Diện kiến Mercedes Maybach S500 - "Chuyên cơ mặt đất" 11 tỷ đồng tại Hà Nội

Ngoại thất Mercedes Maybach S500
Diện kiến Mercedes Maybach S500 - "Chuyên cơ mặt đất" 11 tỷ đồng tại Hà Nội

Mercedes vừa giới thiệu một mẫu xe mới Mercedes Maybach S500 đến khách hàng phía Bắc, đây là mẫu xe thừa hưởng nhiều thiết kế sang trọng và tính năng hiện đại của đàn anh Maybach S600 vốn đã rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam.

Ngôn ngữ thiết kế mềm mại, cá tính được thể hiện qua các đường nét dập nổi chạy dọc xung quanh xe đi cùng các thanh kim loại ở cản trước, sau và 2 bên thân xe.

Mercedes Maybach S500 được nâng cấp trục giúp cho chiều dài cơ sở dài hơn 207 mm so với các phiên bản S-Class tiêu chuẩn, tạo không gian lớn hơn cho người ngồi ở hàng ghế phía sau. Cụ thể, Mercedes-Maybach S500 sở hữu chiều dài tổng thể 5.453 mm, rộng 1.899 mm, cao 1.498 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm. Trọng lượng của mẫu xe siêu sang này là 2.220 kg.

Maybach S500 khác biệt so với những chiếc S-Class khác ở phần đầu với thiết kế lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crom, các hốc hút gió kiểu mới cùng thanh ngang crôm kép tạo điểm nhấn.

Đèn pha của xe là loại LED Multi-beam tích hợp công nghệ tăng giảm độ sáng theo tốc độ, chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua cùng đen cốt pha thông minh thuận tiện cho người dùng. Đèn xi-nhan cũng được tích hợp trên gương chiếu hậu, cụm đèn hậu LED vuốt nhẹ tạo cảm giác quyến rũ.

Nắp ca pô kiểu mới với logo ngôi sao 3 cánh cùng những đường gân dập nổi tạo điểm nhấn cho phần đầu của xe. Ống xả kép mạ crôm đặt 2 bên phía sau xe cùng la-zăng 20 inch hợp kim đa chấu kép kiểu mới sang trọng.

Nội thất Mercedes Maybach S500
Đầu tiên phải kể đến nội thất được bọc da Designo Exclusive Semi-aniline đắt tiền, các chi tiết ốp gỗ quý hiếm, vô lăng 2 chấu kiểu mới tích hợp các nút điều khiển bố trí một cách khoa học nhất giúp người lái không bị phân tâm.

Bảng táp lô trang bi màn hình hiển thị TFT 31.2-cm, đồng hồ Analogue IWC thể thao của dòng AMG cũng được trang bị trên chiếc xe hạng sang này. Cửa sổ trời toàn cảnh khá rộng lớn giúp người dùng hòa mình với không gian thiên nhiên.

Ghế ngồi phía sau theo dạng thương gia được bọc da Nappa sang trọng, bàn làm việc thông minh có thể gập mở một cách nhanh chóng, dễ dàng cùng với ánh sáng điều chỉnh tạo không gian làm việc thuận tiện nhất cho khách hàng. Sau khi làm việc xong, bạn có thể dựa lưng thoải mái vào ghế, vừa nhấm nháp một ít rượu sâm banh trong cốc bằng bạc tinh xảo vừa giải trí với 2 màn hình dành riêng cho hàng ghế sau.

Ngoài ra phần ghế ngồi có thể ngả tối đa 43 độ giúp khách hàng có thể nghỉ một giấc thoải mái. Với ghế ngồi tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ, 2 chế độ massage đá nóng cùng dàn âm thanh Burmester 24 loa sẽ xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Động cơ Mercedes Maybach S500
Mercedes trang bị cho mẫu xe S500 hạng sang này một khối động cơ V8 Biturbo, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Khác với S-Class tiêu chuẩn, Mercedes-Maybach S500 sử dụng hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp mới giúp cho xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây và đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Mercedes Maybach S500 là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự trải nghiệm sang trọng, thoải mái và một không gian làm việc tiện lợi. Các công ghế an toàn cũng rất được chú trọng như hệ thống túi khí, tính năng cảnh báo mất tập trung cho người lái, chức năng hỗ trợ khởi hành và bám đường, hệ thống cảm biến và camera lùi giúp người lái điều khiển xe thuận tiện hơn.

Mercedes Maybach S500 được bán với mức giá 11 tỷ đồng, đây là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng khi muốn có một chiếc xe có đủ sự sang trọng nhưng lại dưới tầm siêu sang như Rolls Royce hay Bentley.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai...

Mercedes-Maybach S400 và S500 sắp ra mắt Việt Nam, giá từ 6,9 tỉ đồng

Mercedes-Maybach S 400 và S 500 sẽ được giới thiệu đến khách hàng phía Nam ngày 18-19/3 và phía Bắc ngày 24-26/3. Bản S 400 giá từ 6,899 tỉ đồng và S 500 giá từ 10,999 tỉ đồng.

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai tông màu đen-đỏ lạ mắt và ngay lập tức, chiếc xe đã nhận được sự...

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Chi tiết xe sang Mercedes-Maybach S600 tại Hà Nội

Mẫu sedan hạng sang Mercedes-Maybach S500 được nhập khẩu bởi một showroom kinh doanh xe tại Hà Nội.

Mercedes-Maybach S600 làm đẹp tại Hà Nội

Mẫu sedan hạng sang giá 14 tỷ vẫn muốn đẹp hơn bằng cách đi phủ bóng ceramic, một trào lưu chăm sóc xe hiện nay.

Mercedes hé lộ Maybach coupe dài hơn S600

Hãng xe Đức đang lên kế hoạch mang tính đột phá với biểu tượng của dòng xe siêu sang Maybach, với phiên bản 2 cửa, trục cơ sở kéo dài.

Ngọc Trinh mặc giản dị trong lễ nhận xe Mercedes-Benz Maybach giá 11 tỷ đồng

Chiều 20/4/2017, Ngọc Trinh đã chính thức nhận bàn giao chiếc Mercedes-Benz Maybach S500 mà cô tự tay đặt mua ngay khi mẫu sedan siêu sang này ra mắt Việt Nam cách đây chừng 1 tháng.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.