Mercedes giới thiệu 2 phiên bản của chiếc bán tải X-Class đến công chúng

Hãng Mercedes đã đưa đến triển lãm 2 phiên bản của mẫu X-Class là X220d và phiên bản cao cấp X250d. Nhìn chung 2 phiên bản này khá giống với Navara của Nissan NP300 nhưng chiều dài lại nhỉnh hơn.
Mercedes giới thiệu 2 phiên bản của chiếc bán tải X-Class đến công chúng

Điểm đặc biệt của X-Class là ở phần đầu với thiết kế là của dòng SUV. Xe có lưới tản nhiệt 2 nan đặc trưng kèm logo ngôi sao ba cánh ở chính giữa, hệ thống đèn pha LED thiết kế mới.

Nội thất của Mercedes X-Class có nhiều tùy chọn như phiên bản Pure (ghế vải màu đen với tùy chọn da giả), phiên bản Progressive (bọc da thuộc Artico nhân tạo hoặc da thuộc Dinamica). Đặc biệt là phiên bản Power với da màu đen Artico / Dinamica theo tiêu chuẩn cùng chỉ khâu tương phản, hoặc khách hàng có thể lựa chọn thêm như: da thật màu đen/chỉ khâu màu xám hoặc da thật màu nâu/chỉ khâu màu đen.



Về mặt vận hành, X220d được trang bị động cơ dầu tăng áp 4 xy-lanh 2.3L công suất 160 mã lực, mô-men xoắn tối đa 400 Nm kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Theo nhà sản xuất, xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 12,9 giây và đạt tốc độ tối đa 170 km/h.

Phiên bản X250d được trang bị động cơ dầu tăng áp kép 188 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm cùng hộp số tự động 7 cấp. Phiên bản X250d hiện diện tại triển lãm lần này được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic.
Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes X-Class: Khởi thủy cho kỷ nguyên xe bán tải hạng sang

Mercedes chính thức đặt chân vào phân khúc xe bán tải với việc cho ra mắt phiên bản Mercedes-Benz X-Class hoàn toàn mới. Đây sẽ là chiếc bán tải hạng sang đầu tiên trên thế giới.

Nhìn lại sự xuất hiện của Mercedes-Benz X-Class X220d và X250d tại Frankfurt

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra trong tuần trước, Mercedes-Benz đã mang đến rất nhiều bất ngờ, một trong số đó chính là X-Class mới.

Mãn nhãn với bán tải Mercedes-Ben X-Class, giá khởi điểm 37.000 Euro

Triển lãm ô-tô Frankfurt không phải là lần đầu tiên Mercedes-Benz trưng bày xe bán tải X-Class, tuy nhiên, sự kiện này đã đánh dấu thời điểm hãng xe nước Đức cho đặt hàng mẫu xe này với giá khởi điểm...

Chi tiết Mercedes A-Class sedan giá từ 835 triệu

Vào tháng 7 vừa qua, Mercedes A-Class Sedan đã lần đầu tiên được ra mắt. Với sự ra mắt của bản sedan, dòng A-Class đã có 2 kiểu thân xe ngoài hatchback 5 cửa như trước đây.

Khám phá Mercedes-AMG GLB 35 tại Việt Nam với giá 2,69 tỷ đồng

Đến nay, Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC hiện đã có mặt tại các đại lý Mercedes-Benz toàn quốc. Biến thể hiệu năng cao của GLB-Class có mức giá khởi điểm 2,69 tỷ đồng, trong khi bản Mercedes GLB 200 có giá 1,999 tỷ đồng. Về kích thước, GLB 35 nhỉnh

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Sếp BMW chê thậm tệ xe bán tải của Mercedes

Sếp BMW nhận xét Mercedes X-class, mẫu bán tải hạng sang đầu tiên trên thế giới 'thật kinh khủng'.

Chi tiết về Mercedes-Benz GLS 2021 bản nhập tư với cấu hình 6 chỗ ngồi

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc Mercedes-Benz GLS 2021 được nhập khẩu tư nhân với cấu hình 6 chỗ, thuộc thế hệ GLS thứ ba (X167) và là phiên bản 450 4Matic. Khác với bản GLS 450 4Matic chính hãng được trang bị sẵn gói ngoại

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