Mẫu xe hiệu suất cao BMW M5 2018 lộ diện trước ngày ra mắt

Kể từ sau lần xuất hiện cuối cùng vào tháng 6, những hình ảnh chính thức của mẫu BMW M5 2018 vừa được tiết lộ trên các trang thông tin nước ngoài. Theo dự kiến, mẫu M5 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày mai, 22 tháng 8.
Mẫu xe hiệu suất cao BMW M5 2018 lộ diện trước ngày ra mắt

Phía trước của mẫu BMW M5 vẫn được trang bị lưới tản nhiệt màu đen hình 2 quả thận, được mạ crom và các hốc hút gió được mở rộng hơn so với các phiên bản trước. La-zăng kích thước 19 inch được thiết kế mới, sơn bạc cùng kẹp phanh màu vàng tạo điểm nhấn. Cặp ống xả kép nằm đối xứng 2 bên cùng bộ khuếch tán gió sau màu đen và cánh gió sau tích hợp trên nắp cốp.

Không gian nội thất không có nhiều thay đổi, đáng chú ý nhất là cần số và vô lăng được thay mới thể thao hơn, màn hình Head-Up với hình họa mới, tính năng dẫn đường và tầm quan sát lớn hơn 70%.

Mẫu M5 2018 sẽ được BMW trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép M TwinPower 4.4L, cho công suất cực đại 592 mã lực mô-men xoắn hơn 700 Nm, kết hợp với hộp số tự động M Steptronic 8 cấp, tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đến 3,5 giây. Ngoài ra BMW M5 2018 trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD và có thể chuyển thành hệ dẫn động cầu sau chỉ bằng một nút bấm.

Sau khi được bán thương mại, BMW M5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Mercedes-AMG E63 S.

BMW M5 2018 lộ diện, chưa chốt giá bán chính thức
Ảnh: Carscoops - AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

Xem kỹ Kia Sorento 2018 vừa ra mắt

Phiên bản GT Line ra mắt ở Châu Âu có một số thay đổi so với bản ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7 như là bộ mâm kiểu mới, một số trang bị trong nội thất được thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 thay đổi ngoại thất và nội thất có giá 2,262 tỷ

Ở phiên bản cải tiến 2018, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom.

Honda Jazz 2018 mới ra mắt: ‘Nhỏ mà có võ’

Honda Jazz 2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Phong cách khỏe khoắn hiện đại, mang nhiều nét giống với mẫu Honda HR-V và Honda Civic. Xe vẫn giữ ngoại hình quen thuộc của gia đình Honda Jazz, hàng cửa sổ cao và nếp gấp thân sắc nét. Hai

BMW chính thức vén màn X3 2018 với nhiều cải tiến đáng chú ý

Ngày hôm qua, BMW đã chính thức công bố đầy đủ thông tin và hình ảnh về mẫu compact SUV X3 2018 của hãng. Xe sẽ được sản xuất tại nhà...

Ford Mustang 2018 màu vàng mới về Hà Nội đã có chủ

Dễ dàng nhận ra phần ngoại thất được tinh chỉnh về thiết kế, tập trung ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới có hiệu ứng rất ấn tượng, cản va trước được định hình rõ ràng hơn với những đường cắt góc cạnh, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.