“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình

Từng khá nổi tiếng tại Việt Nam với Scandal đình đám đi biển giả hồi tháng 6 vừa qua, chiếc Aston Martin Rapide S của một đại gia Ninh Bình mới đây tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới mẻ. 

Màu sơn trắng nguyên bản được thay thế bằng lớp Decal theo phong cách bò sữa khá độc đáo. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của hình ảnh chú đại bàng đang sải cánh trên những dãy núi, cao nguyên rộng lớn.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình

Đây chính là lần thứ 3 chiếc Aston Martin này được chủ nhân đổi màu bằng chất liệu Decal. Trước đó là hồi tết Nguyên Đán với màu Chrome bạc bắt mắt, tiếp đến là màu Chrome tím cực kì nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phố. Mặc dù có “hộ khẩu” Ninh Bình thế những người ta thường xuyên bắt gặp chiếc “siêu xe” 4 cửa này lăn bánh trên đường phố Hà Nội.

Mẫu xe được mệnh danh là “Nữ Hoàng Anh quốc” sở hữu thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt lớn 8 nan ngang, cản trước nhỏ, đèn pha không có nhiều thay đổi so với Rapide, dải đèn LED chạy ngày vẫn được giữ nguyên, trên nắp ca-pô có 2 khe thoát gió nhỏ cho động cơ bên dưới. Xe được trang bị bộ la-zăng 10 chấu làm từ hợp kim mạ chrome sáng.

Aston martin Rapide S sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.019 x 2.141 x 1.349 mm, chiều dài trục cơ sở 2.990 mm. Đuôi xe nổi bật với cặp ống xả cổ tròn đặt đối xứng 2 bên, một nẹp kim loại mạ chrome nhỏ nối liền 2 đèn hậu, logo cánh chim đặt chính giữa trong khi tên xe được đặt góc bên phải. Xe có kiểu mở cửa hơi chếch lên rất độc đáo nhằm mô phỏng hình ảnh đôi cánh của chim thiên nga khi xếp lại.

Xe sử dụng khối động cơ mang mã AM29 V12 dung tích xi lanh 5.935cc, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực mô-men xoắn cực đại 630 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp chuyển số tay. Rapide S có khả năng tăng tốc từ 0 – 96,5 km/h mất 4,2 giây, tốc độ tối đa hơn 326 km/h. Tại thị trường Mỹ, Aston Martin Rapide S có giá bán tiêu chuẩn từ 206.000 USD trong khi đó tại Việt Nam, mẫu xe này có giá tren 10 tỷ đồng.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Giới chơi xe hẳn không ít người biết đến vụ việc Aston Martin Rapide S mang 'biển giả' gây chấn động của đại gia Ninh Bình vào ngày...

Aston Martin Rapide S tái xuất trên phố Hà Thành

Mẫu xe Aston Martin Rapide S đầu tiên về Việt Nam với nhiều lận đận trong suốt hơn 1 năm qua đã lại tái xuất trên đường phố Hà Thành.

Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt.

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

Siêu xe 4 chỗ ngồi Aston Martin Rapide S đầu tiên về Sài Gòn

Aston Martin Rapide S đời 2016 đầu tiên vừa được nhập khẩu về TP HCM. Trước đó Việt Nam có 2 chiếc Rapide tại Hà Nội và Ninh Bình nhưng thuộc phiên bản cũ hơn.

Những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe điện Aston Martin Rapide E

Mẫu xe điện đầu tiên của Aston Martin được phát triển dựa trên chiếc Rapide S. Aston Martin sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển của mình là Williams Advanced Engineering (WAE), Hyperbat Limited và Unipart Manufacturing Group. Aston

Nữ chủ nhân xinh đẹp 23 tuổi sở hữu siêu xe Aston Martin Rapide S biển trắng

Aston Martin Rapide S là mẫu xe kết hợp hiệu suất của xe thể thao và thiết kế mới lạ khác biệt. Đây là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của Aston Martin.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...