Audi A5 phiên bản đặc biệt phục vụ APEC 2017 đã tới Việt Nam

Audi A5 phiên bản giới hạn 26 chiếc dành phục vụ hội nghị APEC 2017 vừa có mặt tại Hà Nội.

Audi A5 Sportback phiên bản mới chưa từng ra mắt tại Việt Nam, còn đây là lô xe được Audi Việt Nam đưa về phục vụ đưa đón các đại biểu tham dự APEC 2017.

Được phát triển dựa trên chiếc Audi A5 Sportback mới, lô xe Audi A5 này không những thừa hưởng những cải tiến mới so với phiên bản trước và còn có nhiều điểm khác biệt mà chỉ những chiếc xe phục vụ hội nghị APEC lần này mới có.

Lô Audi A5 phiên bản sản xuất giới hạn chỉ 26 chiếc phục vụ APEC 2017 tổ chức tại Việt Nam cập cảng ở TP.HCM.

Lô xe A5 Sportback mới đầu tiên tại Việt Nam cập cảng ở TP.HCM và sau đó được đưa ra Hà Nội. Tất cả các phiên bản giới hạn đều có màu sơn ngoại thất đen và trang bị vành 19 inch.

Bên trong xe, là màn hình hiển thị trên kính lái, hệ thống treo với giảm xóc thích ứng, cảnh báo chống trộm và đèn khoang hành lý.

AUDI AG chỉ sản xuất duy nhất 26 chiếc Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn dành cho sự kiện APEC tại Việt Nam.

Nội thất Audi A5 phiên bản đặc biệt phục vụ APEC 2017.

Hệ thống hiển thị trên kính lái là tính năng chỉ riêng phiên bản đặc biệt phục vụ APEC 2017 mới có so với Audi A5 phiên bản tiêu chuẩn.

Audi Việt Nam tiết lộ, hãng cũng sẽ chính thức giới thiệu Audi A5 mới tới khách hàng Việt Nam trong tháng 5 này.


Trần Lương
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Audi Việt Nam bàn giao xe đợt hai phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng gần 200 xe Audi vừa được bàn giao phục vụ APEC 2017

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng gần 200 xe Audi vừa được bàn giao phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Giá thanh lý gần như xe mới, xe Audi phục vụ APEC vẫn đắt hàng như "tôm tươi"

Hơn một nửa số xe sang trong 400 xe Audi sử dụng tại APEC 2017 đã tìm thấy chủ nhân, đó là thông tin mà Audi Việt...

400 xe Audi đã được bàn giao cho Hội Nghị APEC

Sau khi phục vụ Hội nghị APEC, toàn bộ 400 xe Audi sẽ được thanh lý bao gồm các mẫu xe sedan A4, A5 Sportback, A6 và...

Dịch vụ lưu động Audi - Audi Mobile Service chính thức ra mắt phục vụ APEC 2017 trên toàn Việt Nam

Audi Việt Nam triển khai chương trình Dịch vụ lưu động (Audi Mobile Service) trước tiên nhằm hỗ trợ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh và sau đó là phục vụ các khách hàng Audi Việt...

Audi Việt Nam đào tạo 600 lái xe phục vụ sự kiện APEC 2017

Chi nhánh Audi Hà Nội đã bắt đầu chương trình tập huấn lái xe cho 600 lái xe phục vụ APEC và cũng sẵn sàng cho sự kiện bàn giao lô xe đầu tiên gồm 131 chiếc Audi phiên bản giới hạn phục vụ APEC 2017

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử