Aston Martin sẽ ra mắt chiếc xe GT8 tốc độ vượt trội

Theo “công thức” để tạo ra một chiếc GT12 như năm ngoái, hãng xe Anh Quốc – Aston Martin đang tiếp tục chuẩn bị trình làng một phiên bản xe đua của V8 Vantage.

Aston Martin Vantage GT12

Phiên bản xe đua mới sẽ có tên là GT8, theo như những thông tin rò rỉ, GT8 sẽ là chiếc Vantage nhẹ nhất từ trước tới giờ, nâng khả năng tăng tốc vượt trội hơn những phiên bản trước rất nhiều.

Được biết, Aston Martin đã gửi lời mời tới các khách hàng tiềm năng để giới thiệu về bản phác thảo sớm của GT8.

Với Vantage GT8, đối thủ trực tiếp mà hãng xe Anh Quốc nhắm tới sẽ là Porsche 911 RS GT3. Aston Martin Vantage GT8 sẽ sử dụng sợi carbon, nhôm và titan làm vật liệu chính nhằm tối ưu hóa trọng lượng xe.

Mặc dù chưa tiết lộ điều gì về hiệu suất, nhưng với một thân xe siêu nhẹ, Vantage GT8 được dự đoán sẽ chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0 – 96 km/h, nhanh hơn 0,3 giây so với bản thông thường.

Khách hàng có thể được lựa chọn giữa hộp số sàn 7 cấp hoặc tự động SSII.

Trong tuần này GT8 sẽ được “vén màn” với những thông số kỹ thuật đầy đủ. Giá khởi điểm GT8 là 170.000 GBP (tương đương 5,39 tỷ đồng).

Aston Martin cho biết hãng sẽ sản xuất 150 chiếc GT8, trong đó có 40 chiếc sẽ được phân phối cho thị trường Anh Quốc.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Aston, Martin

TIN LIÊN QUAN

Một đại lý Anh bày bán hai siêu xe hiếm Aston Martin Vantage GT12

Nhằm thu hẹp khoảng cách giữa xe đường phố và xe đua, Vantage GT12 được cho là phiên bản mới đây nhất của Aston Martin cho đến nay. Nhưng giới hạn chỉ với 100 chiếc được sản xuất nên việc mua...

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...