Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 7 năm 2020 đến ngày 30 tháng 10 năm 2020.
Thông báo thu hồi, được gửi cho Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc (ACCC), cho biết: “Ống xả của bình nhiên liệu có thể đã được đúc không chính xác vào đầu bình nhiên liệu. Ống xả có thể bị tách ra do rung động bình thường của xe”.
“Nếu [ống xả] bị tách ra và nhiên liệu bị rò rỉ khi có nguồn đánh lửa, điều này có thể gây ra hỏa hoạn, làm tăng nguy cơ bị thương nghiêm trọng hoặc tử vong cho người ngồi trên xe và những người tham gia giao thông khác”, thông báo tiếp tục.
Người phát ngôn của Suzuki Australia nói rằng không có trường hợp lỗi nào được ghi nhận tại địa phương và đợt triệu hồi này hoàn toàn là biện pháp phòng ngừa.
Những chiếc xe bị ảnh hưởng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế nếu cần thiết hoàn toàn miễn phí.