Mercedes-AMG GT3 Edition 50 sẽ chỉ có 5 chiếc được sản xuất

Mercedes-AMG vừa công bố phiên bản đặc biệt GT3 Edition 50 để kỷ niệm 50 năm thành công tại giải đua Nürburgring 24 hour.

Mercedes-AMG GT3 Edition 50 sẽ chỉ có 5 chiếc được sản xuất

Được xây dựng dựa trên xe chiếc xe đua Mercedes-AMG GT3, phiên bản Edition 50 được sở hữu màu sơn xám với các vạch đen tương phản trên nắp ca-pô. Mẫu xe này cũng được bổ sung thêm các huy hiệu '50 Years AMG' trên các cánh cửa, dây đai an toàn và kéo dài trên mui xe. 

Được thiết kế cho nhiệm vụ đua xe, Mercedes-AMG GT3 Edition 50 nhận được bộ khung thân xe sợi carbon sức chống chịu cực cao, cùng bộ giảm xóc mới, hai bên hông sửa lại, những thanh chắn bùn, cản sốc phía trước có lỗ thông gió tích hợp. GT3 cũng được bổ sung nhiều sợi carbon ở bộ khuếch tán phía sau và một cánh gió sau khổng lồ. 

Những thay đổi tiếp tục được xảy ra trong khoang cabin như hệ thống ghế ngồi kiểu đua xe, ống lồng chống lật giúp ổn định thân xe, vô lăng cỡ nhỏ và cần gạt số có chế độ đua đặc biệt cùng bộ công cụ đồng hồ đo hiển thị kỹ thuật số.

Sức mạnh của chiếc xe đua được cung cấp bởi khối động cơ AMG V8 6,3 lít được ghép nối với hộp số tuần tự 6 cấp.

Mercedes-Benz hiện tại không chia sẻ thêm thông tin gì về chiếc Mercedes-AMG GT3 Editon 50, tuy nhiên hãng đã ghi nhận rằng nó là chiếc xe kỷ niệm 50 năm làm việc chăm chỉ và hăng say, với vô số những giọt mồ hôi và nước mắt của bộ phận AMG tại Nürburgring 24 hour. 

Công ty cũng chia sẻ rằng họ đã đem tất cả niềm đam mê xe thể thao vào trong chiếc xe độc quyền này. Mercedes-AMG GT3 Editon 50 sẽ được sản xuất giới hạn với chỉ 5 đơn vị, chắc chắn nó sẽ là chiếc xe sớm được các nhà sưu tập đam mê xe thể thao 'rước về dinh'.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Nearby Share trên điện thoại Android để chuyển dữ liệu lên máy tính Windows

Nearby Share là một tính năng được giới thiệu lần đầu vào năm 2020, cho phép người dùng chuyển tệp tin và dữ liệu giữa các thiết bị Android. Tuy nhiên, với bản cập nhật mới nhất của Google, tính năng này đã được mở

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) là gì? Liệu có nên nâng cấp không?

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) được ra mắt năm 2017, một bản nâng cấp về tốc độ so với các phiên bản trước đó. Nếu bạn đang muốn nâng cấp máy để cải thiện tốc độ thì nên lựa chọn phần cứng có chuẩn kết nối PCIe 4.0.

Hướng dẫn cách đăng xuất khỏi Outlook trên máy tính và thiết bị di động đơn giản nhất

Trước khi bạn có thể thực hiện bất kỳ điều gì trong Microsoft Outlook, bạn sẽ cần biết cách đăng nhập và đăng xuất khỏi tài khoản email của bạn. Đăng nhập tương đối đơn giản, nhưng khi bạn muốn thoát khỏi tài khoản,

Cách thêm email bổ sung cho ứng dụng FaceTime và Messages trên iOS 11

Việc sử dụng iMessages hoặc FaceTime trên iPhone là lựa chọn khá tuyệt để giữ liên lạc với đồng nghiệp, người mua hoặc người bán khi dịch vụ nhắn tin như Slack đang dần xuống cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.