BMW M chính thức khai tử động cơ 4 xy-lanh
BMW tham vọng sử dụng smartphone hoàn toàn để mở ô tô
BMW giới thiệu logo mới cho các mẫu xe đầu bảng
Song song với mức tăng trưởng doanh số đáng mừng thì hãng còn dự kiến ra mắt 14 mẫu xe mới dành cho thị trường Úc tính đến năm 2020 bao gồm cả việc củng cố thị phần của SUV và mở rộng thị phần cho loạt xe sang cao cấp.
Trả lời phỏng vấn của CarAdvice trong sự kiện ra mắt BMW 1 và 2-Series LCI mới đây, CEO của BMW Group Australia, Marc Werner cho biết ông rất tự tin vào những sản phẩm mà BMW sẽ cung cấp trong thời gian tới. “Chúng tôi đã nhìn thấy thành công lớn nhất mà những sản phẩm của hãng mang lại trong lịch sử của BMW nói chung và BMW Úc nói riêng. Các bạn có thể thấy những gì chúng tôi đã đạt được vượt bậc trong 2 tháng qua để sẵn sàng cho những kế hoạch lớn sắp tới. Đáng chú ý nhất là chúng tôi định hướng được vòng đời cho dòng sản phẩm của hãng. Xét từ chiếc X3 nói riêng, với sự đổi mới cho dòng sản phẩm cung cấp thì chúng tôi chắc chắn được mức tăng trưởng trong tương lai.”
BMW Úc sẽ ra mắt 14 mẫu xe mới đến năm 2020
Khi được hỏi về việc nhận xét như thế nào đối với thành công của đối thủ chính Mercedes-Benz thì ông Werner nhấn mạnh việc họ sẽ không hề thua kém về số lượng.
“Mức tăng trưởng vượt bậc trong vòng 5 năm qua đạt 52% của chúng tôi khẳng định chắc chắc những gì chúng tôi làm trong phân khúc xe cao cấp là đúng đắn; không cần phải làm quá lên hay điều chỉnh quá mức. Chúng ta cần phải nỗ lực và tìm được sự cân bằng giữa khát khao của bản thân với nhu cầu của thị trường. Chúng tôi đang chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và trong vòng 3 năm tới chúng tôi sẽ giới thiệu 14 mẫu xe mới. Chúng tôi đang có đà phát triển tốt và muốn định hướng những bước đi vững chắc ổn định trong kinh doanh.”
Các mẫu xe mới sẽ là những chiếc SUV – hiện chiếm 55% doanh số bán hàng của BMW tại Úc. Và dự kiến đến tháng 11, khi chiếc BMW X3 được bán ra thì con số tỷ lệ sẽ có nâng lên thành chiếm 65% danh mục xe BMW bán ra ở Úc.
Nguồn: Banxehoi.com - LT lược dịch