Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của mẫu Mazda Vision Coupe Concept

Theo truyền thống của Mazda thì cứ mỗi kỳ triển lãm Tokyo Motor Show thì thương hiệu Nhật Bản lại cho trưng bày các mẫu concept thể hiện ngôn ngữ thiết kế trong những năm tiếp theo của hãng.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của mẫu Mazda Vision Coupe Concept

Nếu như năm ngoái Mazda đã trưng bày mẫu RX-Vision thì năm nay, mẫu Mazda Vision Coupe Concept với thiết kế 2 cửa đầy sang trọng đã được giới thiệu đến công chúng.

Vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo quen thuộc, nhưng Mazda Vision Coupe Concept lại một vẻ thanh thoát, liền mạch từ đầu đến chân.



Phần lưới tản nhiệt cỡ lớn, 2 phần đèn pha được vuốt từ góc lưới tản nhiệt sang 2 bên, ẩn trong đó là 'cặp mắt' LED đầy tinh xảo. Đồng thời 2 bên cũng là các hốc lõm vào để tôn lên phần tản nhiệt ở giữa.

Nắp ca-pô và chắn bùn phía trước có những đường nét ít phức tạp hơn so với các phiên bản Concept trước đây của Mazda. Phần đuôi cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất thanh thoát và hấp dẫn người xem.

Cụm đèn hậu LED 2 bên được kết nối với nhau bằng các đường rãnh nhỏ đâm xuyên qua logo Mazda ở chính giữa. 4 ống xả kép nằm đối xứng 2 bên và được tích hợp vào khe khuếch tán gió phía sau.



Vision Coupe là một phần trong kế hoạch 'tầm nhìn 2030' của Mazda, đồng thời mẫu xe này cũng mang trên mình phần nào những công nghệ SkyActiv-X thế hệ tiếp theo.

Theo Mazda thì những mẫu xe của hãng trong tương lai sẽ mang lại sức hút trong ngôn ngữ thiết kế đơn giản mà vẫn mang tính thời đại, và chính những chiếc ô tô sẽ truyền lại những cảm hứng mới cho người sử dụng.

> Mazda CX-5 2017 giá từ 720 triệu: khách hàng Việt xôn xao
Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/chiem-nguong-ve-dep-hut-hon-cua-mau-mazda-vision-coupe-concept-4866.htm 

TIN LIÊN QUAN

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được hé...

Mazda 6 thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2022, trang bị dẫn động cầu sau

Theo nguồn tin từ Spyder7 Nhật Bản, Mazda sẽ cho ra mắt thế hệ thứ 4 của mẫu Mazda 6 vào nửa đầu năm 2022, sử dụng nền tảng mới với hệ dẫn động cầu sau và lựa chọn động cơ hybrid. Thiết kế Mazda6 thế hệ mới chịu nhiều ảnh hưởng từ mẫu Mazda

Người Mỹ choáng ngợp trước vẻ đẹp Mazda Vision Coupe

Thiết kế tuyệt đẹp của Mazda Vision Coupe đã thu hút toàn bộ sự chú ý của người tham gia Triển lãm Ô tô Los Angeles. Chiếc xe được ví như một công thức hoàn hảo cho một chiếc sedan thể thao cỡ lớn và sang trọng. Vision Coupe thể hiện ngôn ngữ thiết

Mazda sẽ công bố hai mẫu concept mới thể hiện định hướng của công ty

Mazda đã công bố những mẫu xe sẽ được có mặt tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp tới, trong số đó sẽ có hai chiếc concept hoàn toàn mới.

Mazda tiết lộ hình ảnh chi tiết của chiếc sedan quyến rũ - Vision Coupe Concept

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được...

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Mazda 3 2019 concept tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Hình ảnh teaser của Mazda 3 2019 concept mới đây đã được tung ra trước thềm triển lãm Tokyo 2017 bên cạnh bản concept của của mẫu xe thể thao RX-9.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng