Kinh hoàng cảnh xe buýt bay lên taluy như phim hành động

Chiếc xe buýt bất ngờ vọt lên taluy lao sang làn đường đối diện.

Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Siheung, phía tây nam Seoul, Hàn Quốc vừa qua khiến 2 người bị thương và một số xe hư hỏng nặng.


Cảnh sát Siheung đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.




Dương Anh (theo CGTN)

TIN LIÊN QUAN

Xe container mất kiểm soát, đâm thẳng vào taluy cầu vượt thép Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h30 phút tối sáng ngày 29 tháng 5 trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua ngã 4 Thủ Đức, phường Hiệp Phú, Thủ Đức.Cụ thể, vào thời điểm trên một xe container mang BKS : 51D - 103.43 chở theo thùng hàng loại 40 feet, lưu

Tai nạn kinh hoàng, xe tải mất lái lao như tên bắn vào xe buýt

Chiếc ô tô tải mất lái lao thẳng vào đầu xe buýt. Tai nạn xảy ra ngay trước mắt tài xế xe buýt nhưng người lái xe cũng không thể làm gì cứu vãn tình thế.

Xe tải lao vào xe buýt san phẳng cả trạm kiểm tra

Camera giám sát tại một trạm kiểm tra xe ghi lại hình chiếc xe tải lao vào xe buýt gây ra tai nạn kinh hoàng.

Xe buýt hai tầng lật nhào tại Hong Kong, ít nhất 18 người chết

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng và hơn 40 người bị thương khi một xe buýt hai tầng mất lái và lật nhào tối 10/2 tại Tân Giới, thuộc Đặc khu hành chính Hong Kong, Trung Quốc.

Hà Nội: Xe bồn trộn bê tông đâm xe buýt, nhiều hành khách trên xe bị va đập, hoảng sợ

Khoảng 15h30 ngày 22/8 trên đường Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe bồn trộn bê tông và xe buýt khiến nhiều hành khách đi trên xe...

3 xe buýt "dồn toa" trên cầu, hàng trăm hành khách hoảng loạn

Sáng 24/11, một vụ va chạm giữa 3 xe buýt xảy ra trên tuyến xa lộ Hà Nội (quận 9) khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn, la hét.

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.