Mercedes-AMG GT-S mới tậu của Cường Đô La thay ‘áo mới’

Là một trong những tay chơi siêu xe khét tiếng tại Việt Nam, thiếu gia phố núi Cường Đô la còn được biết đến bởi gu chơi xe độc, không 'đụng hàng'. Vừa tậu cách đây không lâu, chiếc siêu xe thể thao Mercedes-Benz AMG GT S màu đỏ bần bật của Cường Đô la tiếp tục được vị chủ nhân thay bằng dàn dàn áo đề-can màu đen-xám mới.




Mercedes-Benz AMG GT-S mới tậu của Cường Đô la thay ‘áo mới’ bằng lớp đề-can đen-xám mới.


Trước đó, chiếc siêu ngựa Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ đậm được nhập khẩu từ thị trường Dubai nằm trong bộ sưu tập của anh cũng không ngoại lệ.


Siêu xe Mercedes-AMG GT S của Cường Đô la mang biển kiểm soát ‘80-166-CV-08’ được nhập về Việt Nam dưới dạng xe đã qua sử dụng. Xe có kích thước với chiều dài tổng thể 4.546 mm, rộng 1.939 mm, cao 1.288 mm và chiều dài cơ sở 2.630mm.


Toàn bộ phần thân sử dụng trên xe được làm bằng các vật liệu như nhôm, thép và ma-giê giúp giảm trọng lượng của xe. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT S chỉ có trọng lượng vào khoảng 1.540 kg.



Mercedes-AMG GT-S mới tậu của Cường Đô La thay ‘áo mới’

Mercedes-Benz AMG GT S tại thị trường Việt Nam có giá bán lên tới gần 8,3 tỷ đồng.


Mercedes-Benz AMG GT S có thiết kế cản trước thể thao với các hốc hút gió lớn, cản sau tích hợp chụp ống xả kép mạ chrome. Lưới tản nhiệt dốc đứng với họa tiết kim cương ánh đen và logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa, khe gió bên sườn xe với 2 vây chạy ngang.


Trang bị tiện nghi trên xe gồm hệ thống âm thanh vòm Burmester high-end 11 loa, công suất 1000 watt, điều hòa khí hậu tự động đa vùng Thermotronic, hệ thống khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm Keyless-Go, chức năng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử, kiểm soát tốc độ Cruise Control với Speedtronic cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ.


Siêu xe thể thao Mercedes-Benz AMG GT S được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.


Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz AMG-GT S có giá 8,259 tỷ đồng.


Ảnh chi tiết siêu xe thể thao tiền tỷ Mercedes-Benz AMG GT S mới tậu của Cường Đô la:
















Ảnh: P.T

TIN LIÊN QUAN

Cường Đô La cùng Mercedes-AMG GT S dạo phố

Vào ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng 6 giới săn ảnh đã có cơ hội ngắm nhìn chiếc Mercedes AMG GT S đang dạo phố cùng chủ nhân. Chiếc GT S này về Việt Nam từ năm 2016 và khá quen...

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Mercedes-AMG GT S - "người cũ" của Cường Đô La lại được thay áo mới

Sau một thời gian xuất hiện tại nhà riêng của Cường Đô La, siêu xe Mercedes-AMG GT S đã về với chủ mới và được thay lớp áo xám mờ đầy phong cách.

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

Mercedes-Benz G-Class lạ lẫm với gói độ thân rộng mang phong cách Bumblebee

Sở hữu ngoại thất tông vàng - đen, chiếc Mercedes-Benz G-Class của G&B Design khiến chúng ta nghĩ ngay đến rô-bốt Bumblebee trong loạt phim khoa học viễn tưởng Transformers.

Cường Đô la mua lại Mercedes-AMG C 63 S Edition 1 độc nhất Việt Nam

Chiếc sedan hiệu năng cao AMG C 63 S Edition 1 độc nhất Việt Nam vừa được Cường đô la mua lại từ một người chơi xe có tiếng ở Sài Gòn.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng anh hơn. Mới đây, mẫu sedan hiệu suất cao này bất ngờ tái xuất với...

THỦ THUẬT HAY

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Hẹn giờ sử dụng tính năng không làm phiền trên iPhone, iPad

Ngoài khả năng kích hoạt như thông thường, bạn có thể tùy chỉnh thời gian hoạt động của chế độ Do Not Disturb (không làm phiền) chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Cách kiểm tra iPhone 6s bị lỗi sập nguồn và đổi pin miễn phí

Gần đây xuất hiện thông tin iPhone 6s bị lỗi sập nguồn gây hoang mang cho người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách kiểm tra chiếc iPhone 6s của bạn có dính lỗi khó chịu này hay không và cách đưa máy đi đổi theo

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...