Ôtô phanh cháy đường không thoát nạn chỉ vì... ngựa

Tai nạn xảy ra trên cao tốc vì đàn ngựa.

Hình ảnh trong đoạn video từ camera hành trình cho thấy, đàn ngựa bất ngờ xuất hiện trên một cao tốc ở Chelyabinsk, Nga buộc một chiếc SUV phải dừng lại.


Ngay sau đó, chiếc ôtô màu đỏ mận phía sau dù đã phanh bốc khói trên đường vẫn không thể tránh được một cú đâm.


Tai nạn xảy ra hôm 17/9 vừa qua.




Dương Anh (theo ViralHog)

TIN LIÊN QUAN

Tránh chú chó chạy ngang đường, hai "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB gặp nạn

Trong khi chuyển hướng xe chạy để tránh một chú chó trên đường, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trong bài viết dưới đây đã bị chiếc xe phía sau đâm trúng 'mông'.

Hà Nội: Xe ô tô con lật ngửa giữa đường, 3 người thoát chết

Khoảng 20h50 ngày 11-7, trên đường Trần Hữu Dực (Nam Từ Liêm, Hà Nội), xảy ra vụ tai nạn giao thông, một chiếc xe ô tô 4 chỗ lao vào dải phân cách bị lật ngửa giữa đường, 3 người thoát chết.

Mazda CX-5 tông vào cột điện rồi lật ngửa giữa đường, tài xế may mắn thoát nạn tại Hà Tĩnh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 10 tháng 8 tại đường Nguyễn Du thuộc thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Mazda CX-5 mang biển Hà Tĩnh do một nam thanh niên điều khiển chạy theo

Hà Nội: Xe ô tô mất lái tông vào cột đèn, lật ngửa giữa đường

Khoảng 16h45 chiều ngày 7-2, tại đoạn đường trước cổng trường THCS Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội, một chiếc xe ô tô mất lái tông vào cột đèn ven đường rồi lật ngửa giữa đường.

Xe Mazda 6 lật ngửa trên đường Phạm Hùng

Khoảng 5h45 sáng nay (5/7), trên đường Phạm Hùng, gần một lối dẫn lên đường vành đai 3 trên cao, một chiếc xe Mazda 6 màu trắng bị lật ngửa. Nguyên nhân được cho là do lái xe buồn ngủ.

Té ngữa với Wave 110 độ hệ thống phanh sau đắt hơn cả chiếc xe

Wave 110 & Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông của nhà Honda rất được ưa chuộng độ ở nước bạn, tại đây họ luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời những bản độ đầy ấn tượng, dẫn chứng câu nói đó chúng ta hãy cùng xem qua chiếc Wave 110 độ

Xe tải bung chắn thùng "vật ngửa" ô tô giữa đường

Chắn hậu thùng xe tải bất ngờ bung ra mắc vào cửa sổ trời chiếc hatchback màu trắng khiến chiếc xe này lật ngửa giữa đường.

Ô tô con va chạm VinFast Fadil rồi lật ngửa giữa đường tại Hà Tĩnh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào tối ngày 21 tháng 5 tại xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô màu trắng (hiện chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông trên quốc lộ 1A. Khi chiếc xe di chuyển

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta