“Hàng hiếm” Mercedes SL400 2LOOK Edition 2015 rao bán giá hơn 4 tỷ

“Hàng hiếm” Mercedes SL400 2LOOK Edition 2015 rao bán giá hơn 4 tỷ

Tại thị trường Việt Nam chỉ có 2 chiếc Mercedes SL400 2LOOK Edition 2015 thuộc hàng chính hãng và đều sở hữu màu sơn trắng Diamond, tương phản với màu sơn đen Obsidian của mui xe.

Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt quen thuộc trên các siêu xe như SLS AMG hay GTS, đi kèm biểu tượng ngôi sao ba cánh đặt giữa thanh inox nằm ngang. Hai hốc gió trước tích hợp thêm thanh inox và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Tinh thần thể thao được thể hiện qua cản trước, cản sau và ốp sườn thể thao AMG, mâm xe thể thao AMG 19-inch 7 chấu kép với 2 màu tương phản, đi kèm là lốp Continental ContiSportContact SSR. Ngoài ra, xe còn có chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp với cản sau, đèn báo lùi & đèn sương mù ở chính giữa cản sau kiểu xe đua. Huy hiệu 2LOOK trên cột A và thảm sàn với logo 'AMG'.

Xe trang bị mui xếp cứng cùng kính đổi màu Magic Sky Control có thể đóng mở một cách dễ dàng bằng điện. Mercedes SL-Class là một trong những dòng xe mui trần nổi tiếng có thiết kế đẹp và mạnh mẽ với những cái tên nổi bật như SL63 hay SL65 AMG. SL400 2015 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.582 mm, rộng 1.877 mm và cao 1.315 mm. Chiều dài cơ sở đạt mức 2.585 mm.


Bên trong khoang lái có các chi tiết ốp gỗ đen Piano Designo, đồng hồ cơ chỉ giờ và trần xe bọc Dinamica màu đen.

Bên cạnh đó là các chi tiết màu trắng như bộ ghế Thể thao bọc da Nappa Exclusive...

... ốp cửa và vô lăng 3 chấu. Xe sử dụng động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm ngay tại vòng tua thấp 1.600-4.000 vòng/phút.

Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, Mercedes SL400 AMG mất 5,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Hệ thống lái cũng rất tiện lợi cho người dùng có 3 chế độ lái khác nhau là Eco (tiết kiệm) , Comfort (êm ái) , Sport (thể thao). Hiện tại xe đang được rao bán với giá 4,65 tỷ đồng .
Diện kiến Mercedes Maybach S500 - 'Chuyên cơ mặt đất' 11 tỷ đồng tại Hà Nội
AutoExpress.vn - Theo VOV
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Nie khoe nét đẹp khỏe khoắn bên Mercedes-Benz SL400

Nét đẹp khỏe khoắn với mái tóc tém cá tính của Hoa hậu H'Hen Niê hoàn toàn phù hợp với tinh thần của những mẫu xe sang nhà Mercedes-Benz, đặc biệt là chiếc mui trần thể thao màu trắng tuyệt đẹp Mercedes-Benz SL400.

Mercedes-AMG GT S Edition 1 độc nhất Việt Nam chia tay nữ đại gia Hải Phòng

Đặc biệt, dù thuộc về nữ đại gia đất Cảng nhưng xe lại mang biển số Hà Nội (30E-088.99), trước khi được rước đi, siêu xe này đã phải chật vật tham gia khá nhiều sự kiện, triển lãm để tìm khách mua, một trong số đó là triển lãm Mercedes-Benz

Bắt gặp Mercedes-Benz AMG GT S Edition màu vàng độc nhất trên phố

Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1 màu vàng nổi bật từng thuộc sở hữu của một nữ đại gia Hải Phòng đã tái xuất với biển số Sài gòn thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người đi đường.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Bắt gặp Mansory Mercedes S63 Signature Edition bằng xương bằng thịt trên phố

Phiên bản Signature Edition của Mercedes-AMG S63 sở hữu phong cách bên ngoài thể thao hơn, nội thất cải tiến rõ rệt cùng công suất mới lên tới 700 mã lực và 1.030Nm mô-men xoắn cực đại.

Cường Đôla tậu thêm sedan hiệu suất cao Mercedes-AMG C 63 S bản độc Edition 1

AutoExpress - Doanh nhân Quốc Cường nổi tiếng giới chơi xe mới bổ sung thêm một chiếc Mercedes-AMG C 63 S Edition 1 vào bộ sưu tập.

Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo update iOS11.1 trong khi đã lên 11.2 beta

iPhone vẫn thông báo bạn lên iOS11.1 chính thức mặt dù bạn đang chạy iOS11.2 Beta. Để tắt thông báo này anh em cần xóa profile/cấu hình mà anh em từng cài vào máy để cho iOS lên các bản Beta giành cho Dev. Sau khi xóa

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

Hướng dẫn cách đổi màu thư mục dễ dàng trên Windows 10

Bạn đã cảm thấy quen thuộc với màu sắc của những thư mục trên máy tính và muốn đổi màu cho chúng, hay chỉ đơn giản là mình đổi màu để sau này dễ nhận biết và truy cập nhanh hơn.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...