Ford ra mắt mẫu F-150 phiên bản đặc biệt dành riêng cho cảnh sát

Hãng xe Ford vừa giới thiệu một phiên bản F-150 Responder mới dành cho lực lượng cảnh sát. Mặc dù đây không phải lần đầu tiên hãng sản xuất những chiếc xe cảnh sát mạnh mẽ nhưng những chiếc F-150 có ngoại hình hầm hố nhất trên thế giới cùng khối động cơ mạnh mẽ uy lực.
Ford ra mắt mẫu F-150 phiên bản đặc biệt dành riêng cho cảnh sát

F-150 Responder được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5 lít, sản sinh công suất lên tới 375 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 636Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 10 cấp, vận tốc tối đa của xe là 160 km/h.


Chiếc xe được thiết kế đặc biệt dành riêng cho cảnh sát nên sẽ được trang bị thanh chắn đứng phía trước cỡ lớn, hệ thống phanh được nâng cấp đi kèm với bánh xe hợp kim 18 inch với lốp xe địa hình. Đề phòng trường hợp cần cứu hộ hay kéo theo xe khác, chiếc F-150 phiên bản dành riêng cho cảnh sát này có thể kéo vật nặng lên đến 3.175 kg.


AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Police Responder 2018 - xe cảnh sát mới của hãng xe Mỹ

Mới đây, Ford đã tung ra mẫu F-150 Police Responder 2018 – một chiếc xe cảnh sát đặc biệt.

Ford Ranger XL chính thức ra mắt tại Malaysia

Nhà phân phối của Ford tại Malaysia vừa giới thiệu phiên bản mới của Ford Ranger gọi là XL Standard. Xe nằm ở phân khúc dưới của dòng Ranger T6 tại thị trường này.

Ford Escape 2017 trang bị động cơ EcoBoost đã về Việt Nam, rục rịch ra mắt cạnh tranh Mazda CX-5

Theo thông tin từ một đại lý Ford tại Tp.HCM, hiện Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ với công nghệ EcoBoost hoàn toàn mới, cùng thiết kế cũng hiện đại và bắt mắt hơn.

Ford F-150 thế hệ mới được chuẩn bị được bán tại Malaysia

Mẫu Ford F-150 thế hệ thứ 13 sẽ được bán tại thị trường Malaysia dưới dạng lắp ráp trong nước. Mẫu xe bán tải mới này sẽ được bán ra với mức giá từ 388.888 RM (tương đương 2,1 tỷ đồng).

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Xe cơ bắp Ford Mustang 2018 có gì đáng chú ý?

Ford chính thức công bố các mức giá bán cho các phiên bản động cơ khác nhau của mẫu xe Ford Mustang 2018 mới.

Ford Focus giảm giá cả trăm triệu sau khi nâng cấp động cơ EcoBoost ấn tượng

AutoExpress - Mẫu xe hạng C Ford Focus bản Trend giá rẻ mới được nâng cấp lên cỗ máy tăng áp EcoBoost mạnh mẽ.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho