ABT tung gói nâng cấp dành cho mọi phiên bản động cơ của Audi A5 Cabriolet

ABT tung gói nâng cấp dành cho mọi phiên bản động cơ của Audi A5 Cabriolet

 

Hãng điều chỉnh nổi tiếng của Đức đã thực hiện nâng cấp cho Audi A5 Cabriolet với các thiết bị mới nhất, bao gồm bộ cải thiện động cơ xăng TFSI 2.0 lít 248 mã lực / 370Nm mô-men xoắn đưa sức mạnh mới lên con số 325 mã lực và 440Nm mô-men xoắn cực đại.

 

 

Mức công suất mới giúp chiếc xe mui trần mạnh mẽ gần bằng một chiếc S5 Cabriolet mới với động cơ V6 3.0 lít sản sinh công suất 354 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.

 

 

Ngoài ra, ABT cũng không quên nâng cấp cho các phiên bản động cơ dầu diesel. Cụ thể, động cơ dầu diesel TDI 2.0 lít với công suất tiêu chuẩn 187 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại đã được biến đổi để đạt tới 212 mã lực và 440Nm mô-men xoắn.

 

 

Trong khi đó, phiên bản động cơ TDI 3.0 lít lớn hơn với 215 mã lực 400Nm mô-men xoắn, được cải thiện để tạo ra sức mạnh mới 246 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.

 

 

Bên cạnh việc sửa đổi động cơ, ABT cũng tinh chỉnh diện mạo cho Audi A5 Cabriolet với bộ bánh xe 19 và 20 inch với nhiều lựa chọn kiểu dáng và màu sơn, được bọc trong lốp cao su hiệu suất cao từ Dunlop và Continental (tùy chọn).

 

 

Các khách hàng của Audi có mong muốn nhiều hơn nữa cũng có thể đặt mua thảm sàn đặc biệt, và đèn tích hợp chiếu sáng lối vào trên, khi mở cửa tia đèn sẽ rọi xuống mặt đất biểu tượng ABT.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Audi A4 B9 nhận bộ điều chỉnh từ đội ngũ ABT Sportsline

Với các đơn vị điều khiển động cơ riêng biệt của mình, ABT Sportsline có thể nâng sản lượng đầu ra của các động cơ xăng và dầu diesel với 4 hoặc 6 xi-lanh, cụ thể, giúp đơn vị TDI 3.0 lít sản sinh được 320 mã lực và 660Nm mô-men xoắn cực đại.

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm

Trình làng Audi A5 Cabriolet và S5 Cabriolet 2017 thế hệ mới

Cặp mui trần A5 và S5 Cabriolet mới bổ sung đầy đủ cho bộ sản phẩm Audi A5 thế hệ mới, cùng với các phiên bản A5/S5 Coupe và Sportback đã lần lượt ra mắt trước đó.

Audi trình làng A5 và S5 Cabriolet - dòng xe thể thao mui trần

Nguoiduatin - Chẳng bao lâu sau khi giới thiệu 2 phiên bản coupe hai cửa mới nhất mang tên A5 và S5, Audi đã giới thiệu các phiên bản mui trần của cả A5 và S5.

Vén màn Audi A5 Cabriolet thế hệ mới

Audi vừa vén màn phiên bản mui trần của A5 thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show diễn ra vào ngày 17/11 tới.

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Audi A5 Cabriolet 2018 đẹp đằm thắm dưới nắng Tây Ban Nha

Các kỹ sư của hãng xe xứ Ingolstadt đang làm việc ngày đem để hoàn thiện quá trình phát triển của mẫu xe Audi A5 2018 Cabriolet mới. Và một lần nữa, những tay săn ảnh đến Tây Ban Nha không chỉ để đi...

Audi mang hai phiên bản mui trần A5 và S5 tới triển lãm Detroit

Audi đã tiết lộ mọi mặt về A5 trong năm 2016, và phiên bản mui trần cabriolet sẽ là mẫu xe cuối cùng cho đến khi RS5 ra mắt trong dòng xe A5. Triển lãm Detroit Auto Show năm nay sẽ có sự góp mặt của...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một