Chân dài khoe vẻ quyến rũ bên siêu xe Porsche 911 Carrera 4S

Chân dài trong những trang phục cắt xẻ táo bạo phô diễn hoàn toàn vẻ quyến rũ bên siêu xe Porsche 911 Carrera 4S danh tiếng.
Chân dài khoe vẻ quyến rũ bên siêu xe Porsche 911 Carrera 4S

Chân dài khoe vẻ quyến rũ bên siêu xe Porsche 911 Carrera 4S












Nguồn: autopro.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Porsche 911 Carrera Cabriolet cải tiến nội thất như McLaren F1

Nguoiduatin - Một bản thiết kế hoàn toàn mới của Porsche 911 Carrera Cabriolet được tiết lộ, nó lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 với nội thất 3 ghế ngồi rất đặc biệt.

Ngắm Porsche 911 Carrera với chi tiết vẽ màu nước đầy nghệ thuật

Nghệ nhân Nelson Makamo nổi tiếng Nam Phi đã biến chiếc Porsche 911 Carrera hàng độc trở thành một tấm toan vẽ để anh thỏa sức mang lại cho chiếc xe những chi tiết đầy sắc màu cùng phong cách nghệ thuật độc đáo mang đậm hàm ý sâu xa

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong