10 mẫu xe mạnh mẽ hơn nhiều so với ngoại hình

Trong thời đại hiện nay, nếu như chỉ 'trông mặt mà bắt hình dong', chắc hẳn người yêu xe sẽ bỏ qua rất nhiều mẫu xe hơi thú vị. Hãy cùng Banxehoi.com khám phá những mẫu ô tô có công suất mạnh mẽ không ngờ dưới đây.

10. Buick Regal GS


10 mẫu xe mạnh mẽ hơn nhiều so với ngoại hình

Buick Regal GS 2016
Buick không sở hữu bất kỳ xe hiệu năng cao nào từ 30 năm trước. Tuy nhiên, hãng này vẫn luôn tự hào với Regal GS – mẫu sedan thể thao bé nhỏ có thể cạnh tranh công suất sòng phẳng với nhiều sản phẩm xe Đức khác. Regal GS sản sinh 259 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm, và chỉ mất 6,2 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. Có thể xe không gặt hái được bất kỳ kỷ lục tốc độ nào, và thật đáng tiếc khi từ năm 2016, hộp số sàn 6 cấp tùy chọn không xuất hiện nữa; nhưng Regal GS vẫn luôn là niềm tự hào của Buick.

9. Honda Accord EX-L V6 Coupe



Honda Accord EX-L V6 Coupe
Tại thời điểm Honda muốn thực hiện chiến lược an toàn với dòng sedan cỡ trung, thì hãng này vẫn quyết định bổ sung thêm vài nét thể thao vào mẫu xe đang bán chạy Accord, tạo nên Accord EX-L V6 Coupe. Với động cơ V6 dung tích 3.5L, Accord EX-L có công suất đáng ngạc nhiên 278 mã lực, mô men xoắn cực đại 340 Nm, hộp số sàn 6 cấp tùy chọn và khả năng tăng tốc từ 0-96km/h là 6 giây.

8. Chevrolet SS



Chevrolet SS
Đối với dân ghiền công nghệ, Chevy SS là 'quý tộc' của phân khúc xe hiệu suất cao. Nhưng với những người khác, trông nó chả khác gì một con Impala cũ kĩ. Thực tế, ẩn giấu dưới lớp ngoại thất lỗi thời là động cơ V8 6.2L mạnh mẽ cùng hộp số sàn 6 cấp. Xe có thể sản sinh 415 mã lực, mô men xoắn cực đại tương ứng, truyền lực thông qua hệ dẫn động cầu sau và chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-96km/h. Xe đạt đến đẳng cấp thế giới nhờ hệ thống treo Magnetic Ride Control trong biến thể Cadillac CTS-V, Corvette và Camaro Zl-1. Điều đó lý giải vì sao, Chevrolet SS vẫn luôn gây được nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ.

7. Rolls-Royce Phantom



Roll-Royce Phantom
Trong nhiều thập kỷ, Rolls-Royce mạnh miệng tuyên bố, các mẫu xe của hãng này có hiệu suất 'trên cả vừa đủ”. Với chiều dài 5790 mm và cân nặng 2630 kg, Rolls-Royce Phantom trông giống chiếc biệt thự lộng lẫy hơn là một con quái vật tốc độ. Thế nhưng bộ động cơ tăng áp V12, dung tích 6.75L cho phép tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,7 giây rõ ràng đã chứng tỏ Phantom không phải thứ chỉ 'tốt nước sơn'.
6. Kia K900

Kia K900
Khi gia nhập thế giới ô tô vào năm 2013, Kia K900 được hứa hẹn là chiếc sedan mẫu mực: kích cỡ lớn, hệ dẫn động cầu sau, và động cơ V8 mạnh mẽ. Mức giá khởi điểm trên 60.000 USD (1,36 tỷ) là lý do chính khiến Kia K900 với động cơ V8 không thể bùng nổ với thị trường đại chúng, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến sự thật rằng công suất 420 mã lực khiến xe có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-96 km trong 5,5 giây.

5. Acura RLX SH-AWD



Acura RLX SH-AWD
Chỉ có 1.500 chiếc Acura RLX được bán ra trong năm 2016, nhưng Acura vẫn quyết tâm đặt niềm tin vào chiến binh nhỏ bé của mình. Và quả thật phiên bản Sport Hybrid của Acura RLX SH-AWD là chiếc Acura nhanh nhất từ trước đến nay, chỉ trừ NSX. Xe có động cơ tăng áp V6 cùng 2 mô tơ điện, sản sinh 377 mã lực, đủ để tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 5,3 giây. Tiếc là vì Acura muốn cạnh tranh với Lexus GS hơn là BMW M5, nên RLX không được trang bị thêm quá nhiều chi tiết thú vị để song hành với sức mạnh này.

