Honda Accord độ cá tính của ông chủ garage Tự Thanh Đa

Chiếc Honda Accord được chủ nhân đem độ bodykit hầm hố đi cùng hệ thống ống xả cũng như la-zăng thể thao, tạo nên một diện mạo ấn tượng.

Honda Accord độ bodykit và hiệu chỉnh công suất động cơ.

Accord vốn là mẫu sedan cỡ D của Honda, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Camry hoặc Mazda 6. Ở phiên bản 2011, chiếc xe vẫn thuộc thế hệ thứ 8 trước khi được cách tân mạnh mẽ và trẻ trung hơn ở thế hệ thứ 9 (ra mắt năm 2012).
Với phiên bản này, nhìn chung Honda Accord sở hữu thiết kế lịch lãm với những đường nét đầy đặn, ít điểm nhấn. Tuy nhiên, đến với những bàn tay lành nghề của những người thợ độ xe tại Sài Gòn, chiếc Accord vốn cũ kỹ đã trở nên khác biệt và đậm chất thể thao đường phố hơn.
Mẫu Accord độ dưới đây thuộc sở hữu của tay độ xe có tiếng Sài Thành là anh Tự Thanh Đa - người vốn có sở thích với những mẫu cafe racer cổ điển, nhưng vì muốn giữ cho mình nét riêng ở dòng xe 4 bánh, nên ông chủ Garage này quyết định bắt tay với Workshop Phi Long để cho ra đời sản phẩm Accord độ hầm hố này.


Bản độ khoác lên mình bodykit do Phi Long thiết kế và gia công tại Việt Nam, được sơn lớp màu nâu tím mờ. Trên nắp ca-pô, chiếc Accord được lắp thêm khe hút gió kiểu cách. Cũng ở phía đầu xe, cản trước được hạ thấp cho cảm giác trông như những xe đua thực thụ đi cùng hệ thống đèn LED định vị đặt trên những tấm lưới nổi bật. Bộ la-zăng nguyên bản 17-inch được thay thế bằng loại 19-inch với mâm 5 chấu kép thể thao được sơn mờ. Bộ la-zăng đi kèm với lốp 255/45R19 ở bánh trước và 235/45R19 ở bánh sau.

Khối động cơ nguyên bản trên chiếc Accord này sản sinh công suất 177 mã lực, nhưng với niềm đam mê và máu tốc độ, chủ xe đã tăng cường thêm sức mạnh bằng chip Response Control của Đức, kết hợp lọc nhiên liệu Catalyst cùng hệ thống ống xả muffler HKS với 2 chế độ on/off mang đến âm thanh phấn kích mỗi khi đệm chân ga.

Ngoài ra, để xe chạy bốc và phù hợp với những căn chỉnh và sức mạnh mà loạt phụ kiện “độ” mang lại, anh Vi Tự đã lựa chọn dùng bộ đôi sản phẩm Revo và KM+. Đây là hai sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia sử dụng công nghệ Hoa Kỳ. Bộ đôi sản phẩm này theo chia sẻ là giúp buồng đốt phát huy tối đa công suất, giảm ma sát cũng như tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao.

 

Cùng ngắm qua bản độ Honda Accord của ông chủ garage Tự Thanh Đa:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

"Dọn kho", Honda Accord giảm giá kỷ lục tới hơn 300 triệu VNĐ

Sau khi trừ chương trình giảm giá bằng tiền mặt, giá bán thực tế của mẫu sedan hạng D Nhật Bản - Honda Accord giờ đây chỉ ngang với phiên bản thấp 2.0G của đối thủ Toyota Camry.

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

Honda Accord Hybrid giá từ hơn 55.000 USD tại Ấn Độ

Mẫu Accord sử dụng động cơ xăng kết hợp động cơ điện chính thức đến Ấn Độ với giá bán từ 55.354 USD.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Accord 2018 sẽ là ông vua ở phân khúc sedan cỡ D?

Với nhiều thay đổi trong thiết kế, công nghệ và cả động cơ nhằm cạnh tranh mạnh mẽ với mẫu Toyota Camry 2018 vừa trình làng cách đây không lâu Accord liệu sẽ lên ngôi?

Honda hy vọng Accord mới sẽ “thổi bùng” phân khúc đang trầm lắng

Bằng cách bổ sung thêm 300 công việc mới ở Ohio và đầu tư thêm 267 triệu USD vào sản xuất Accord sedan 2018, Honda đang kỳ vọng sở hữu nhiều thị phần hơn trong phân khúc sedan cỡ trung ngày càng trầm lắng.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Tìm hiểu các công nghê pin trên laptop phổ biến hiện nay

Pin là linh kiện không thể thiếu trong các thiết bị di động như smartphone, laptop, máy nghe nhạc, tai nghe.... Nó giúp chúng ta bớt phụ thuộc vào nguồn điện từ ổ cắm, giúp di chuyển các thiết trong thời gian nhất

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho smartphone iOS và Android

Chúng ta có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các điện thoại thông minh trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nhưng đâu sẽ là ứng dụng đáng dùng nhất?

Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối đa chiếc Galaxy Note 8 của mình

Trợ lý ảo Bixby là một tính năng thông minh chỉ có ở dòng smartphone cao cấp của Samsung. Đó là công nghệ hỗ trợ giọng nói, hoạt động tương tự như Siri trên các sản phẩm của Apple và Trợ lý ảo Google trên hầu hết các

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay