Aston Martin Vantage Roadster độ thân rộng cực "bảnh bao"


Aston Martin Vantage Roadster độ thân rộng cực "bảnh bao"

Bộ nâng cấp thân xe rộng dành cho chiếc Aston Martin Vantage Roadster này không chỉ khiến chiếc xe thể thao rộng ra và thấp xuống, mà còn giúp Vantage gây ấn tượng hơn nhờ bộ khuếch tán sợi carbon tùy chỉnh, sườn xe hai bên và cánh gió sau trên nắp cốp cũng được sử dụng vật liệu sợi carbon tương tự.




Bên cạnh đó, để hoàn thành bản điều chỉnh này, chiếc xe danh tiếng nhà Aston Martin đã được trang bị bộ la-zăng Matte Gunmetal VWS-2 kích thước 20 inch từ các mẫu X Works của hãng la-zăng Vossen.




Theo như đoạn video ở trên, chiếc Vantage Roadster này nằm ở trung tâm công nghiệp Tokyo, cũng là nơi 'đóng quân' của các công ty như ACR Performance (Alpha Classics Racing) - thương hiệu có tay nghề cao trong việc tạo ra những chiếc xe như chiếc Vantage thân rộng tuyệt đẹp này.




Diện mạo của chiếc xe chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn nhờ khoác trên mình bộ cánh màu đỏ kim loại, trong khi đó nội thất lại nổi bật với bọc da đỏ, sự tương phản cũng được tạo ra bởi các bánh xe màu tối và các yếu tố sợi carbon.




Một điểm đáng chú ý khác chính là hệ thống treo Airrex, giúp chiếc xe có thể hạ thấp thêm gầm xe, mang lại cảm giác lái vô cùng thú vị mà không làm thay đổi sức hấp dẫn từ ngoại hình.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

Bắt gặp phiên bản mui trần của Aston Martin V8 Vantage trên đường phố

Là một trong ba chiếc Aston Martin V8 Vantage tại Việt Nam, phiên bản mui trần bị bắt gặp lần này có màu ngoại thất xám lông chuột. Trước đó xe định cư tại Đà Nẵng, sau đó không lâu xe được rao bán với giá 3 tỷ đồng và tìm được chủ nhân mới tại Sài

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

AstonMartin Racing chính thức công bố hai mẫu xe đua GT3 và GT4 mới tại Le Mans

Cặp xe đua thương mại mới của hãng xe Anh Quốc đều được xây dựng dựa trên cơ sở là Aston Martin Vantage GTE, đây cũng là một thành viên của đội đua Aston Martin Racing sẽ tham gia 24 Hours of Le Mans.

THỦ THUẬT HAY

Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11

Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu