Audi TT 1998 roadster "lột xác" khi qua tay Vilner

 

Audi TT 1998 roadster "lột xác" khi qua tay Vilner

 

Mới đây, hãng điều chỉnh Vilner đã có cơ hội giúp chiếc Audi TT này trở nên hấp dẫn hơn bằng cách 'lột bỏ' lớp bọc nội thất xám xỉn, khi thực hiện theo đơn đặt hàng đến từ chủ sở hữu chiếc roadster 1998 này.

 

 

 

Trải qua những 'liệu pháp điều trị' của hãng độ đến từ Bun-ga-ri, hầu ghết các bộ phận trong khoang cabin của chiếc Audi TT này đều được bọc da màu nâu và đen, tương phản với các sọc Alcantara trên ghế ngồi và tấm bọc cửa, dây đai an toàn màu xanh blue và chỉ khâu màu xanh blue trên vô lăng đáy phẳng.

 

 

 

Một vài những điểm nhấn mới mẻ khác trên xe gồm có logo TT không đục trên tựa lưng ghế, các tấm vòng chốt nhựa kết thúc với màu nâu mờ đục nối thanh kim loại từ ghế tới tựa đầu, cùng giao diện bảng điều khiển trung tâm được sơn màu nâu mềm mại.

 

 

 

Chủ sở hữu của chiếc roadster Audi TT này cũng đã yêu cầu Vilner bổ sung thêm công nghệ đèn LED trên các đèn chiếu sáng của xe để đem đến cho xe một cái nhìn hiện đại hơn, trong khi huy hiệu của hãng độ và tấm lưới tản nhiệt mới được cung cấp lại khiến chiếc xe không còn giống một sản phẩm của Audi khi mới tiếp xúc.

 

 

 

Về hiệu suất, truyền động trên Audi TT 1998 vẫn được giữ nguyên với khối động cơ tăng áp 1,8 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 177 mã lực và 235Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Audi TT 1998 roadster

TIN LIÊN QUAN

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

"Chê" Lamborghini, Vilner tự tin khoe bản độ nội thất của Huracan

Vilner cho rằng chương trình cá nhân hóa 'Ad Personam' của Lamborghini dành cho Hurancan thực sự rất tồi tệ, nó khiến chiếc siêu xe có ngoại hình tuyệt đẹp phải mang theo một buồng...

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Vilner biến hóa Mercedes-AMG S63 thêm sang trọng và đẳng cấp

Luôn nổi tiếng với những bản độ nội thất ấn tượng và sang trọng, thử thách mới nhất của Vilner lần này chính là khoang cabin của chiếc siêu sedan Mercedes-AMG S63.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Mercedes-AMG S63 2017 lột xác rất tinh tế và trang nhã nhờ Vilner Design

Đây là điều hiếm hãng độ nào làm được, và hãng độ đến từ Bulgaria đã trở thành ngoại lệ. Vilner đã thiết kế các bề mặt bọc ghế mới, với hai bên của ghế ngồi được hoàn thiện trong da đục lỗ màu nâu kéo dài từ phần đáy ghế cho tới tựa lưng.

Vilner biến hóa nội thất của Jeep Grand Cherokee SRT với cảm hứng từ SAS

Nếu bạn chưa thấy rằng nội thất của Grand Cherokee SRT đủ “hoành tráng” để gây ấn tượng, vậy thì hãy thử để hãng độ Vilner thay đổi cái nhìn của bạn thử một lần.

Audi TT RS 2017 có giá bán từ 2,34 tỷ VNĐ tại Úc

Giá bán và các thông số kỹ thuật đầy đủ của Audi TT RS 2017 tại Úc đã chính thức được tiết lộ hoàn toàn. Đây cũng là lần đầu...

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé