn trước và đèn hậu, ngoài ra có thêm các tùy chọn Đèn Matrix LED và đèn MatrixLaser.




Phiên bản R-Dynimic được trang bị bộ mâm 10 chấu kích thước sơn 21 inch sơn màu trùng màu ngoại thất. Mặt trước thể thao hơn với khe gió dưới được làm dạng lưới, 2 bên là 3 dải đèn LED tạo hình bắt mắt. Cản sau thể thao được làm vuốt cao đi kèm chụp ống xả hình tứ giác. Tên phiên bản Velar P380 SE đặt bên trái.



Nội thất của Range Rover Velar là một không gian đầy yên tĩnh được tạo nên từ sự đơn giản, thanh lịch và các thao tác tiếp cận giảm thiểu thị giác cùng những nền tảng công nghệ giúp hiện thực hoá thiết kế trên Velar trong đó nổi bật là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo.



Hệ thống tích hợp một cách liền mạch hai màn hình cảm ứng 10 inch có độ phân giải cao giúp bạn gọi điện trên một màn hình trong khi xác định hướng di chuyển bên màn hình hình còn lại. Touch Pro Duo còn được bổ sung Màn hình Hiển thị màu Head-up Display - hệ thống tuỳ chọn hiện đại bậc nhất giúp cung cấp đồ hoạ sắc nét và tuỳ chọn Màn hình Tương tác với người lái Interactive Driver Display cùng hệ thống điều khiển cảm ứng tuỳ biến trên ngay trên vô lăng.




Thiết kế ghế ngồi mang phong cách thể thao Sport Command Driving Position của Range Rover Velar mới mang đến cho người lái sự tự tin và cảm giác gắn kết với xe. Vị trí lái cao mang đến cho bạn cái nhìn bao quát, giúp bạn có thêm cảm giác an toàn và an tâm. Toàn bộ khoang nội thất của Velar được bọc da cao cấp. Logo phiên bản R-Dynamic được gắn tại bậu cửa ra vào. Velar có khoảng sáng trần xe tối đa 970mm khi đóng cửa sổ trời và khoảng dũi chân tối đa 945mm cho hàng ghế sau, cùng với đó là khoang hành lí 673 lít.



Động cơ Ingenium 3.0L V6, Si6, siêu nạp cho công suất đạt 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây. Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối qua ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition đều sở hữu khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, 380 mã lực.



Một số công nghệ và an toàn nổi bật trên xe gồm có Hệ thống dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian (AWD) cùng Hệ thống dẫn động chủ động thông minh (IDD), thách thức mọi điều kiện; Hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics và Hệ thống phân bổ vòng tua khi vào cua Torque Vectoring by Braking giúp hỗ trợ tính ổn định khi lái xe.


Range Rover Velar được tích hợp các tùy chỉnh như: Hệ thống treo khí nén điện tử Electronic Air Suspension, Hệ thống kiểm soát địa hình All Terrain Progress Control (ATPC), Hệ thống thích ứng địa hình thế hệ thứ 2 Terrain Response 2 và Hệ thống khoá vi sai cầu sau chủ động Active Rear Locking Differential; Khả năng lội nước hàng đầu lên đến 650mm giúp xe di chuyển vững chãi và ổn định nhất trong mọi điều kiện.



Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar có giá bán lẻ (chưa bao gồm tùy chọn) từ: 4.895.140.309 đồng (phiên bản SE) và 5.095.356.390 đồng (phiên bản R-Dynamic).


> Ảnh chi tiết Range Rover R-Dynamic giá 5,1 tỷ đồng tại Việt Nam <<<


Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/chi-tiet-range-rover-velar-r-dynamic-gia-51-ty-dong-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

"Tân binh" Range Rover Velar chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Jaguar-Landrover Việt Nam vừa công bố mức giá cho chiếc crossover mới nhất của hãng xe Anh quốc mang tên Range Rover Velar.

Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện đại Việt Nam

Chiếc xe hạng sang Range Rover Velar 2018 vừa được một showroom tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc xe hạng sang Range Rover Velar 2018 vừa được một showroom tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Range Rover Velar sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017

Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ giới thiệu Range Rover Velar hoàn toàn mới cùng hàng loạt các mẫu xe hạng sang hiệu suất cao của hãng tới thị trường Việt vào ngày 25 tới đây.

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.