Chiếc Honda Accord được chủ nhân đem độ bodykit hầm hố đi cùng hệ thống ống xả cũng như la-zăng thể thao, tạo nên một diện mạo ấn tượng.
Accord vốn là mẫu sedan cỡ D của Honda, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Camry hoặc Mazda 6. Ở phiên bản 2011, chiếc xe vẫn thuộc thế hệ thứ 8 trước khi được cách tân mạnh mẽ và trẻ trung hơn ở thế hệ thứ 9 (ra mắt năm 2012).
Bản độ khoác lên mình bodykit do Phi Long thiết kế và gia công tại Việt Nam, được sơn lớp màu nâu tím mờ. Trên nắp ca-pô, chiếc Accord được lắp thêm khe hút gió kiểu cách. Cũng ở phía đầu xe, cản trước được hạ thấp cho cảm giác trông như những xe đua thực thụ đi cùng hệ thống đèn LED định vị đặt trên những tấm lưới nổi bật. Bộ la-zăng nguyên bản 17-inch được thay thế bằng loại 19-inch với mâm 5 chấu kép thể thao được sơn mờ. Bộ la-zăng đi kèm với lốp 255/45R19 ở bánh trước và 235/45R19 ở bánh sau.
Khối động cơ nguyên bản trên chiếc Accord này sản sinh công suất 177 mã lực, nhưng với niềm đam mê và máu tốc độ, chủ xe đã tăng cường thêm sức mạnh bằng chip Response Control của Đức, kết hợp lọc nhiên liệu Catalyst cùng hệ thống ống xả muffler HKS với 2 chế độ on/off mang đến âm thanh phấn kích mỗi khi đệm chân ga.
Ngoài ra, để xe chạy bốc và phù hợp với những căn chỉnh và sức mạnh mà loạt phụ kiện “độ” mang lại, anh Vi Tự đã lựa chọn dùng bộ đôi sản phẩm Revo và KM+. Đây là hai sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia sử dụng công nghệ Hoa Kỳ. Bộ đôi sản phẩm này theo chia sẻ là giúp buồng đốt phát huy tối đa công suất, giảm ma sát cũng như tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao.
Cùng ngắm qua bản độ Honda Accord của ông chủ garage Tự Thanh Đa:
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)