4. Mercedes-Benz GL63 AMG



Mercedes-Benz GL63
GL63 AMG ra đời khi Mercedes đang tập trung xây dựng các phiên bản xe có hiệu suất cao. Thay vì động cơ V6 3.0L tiêu chuẩn, xe sở hữu động cơ twin-turbo 5.5L, sản sinh 585 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h là 4,6 giây. Có rất nhiều lựa chọn với mức giá khởi điểm từ 124.000 USD (2,8 tỷ đồng), thế nhưng GL63 AMG chắc chắn không làm thất vọng những vị thượng đế yêu tốc độ.

3. Ford Fusion Sport



Hầu hết các nhà sản xuất ô tô đều đưa ra các model “thể thao” trên nhiều loại xe khác nhau, nhưng thường thì cái danh 'thể thao' ấy chỉ là những vỏ bọc phiên bản trim trống rỗng. May mắn là, Ford Fusion đã không đi theo lối mòn đó. Mẫu sedan cỡ trung nổi tiếng của Ford đã trở thành con ma tốc độ với công suất 325 mã lực, mô men xoắn cực đại 515 Nm và hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài một vài chi tiết ngoại thất thể thao, không nhiều người tin vào mắt mình khi chứng kiến Ford Fusion Sport chỉ mất 5,3 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h – nhanh như Mustang EcoBoost.

2. BMW X6M



BMW X6M
BMW X6 là một trong nhiều mẫu BMW khiến cho người hâm mộ phải đau đầu. Trần xe dốc xe không thể là chiếc SUV đa năng nhất; và chiều cao vụng về của xe cũng không làm xe thêm bắt mắt và linh hoạt. Nói thẳng ra, hiện nay BMW có nhiều mẫu xe long lanh hơn đáng mua hơn nhiều. Tuy nhiên, X6M lại vẫn là cậu bé vàng của BMW khi có công suất 575 mã lực và chỉ mất tròn 4 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. BMW X6M không quá xinh đẹp, nhưng thực sự rất nhanh.

1.Tesla Model X P100D



Tesla Model X 2017
Tesla Model X đã gặp phải một số vấn đề trong thời gian ra mắt vào năm 2015, nhưng tất cả đều được giải quyết sau đó. Giờ đây, chiếc crossover cửa cánh chim của Tesla đang sống đúng với khả năng vốn có của mình. Nhờ cặp mô tơ điện, biến thể cao cấp nhất Tesla Model X P100D có công suất 762 mã lực và chỉ cần 2,9 giây để đạt được tốc độ 96 km/h với thân hình nặng 2.490 kg.
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Đại lý Rolls Royce tại Việt Nam phản ứng mạnh vì bị truy thu thuế gần 50 tỷ đồng

Cục Hải quan Hải Phòng vừa có quyết định ấn định thuế đối với hàng hóa nhập khẩu là mặt hàng ô tô siêu sang hiệu Rolls Royce của Công ty Cổ phần Ôtô Regal, do công ty này là đại lý nhập khẩu chính...

Doanh nghiệp nhập xe chính hãng duy nhất đồng ý bỏ Thông tư 20

Ông Đoàn Hiếu Trung, Giám đốc điều hành Regal Motor Cars, nhập khẩu và phân phối xe Rolls-Royce, không ngần ngại ủng hộ việc huỷ bỏ Thông tư 20 với điều kiện chính sách phải minh bạch, công bằng.

Đến lượt nhà nhập khẩu Rolls-Royce bị truy thu thuế

Cục Hải quan Hải Phòng vừa có quyết định ấn định thuế đối với mặt hàng ôtô hiệu Rolls-Royce của Công ty Cổ phần ôtô Regal. Tuy nhiên, đại diện công ty cho rằng phía Hải quan đã nhầm lẫn.

Honda hy vọng Accord mới sẽ “thổi bùng” phân khúc đang trầm lắng

Bằng cách bổ sung thêm 300 công việc mới ở Ohio và đầu tư thêm 267 triệu USD vào sản xuất Accord sedan 2018, Honda đang kỳ vọng sở hữu nhiều thị phần hơn trong phân khúc sedan cỡ trung ngày càng trầm lắng.

Honda Accord 2018 sẽ là ông vua ở phân khúc sedan cỡ D?

Với nhiều thay đổi trong thiết kế, công nghệ và cả động cơ nhằm cạnh tranh mạnh mẽ với mẫu Toyota Camry 2018 vừa trình làng cách đây không lâu Accord liệu sẽ lên ngôi?

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

Honda Accord Hybrid giá từ hơn 55.000 USD tại Ấn Độ

Mẫu Accord sử dụng động cơ xăng kết hợp động cơ điện chính thức đến Ấn Độ với giá bán từ 55.354 USD.

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất