Tổng thống Donald Trump sắp có xe “bọc thép” mới

Chiếc The Beast mới dưới lớp ngụy trang đã bị bắt gặp đang chạy thử trên đường Milford ở thành phố Michigan. Điều này cho thấy chiếc xe này sắp được chính thức phục vụ người đứng đầu Nhà Trắng.


So với lần xuất hiện gần nhất hồi tháng 2/2017, mẫu limousine do General Motors phát triển dành riêng cho tổng thống Mỹ có một số thay đổi về ngoại thất, vuông vức và hiện đại hơn.



Kích thước The Beast mới hứa hẹn lớn hơn cả Chevrolet Suburban và Cadillac One của ông Barack Obama. Xe xây dựng trên cơ sở khung gầm dùng trên mẫu bán tải hạng trung GMC TopKick.


Theo một số đồn đoán, “The Beast” mới có thể sử dụng hệ thống khung gầm xe tải hạng nặng hoặc hạng trung do hãng General Motors (GM) sản xuất. Phần thân xe là sự kết hợp của nhiều vật liệu nặng như thép, nhôm, titan và ceramic. Ngoài tính năng chống đạn và chống bom, chiếc xe sẽ được trang bị để phòng ngừa những tình huống tồi tệ nhất.


Thiết kế mẫu xe mới là sự hòa trộn của SUV Cadillac Escalade và sedan CT6. Phần đuôi xe cũng gọn hơn so với bản Cadillac ông Trump đang sử dụng. Chưa có dữ liệu nào về nội thất 7 chỗ của 'Quái thú' mới. Tương tự là các thông tin mật về động cơ, các trang bị an toàn cho tổng thống và thời điểm ra mắt.


Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, chắc chắn thế hệ tiếp theo của 'quái thú' sẽ tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó. Dự đoán, Cadillac tiếp tục phát huy tính năng bảo vệ tối tân từ chiếc xe hiện tại.


Xe Tổng thống không thể thiếu được trang bị lớp vỏ xe dày 8 inch, cửa sổ có kính dày 5 inch (gồm 5 lớp) giúp an toàn dù bị tấn công bằng tên lửa vác vai. Các bánh xe có khả năng tiếp tục chạy bình thường dù trúng đạn hoặc lựu đạn.


Bên trong là không gian cho 7 người, đi kèm với đó là khả năng chống tấn công sinh, hóa học, cùng các trang bị tự vệ và cấp cứu, sinh tồn đã được nghiên cứu tỷ mẩn. Không những vậy, xe mới của Donald Trump sẽ an toàn, hiện đại hơn và được trang bị những công nghệ, tính năng mà không nhiều người biết được.


Lam Anh (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

" Quái thú" Cadillac One của tổng thống Donald Trump có gì đặc biệt

Ông Donald Trump là tổng thống thứ 45 của Mỹ nhậm chức hôm 20/1/2017. Hôm qua 8/11, Tổng thống Donald Trump đã đặt chân xuống Đà Nẵng bắt đầu chuyến công du Việt Nam và tham dự Diễn đàn hợp tác và phát triển APEC 2017 sẽ diễn ra trong vài ngày tới

Chi tiết chiếc limousine đặc chủng của tổng thống Donald Trump

So với chiếc xe đời cũ của ông Obama, chiếc One mới sở hữu thiết kế hiện đại và hấp dẫn hơn theo ngôn ngữ mới nhất của Cadillac. Một số chi tiết của xe thậm chí đã được chia sẻ với các dòng Cadillac thương mại hiện tại, chẳng hạn như đèn pha của

"Con quái vật" tới từ Cadillac chuẩn bị được sử dụng cho Tổng thống Donald Trump

Được dự kiến sử dụng cho vị tân Tổng thống Hoa Kỳ ngay từ khi mới nhậm chức (2017) Nhưng The Beast 2.0 đến hiện tại mới được Cadillac bàn giao cho phía chính phủ để thay thế cho dàn xe được sử dụng từ thời Tổng thống Barack Obama trong thời gian

Donald Trump sẽ đi xe limousine nào khi làm tổng thống Mỹ?

Trong thời gian chờ đợi chiếc The Beast 2.0, vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, ông Donald Trump sẽ tạm sử dụng 'xe cũ' của cựu tổng thống Obama.

Tổng thống Donald Trump sắp có xe mới, chống được đạn B41

Cadillac One 2017 bảo vệ Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại. Hệ thống thông tin liên lạc mới và có thể nâng gầm. Lớp giáp chống được đạn B41.

10 điều ít biết về xe 'Quái thú' của Tổng thống Mỹ

Xe tổng thống Mỹ có giá khoảng 1,5 triệu với khoảng 12 chiếc xuất hiện trên thực tế.

Khám phá limousine Cadillac One của tổng thống Mỹ Donald Trump

Chiếc limousine mới có ngoại hình khá giống với Cadillac Escalade sedan nhưng thay vào đó là 7 chỗ ngồi bố trí theo kiểu 2+3+2. Khoang hành khách vẫn bố trí 5 chỗ ngồi như thế hệ trước. Hệ thống thông tin liện lạc trên xe được nâng cấp so với 'The

Cadillac limousine thế hệ mới - "Beast 2.0" của Tổng thống Donald Trump sắp hoàn thiện

Trong vô vàn những nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp, có lẽ đây là một trong số ít những chiếc xe đặc biệt và độc quyền nhất, bởi vì nó là chiếc limousine Cadillac thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình