Toyota sẽ tung loạt concept xe điện mới tại Triển lãm Bắc Mỹ

Toyota công bố sẽ đem loạt concept xe điện mới đến Triển lãm ô tô Quốc tế Bắc Mỹ để nói cho cả thể giới về kế hoạch điện khí hóa của hãng.
Toyota sẽ tung loạt concept xe điện mới tại Triển lãm Bắc Mỹ

Toyota sẽ tung loạt concept xe điện với tại Triển lãm Bắc Mỹ cuối năm 2017
Trước cả khi cái tên Tesla được biết đến, Toyota đã từng là hãng xe dẫn đầu về mức độ đầu tư cũng như những phát minh về xe điện cũng như chạy nhiên liệu sạch. Dù vậy, sau vài năm, Toyota lại trở nên chậm chân hơn và dần mất thị phần vào tay những đối thủ non trẻ như Tesla.
Không chấp nhận để nỗ lực hàng chục năm đổ bể, Toyota đã thức tỉnh và quyết định đưa tất cả trở về quỹ đạo vốn có. Trong bản kế hoạch mới nhất, Toyota đã thông báo sẽ công bố loạt xe điện mới nhất của hãng tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018.

Dù thông tin về các mẫu xe ô tô mới hiện giờ vẫn vô cùng mù mờ nhưng có thể chắc chắn rằng dàn xe này sẽ có các mẫu hybrid, plug-in hybrid và điện hoàn toàn. 3 loại hình này sẽ thay nhau ra quân trong đội hình của Toyota trong 1 thập kỉ tới.

Toyota đã có khởi đầu tuyệt vời nhưng lại chậm chân sau đó. Nhưng với kế hoạch mới, Toyota chắc chắn có thể bán ra mẫu xe sử dụng pin chất bán dẫn đầu tiên vào năm 2021.

Các mẫu pin mới được cho là sẽ nhẹ hơn pin lithium-ion đang chiếm phần lớn thị phần của thị trường xe điện bấy giờ. Các mẫu pin solid-state cũng cho hiệu suất đáng kể so với lithium-ion về thời gian sạc pin.
Dù bản thân Toyota chưa xác nhận bất cứ thông tin nào nhưng có khả năng mẫu xe điện mới sẽ được lắp ráp tại cơ sở mới của hãng, chung vốn với Mazda.
Nguồn: xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota sẽ công bố hàng loạt xe điện mới, mở lời tuyên chiến với Tesla

Còn khoảng 4 tháng nữa Triển lãm ô tô Quốc tế Bắc Mỹ mới diễn ra, thế nhưng cơ quan Detroit Bureau đã thông báo rằng Toyota sẽ sử dụng sự kiện này để thông báo chiến...

Toyota C-HR Hy-Power Concept sẽ được "vén màn" tại Frankfurt 2017

Toyota là một trong số ít những hãng xe không còn xa lạ với sự phát triển của các hệ truyền động điện lai. Sắp tới, tại Frankfurt 2017, công ty Nhật sẽ công bố một sản phẩm điện khí hóa mới tới công...

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Rộ tin đồn Toyota Corolla GTI Concept sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo

Tại triển lãm Tokyo Motor Show, khả năng cao Toyota sẽ làm sống lại mẫu xe hiệu năng cao từ thế kỷ trước với sự ra mắt của Toyota Corolla GTI Concept.

Toyota GR Super Sport Concept - nền tảng phát triển thế hệ xe đua mới của Toyota

Mặc dù là một trong những thương hiệu sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tuy nhiên cho đến nay Toyota vẫn chưa có một siêu xe nào của riêng mình. Toyota sẽ sớm thay đổi điều này, với việc giới thiệu GR Super Sport Concept, hãng đã xác nhận hiện tại

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Toyota tham vọng xây dựng một loạt các xe điện EV

Toyota đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt xe điện từ giờ cho đến năm 2020, hãng xe Nhật đang nỗ lực mở rộng hạm đội xe hybrid và xe chạy pin nhiên liệu hiện tại của thương hiệu.

Chi tiết về concept Toyota Compact Cruiser EV

Tại sự kiện trực tuyến vừa qua, Toyota còn gây chú ý khi giới thiệu mẫu xe concept mang tên Toyota Compact Cruiser EV mới. Toyota Compact Cruiser EV concept Toyota Compact Cruiser EV là mẫu xe chạy điện với kích thước nhỏ gọn. Có vẻ như mẫu xe này

THỦ THUẬT HAY

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Emerald Launcher - Trình khởi chạy siêu nhẹ dành cho những thiết bị Android cấu hình thấp

Cụ thể hơn, Emerald Launcher là trình khởi chạy siêu nhẹ được xây dựng dựa trên một mã nguồn mở từ lập trình viên Henri Dellal

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Chi tiết cách dùng app VNEID để khai báo y tế và khai báo di chuyển nội địa

VNEID là một ứng dụng được giới thiệu bởi Công an và Bộ Y tế, nó được triển khai để người dân có thể cập nhật đầy đủ thông tin. Khi đó, ứng dụng này sẽ giống như Thẻ thông hành.

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA