Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình

Chương trình được thực hiện nhằm xây dựng và nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm của các em học sinh khi tham gia giao thông bằng môtô, xe gắn máy và xe đạp điện giúp bảo vệ các em tham gia giao thông hàng ngày đến trường an toàn hơn. Bên cạnh đó, góp phần xây dựng văn hóa giao thông văn minh; đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam đối với các em học sinh và nhà trường tại tỉnh Quảng Bình sau những thiệt hại của cơn bão số 10 vừa qua.


Honda Việt Nam tặng MBH cho học sinh Quảng Bình
Ông Phùng Văn Huệ - Trưởng Khối Lái xe an toàn - Đại diện Công ty Honda Việt Nam trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tỉnh Quảng Bình

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2017 do Công ty Honda Việt Nam phát động nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn của người dân khắp mọi miền Tổ quốc.


Bên cạnh các hoạt động nhằm nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông cho các em học sinh, tại Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Bộ Giao thông vận tải, Honda Việt Nam đã trao tặng 250 mũ bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị.


Với những hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, tính từ tháng 3/2017 đến nay đã có gần 11.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.


Một số hình ảnh tại buổi trao tặng mũ bảo hiểm:


Đại diện Bộ ban ngành TW và địa phương, đại diện Honda Việt Nam cùng các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

Chung niềm vui trong buổi lễ trao tặng

Đông đảo các em học sinh tỉnh Quảng Bình tham dự buổi lễ

Các em học sinh cùng học tập cách đội mũ bảo hiểm đúng cách

Anhbiker (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tặng 1.300 MBH cho học sinh Đắk Nông

Công ty Honda Việt Nam vừa trao tặng 1.300 mũ bảo hiểm cho học sinh hai trường Trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Chí Thanh và Trường Trung học phổ thông Gia Nghĩa, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Honda Việt Nam tặng 1,95 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2018-2019

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm, có sức ảnh hưởng rộng lớn hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, đồng thời thực hiện cam kết của Công ty Honda Việt Nam đối với Ủy ban An toàn giao thông Quốc

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2020 – 2021

Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia năm học 2020 – 2021 dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành do Honda và Bộ GĐ&ĐT tổ chức.

Huyền thoại Honda Super cup bản kỉ niệm 60 năm tặng kèm mũ bảo hiểm giới hạn

Chiếc xe Honda super cup phiên bản kỷ niệm 60 năm và mẫu mũ bảo hiểm giới hạn có thiết kế tương tự đã được mở bán tại Nhật Bản từ tháng 8 năm nay. Cả xe và mũ đều được trang trí màu đỏ huyền thoại của Honda từ những năm 60.

Honda khởi động Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2017

Công ty Honda Việt Nam vừa phát động Cuộc thi “Thanh niên với Văn giao thông” năm 2017 trên toàn quốc.

Chương trình Honda “Tôi yêu Việt Nam” trở lại với mùa 2, giáo dục giao thông cho các bé ngay từ mầm non

Honda Việt Nam (HVN) khởi động chương trình “Tôi yêu Việt Nam”- phiên bản Vui giao thông mùa thứ hai dành cho các bạn nhỏ lứa tuổi Mầm non từ 3 đến 5 tuổi.

Các HEAD Honda tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động LXAT

Honda Việt Nam vừa thông báo tên các HEAD xuất sắc nhất Quý III năm 2017 trong hoạt động LXAT.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê