Gian hàng Ducati vẫn đông nghẹt nhờ loạt Scambler hoành tráng

Hàng loạt mẫu Ducati Scambler cùng những hoạt động thú vị đã khiến gian triển lãm của Ducati lúc nào cũng đông người tham quan trải nghiệm.Với chủ đề “The Land of Joy” (Vùng đất của sự vui vẻ), không gian triển lãm của Ducati trong Vietnam Motorcycle Show 2016 mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Sự xuất hiện của đầy đủ các mẫu Scambler đã biến một khoảng không nhỏ SECC trở nên đầy màu sắc, trẻ trung và đầy tính sáng tạo. Hãng xe cao cấp cũng không quên chiều lòng người hâm mộ bằng hàng loạt hoạt động nghệ thuật như trượt ván, đua xe đạp địa hình và âm nhạc Accoustic.

Đây cũng là một khung cảnh hoàn hảo cho sự xuất hiện của Ducati Scrambler Sixty2 – mẫu xe lấy cảm hứng của những năm 1962, khi mà những tấm ván trượt, ẩm thực đường phố, nhạc pop được thịnh hành nhất.

Bên cạnh Sixty2, 4 phiên bản Scrambler 800 phân khối cũng có mặt là Icon, Classic, Urban Enduro và Full Throttle. Đặc biệt có cả sự xuất hiện của những phiên bản màu sắc độc đáo, giới hạn.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ducati Việt Nam còn tổ chức một hoạt động cộng đồng rất đáng chú ý là Ducati Riding Experience (DRE). Tại DRE, các tay lái mới đã được trải nghiệm và làm quen với việc điều khiển một chiếc xe phân khối lớn (thử nghiệm trên Scambler) đúng cách, đảm bảo sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Ngoài ra, người tham dự cũng được tham gia rất nhiều hoạt đông như chụp ảnh lưu niệm cùng Scambler, chơi game trúng thưởng,…

Một số hình ảnh về không gian triển lãm của Ducati tại VMCS 2016.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : gian, Ducati, ngh, Scambler

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler 2017 sẽ có phiên bản 1.100 phân khối

Nhiều khả năng Ducati sẽ trình làng một phiên bản Enduro mới có dung tích lên đến 1.100 phân khối của dòng Scrambler 2017.

Ducati Scrambler icon custom độ cực nét tại Mugelo

Tô điểm cho phần đầu thêm sức hút với kính chắn gió The vintage v2, bộ đèn pha tiêu chuẩn được tạo điểm nhấn với tấm lưới bảo vệ đan xen mạnh mẽ.

DUCATI Scrambler Sixty2 độ nhẹ nhàng đầy cá tính trên đất Thái

Ngoài thiết kế cổ điển vốn có đem lại hương vị truyền thống cho những ai yêu nét vẻ phong trần thập niên cũ, bản độ còn được biếm họa nét hiện đại thông qua các trang bị cao cấp như cùm phanh Brembo RCS, gương gù CRG Arrow.

Ducati Việt Nam áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 12

Theo thông báo từ Ducati Việt Nam, từ nay cho đến hết ngày 31/12, khi mua các sản phẩm của hãng, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn.

Benelli Leoncino chốt giá 140 triệu, đấu trực tiếp với Ducati Scrambler Sixty2

Benelli Leoncino-đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ducati Scrambler Sixty2 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay, cùng mức giá bán khoảng 140 triệu đồng.

Ducati Việt Nam giảm giá cả trăm triệu đồng dịp Black Friday

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ducati áp dụng chương trình Black Friday (thứ Sáu Đen) cho một số dòng xe tại hãng như Scrambler, Monster, 959 Panigale, Xdiavel… với giá trị giảm giá lên tới cả trăm triệu đồng.

Ducati Scrambler Cafe Racer độ dấu ấn Dark Edition

Ducati Scrambler Cafe Race khi ra mắt đã tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng 'làm mưa, làm gió' một thời gian. Ducati Scrambler Café Racer đưa chúng ta trở về những năm 60 của thế kỷ trước nhưng theo cách

Ducati Scrambler Urban Motard 2022 trình làng với ngoại hình Supermoto

Trong năm mới, Ducati sẽ tiếp tục làm mới dòng sản phẩm Scrambler của hãng với phiên bản Ducati Scrambler Urban Motard 2022 dựa trên cơ sở Scrambler...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di