Chùm ảnh chi tiết Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder

Ngay sau khi được thông quan, siêu bò Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder đã được trưng bày tại một showroom chuyên nhập xe tại thành phố Hồ Chí Minh. Và bài viết dưới đây sẽ mang tới mọi người những hình ảnh mới nhất và cận cảnh chi tiết về chiếc xe đang 'khoe sắc' tại Sài Gòn này.

Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 50th Anniversary, chiếc 'siêu bò' hàng 'kịch độc' mới được đưa về Việt Nam vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua đã chính thức được đưa về một Showroom chuyên nhập khẩu siêu xe tại Sài Thành để đợi chủ.

Về thiết kế, siêu xe Gallardo Spyder 2013 có kiểu dáng, sự thay đổi về thiết kế và trang bị tương tự như bản coupe được giới thiệu trước đó.

Gallardo LP560-4 Spyder có khác biệt duy nhất chính là ở tấm mui xếp của nó. Gallardo LP560-4 Spyder sử dụng hệ thống gồm một bơm thuỷ lực và 6 xy-lanh, cùng một mô-tơ điện, để nâng hạ mui xe - trong thời gian khoảng 20 giây.

Chiếc xe đầu tiên về Việt Nam được khoác một lớp áo màu trắng sữa, có chiều dài 4,34m, rộng 1,9m, cao 1,18m, và nặng 1.550kg.

Cụ thể phần đầu xe bao gồm cản trước, hốc hút gió hình thang và tam giác, nắp ca-pô, đèn pha đều tương như ở bản Gallardo LP560-4 coupe được trưng bày tại Paris Motor Show.

Bộ la-zăng Apollo màu đen mờ, thiết kế cản sau, hệ thống ống xả và đèn hậu đều được giữ nguyên như 'người anh em' coupe.

'Trái tim' của Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 2013 vẫn là khối động cơ V10 dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 560 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 4,3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 304 km/h khi mở mui.

Gallardo LP560-4 Spyder được trang bị tiêu chuẩn hộp số bán tự động 6 cấp, đi cùng hệ dẫn động 4 bánh 4WD có hệ thống thống kiểm soát độ bám đường.

Hiện tại chủ sở hữu và giá bán của chiếc xe vẫn chưa lộ diện. Nhưng chúng ta sẽ có câu trả lời cho vấn đề này trong thời gian tới, khi xe chính thức được chủ nhân 'đón' về nhà.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Anh Xuân

Từ khoá : chi, Lamborghini, Gallardo, LP560, Spyder

TIN LIÊN QUAN

Nhìn qua Lamborghini Gallardo mui trần đầu tiên của Việt Nam

Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 50th Anniversary, chiếc 'siêu bò' hàng 'kịch độc' mới được đưa về Việt Nam vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua đã chính thức được đưa về một Showroom chuyên nhập khẩu siêu xe tại Sài Thành để đợi chủ.

Lamborghini Gallardo Spyder Performante độc nhất Việt Nam "tái xuất" với ngoại thất đen huyền bí

Lâu lâu mới xuất hiện một lần nhưng lần nào chiếc Lamborghini Gallardo Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam cũng hút trọn ánh nhìn của người đi đường.

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Nghi vấn Lamborghini ấp ủ một phiên bản Huracan Spyder Performante

Trong khi Lamborghini còn chưa ra mắt phiên bản Huracan Superleggera coupe mới, đã có nhiều lời đồn xoay quanh phiên bản roadster sắp tới.

5 siêu xe mui trần đẹp và hiếm nhất Việt Nam

Rolls-Royce Dawn, Lamborghini Aventador SuperVeloce hay Ferrari 488 Spider thu hút các đại gia không chỉ bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ mà còn bởi độ hiếm tại Việt Nam.

Gặp lại Lamborghini Gallardo: Bất ngờ với trang bị

Sau khi được độ thêm trang bị này, siêu phẩm Lamborghini Gallardo trong bài viết đã được nhiều người ví như 'hổ mọc thêm cánh'.

"Huyền thoại" Lamborghini Gallardo gần 20 tuổi đời vẫn đẹp bất chấp - Hàng hiếm tại Việt Nam

Sau hàng chục năm lăn bánh trên đường phố, Lamborghini Gallardo vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có và hoàn toàn không bị lu mờ theo thời gian, ngay cả khi đứng cạnh những siêu xe hiện đại tại sự kiện khai trương Novaland vừa diễn ra.

Sau loanh quanh 1 thập kỷ, Lamborghini Gallardo đời đầu bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn

Siêu xe sở hữu nét đẹp vượt thời gian và mang đậm dấu ấn của Lamborghini là những cảm giác mà Gallardo mang đến cho những ai khi nhìn vào nó.

THỦ THUẬT HAY

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Những mẹo xóa vết xước màn hình điện thoại đơn giản

Thật vậy, chẳng cần đến những thủ thuật xóa bỏ vết xước cao siêu cũng như đòi hỏi công cụ chuyên nghiệp, người dùng có thể tự mình xóa bỏ vết xước màn hình điện thoại hay laptop bằng những mẹo vặt vô cùng đơn giản như

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...