Xem thêm ảnh Honda CR-V 2017 màu độc vừa lộ giá bán tại Việt Nam

Xem thêm ảnh Honda CR-V 2017 màu độc vừa lộ giá bán tại Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu xe crossover đang nở rộ tại thị trường đang phát triển này, Honda đã bổ sung thêm 2 chỗ ngồi lên xe CR-V, nâng tổng số ghế lên tới 7. Với kiểu dáng được thay đổi một chút để đem đến sự khoẻ khoắn và cũng tránh được những lời chê bai về đuôi gù khó nhìn, Honda CR-V phiên bản 7 chỗ mới hứa hẹn sẽ cực kỳ hút khách và nâng tầm cạnh tranh với đối thủ tầm cỡ là Mazda CX-5 hiện chỉ có 5 chỗ ngồi.


Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn giống như Honda Accord và Honda Civic hiện đang bán tại Việt Nam. Phần đuôi xe thanh lịch hơn nhờ bỏ đi kiểu thiết kế đem đến cảm giác như bị gù. Vành xe 18 inch được cách điệu khá bắt mắt, hiện đại hơn bất cứ mẫu xe nào trong ‘gia đình’ nhà Honda.

Về động cơ, một điều hơi buồn đối với xe Honda CR-V phân phối tại Thái Lan là mẫu xe này không có cỗ máy tăng áp 1,5 lít. Thay vào đó, cỗ máy xăng 2,4 lít nạp khí tự nhiên DOHC i-VTEC cho công suất 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT.



Tuy nhiên, tuỳ chọn máy dầu lại đem đến sự thích thú cho khách hàng. Động cơ diesel mới là loại DOHC i-DTEC dung tích 1,6 lít tương tự như ở thị trường châu Âu, sản sinh công suất 160 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp.





Nội thất xe Honda CR-V 2017









Động cơ xe xe Honda CR-V 2017



*/Hình ảnh Honda CR-V 2017 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok Motorshow 2017
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt tại Việt Nam nhưng 'hàng hot' Honda CR-V thế hệ mới với tùy chọn 7 chỗ ngồi đã được khách hàng đặt cọc tại đại lý.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Chuẩn bị ra hàng loạt SUV, Honda vẫn tham lam muốn cạnh tranh sòng phẳng hơn với Mazda CX-5

Dù hiện đã có chiếc CR-V nằm trong phân khúc SUV hạng C, nhưng có vẻ như Honda đang muốn tạo ra một chiếc crossover thời trang hơn để đấu Mazda CX-5.

Honda Việt Nam công bố giá Civic 2018 bản 1.8E và 1.5G về đến đại lý

Xe được ốp thêm bộ bodylip trước, hông và đuôi xe, cùng cánh gió nhỏ ở cốp. Theo một số thông tin, có thể đây chỉ là những trang bị tùy chọn cho xe mà không phải trang bị tiêu chuẩn.

Honda CR-V 2017 1.5 Turbo sẽ bán ra thị trường Việt Nam sau 3 tuần nữa

Mẫu crossover thế hệ mới có ba hàng ghế, nhập khẩu từ Thái Lan, sử dụng động cơ 1,5 lít tăng áp và dự kiến có ba phiên bản.

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Việt Nam tiếp tục khuyến mại: Mua ô tô, trúng Accord

Kết thúc 5 tháng đầu năm 2017, mảng ô tô của Honda Việt Nam (HVN) đạt doanh số bán 4.668 xe và là một trong hai hãng xe có mức...

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng Windows 10 Action Center thay vì ứng dụng Settings?

Action Center là một trong những tính năng bị đánh giá thấp trong Windows 10. Tuy nhiên, nếu bạn có thói quen sử dụng Action Center thay vì ứng dụng Settings thì bạn có thể tiết kiệm số lần nhấp chuột và cả thời gian

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cực nhanh

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại này sẽ giúp bạn qua chốt nhanh, giảm tình trạng ùn tắc tại các chốt kiểm tra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng...

Muốn trở thành "bậc thầy" về sale, bạn phải nắm được 5 phong cách bán hàng này!

Một nhân viên sale giỏi không bao giờ chỉ sử dụng một phong cách bán hàng. Họ luôn biết cách thay đổi kỹ thuật sale cho từng đối tượng khách hàng và hoàn cảnh.

Tổng hợp 206 yếu tố tác động đến quá trình SEO top 1 cho website mới

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn toàn bộ những yếu tố tác động đến seo dựa trên các nghiên cứu, thử nghiệm từ các cộng đồng seo lớn và các thông báo của google.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì