Rossi mặc áo dài, chạy xe ga NVX tại Việt Nam

Đội nón, mặc áo dài, chạy xe ga, tay đua huyền thoại Valentino Rossi và đồng đội Maverick Viñales đã khuấy động ngày hội của dân chơi xe Yamaha tại TP.HCM.

 

Valentino Rossi đầu đội mũ Monster, mặc áo dài, tỏ ra xúc động khi nói chuyện với người hâm mộ Việt Nam.

Valentino Rossi và Maverick Viñales, hai tay đua chính của đội đua Yamaha Factory Racing tại mùa giải MotoGP 2017, đã có dịp sang thăm Việt Nam trong sự kiện Y-Rider ngày 12/2 do Yamaha Việt Nam tổ chức tại Crescent Mall, Q7, TP.HCM.

Tại sự kiện còn có cuộc thi Gymkhana với kỹ năng chạy xe sa hình cùng hội thi xe độ khiến nhiều khán giả tham quan mãn nhãn. Đặc biệt, khán giả rất thích thú khi thấy 2 tay đua mặc áo dài và trình diễn kỹ năng lái xe máy. Trong khi Rossi dân dã với 'quần đùi, áo số' chạy xe tay ga NVX (nhưng vẫn đội mũ bảo hiểm nguyên đầu dù chỉ lái loanh quanh trong sự kiện), Vinales lại trình diễn kỹ năng bốc đầu với chiếc Exciter.

Rossi lái chiếc NVX mà anh là người đầu tiên chạy thử khi ra mắt ở Malaysia năm ngoái.

 

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi có biệt danh là 'The Doctor', hiện là tay đua chính của đội đua Yamaha trên đấu trường MotoGP. Rossi là tay đua hàng đầu thế giới với 9 chức vô địch thế giới và phong cách chạy cực kì ấn tượng. Trong khi đó, Maverick Viñales là tay đua trẻ người Tây Ban Nha, sẽ là thành viên chính thức của gia đình Yamaha Factory Racing từ mùa giải 2017.

Màn biểu diễn bốc đầu với xe Exciter của Vinales.

Tại sự kiện còn có cuộc thi trưng bày những mẫu Exciter độ 'khủng' hàng đầu Việt Nam mà bình thường rất khó có thể bắt gặp trên đường phố. Ngoài ra, giải đấu Gymkhana trên sa hình cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều bạn trẻ đam mê thể thao mạo hiểm và muốn nâng cao kỹ năng chạy xe.
Một số hình ảnh khác ở ngày hội Y-Rider:
2 tay đua giao lưu cùng người hâm mộ.

 

Rossi và Maverick chụp ảnh cùng các đại diện CLB Exciter.
16/2 sẽ là sinh nhật của 'The Doctor', và đây là món quà bất ngờ mà Yamaha Motor Việt Nam dành tặng cho tay đua huyền thoại.
Các đơn vị tài trợ, các đại diện thương hiệu và những thí sinh chiến thắng trong cuộc thi xe độ.
Anh Phú - biker tới từ Cần Thơ, người đạt giải nhất trong cuộc thi xe đẹp được Valentino Rossi trao tặng cúp lưu niệm.
Rossi và Maverick nhận hoa từ hai đại sứ thương hiệu của Yamaha.
Hai tay đua chụp ảnh cùng những thí sinh chiến thắng cuộc thi Gymkhana.
VR46 khác lạ trong bộ áo dài Việt Nam.
Chi Pu, một trong hai đại sứ thương hiệu của Yamaha Motor Việt Nam.
Minh Hằng xuất hiện tại sự kiện với áo dài truyền thống.
Chiếc Exciter 150 được sơn Air Brush với nhiều lớp màu chồng lên nhau tại cuộc thi xe độ.
Dàn xe dự thi có khá nhiều mẫu xe độc đáo.
Chân dung chiếc xế đạt giải nhất trong cuộc thi xe độ.
Một trong những mẫu xế ấn tượng tới từ miền Tây với bộ áo full carbon filber cùng hàng loạt trang bị giá trị.


Giữa cuộc thi xe là hai chiếc xế khủng được trưng bày. Bên trái là chiếc Yamaha FZ độ Street Fighter, bên phải là R1M với nhiều option khủng.


Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R15 Movistar 2018 bất ngờ được ra mắt

Yamaha R15 Movistar 2018 bất ngờ được Yamaha ra mắt. R15 Movistar 2018 với 2 phiên bản dành cho Valentino Rossi và Maverick Vinales dành cho các Fan của mình. R15 Movistar sẽ được bán với giá khoảng 67 triệu đồng. R15 Movistar 2018 bất ngờ được

Valentino Rossi: '1 tuần trước, tôi chưa biết mình có đua được hay không?'

Valentino Rossi sau khi đua chặng Aragon vào cuối tuần vừa qua, đã khiến chính anh còn phải bất ngờ về thành tích của mình. Rossi trả lời với báo giới ' 1 tuần trước, tôi chưa biết mình có đua được hay không?!' và kết quả cuối tuần sau khi hoàn

Valentino Rossi dưới màu áo Pestronas STR

Cuối cùng thì Cựu nhà vô địch MotoGP, Valentino Rossi đã hoàn thành những công đoạn cuối khi gia nhập đội hình Petronas STR và sẵn sàng cạnh tranh trên đường đua với màu áo mới ở mùa giải MotoGP 2021 tiếp theo. Valentino Rossi dưới màu áo Petronas

Yamaha trình làng đội đua đầu tiên mùa MotoGP 2017 với lính mới Viñales

Movistar Yamaha MotoGP chính thức giới thiệu đội đua cho mùa giải năm 2017, sớm hơn các đối thủ, với cặp đôi Valentino Rossi và tay đua mới Maverick Viñales, cùng chiếc xe đua Yamaha YZR-M1 2017.

Valentino Rossi chạy thử chiếc R1M khi chưa hồi phục tình trạng sức khoẻ

Valentino Rossi là tay đua danh giá của đội đua Yamaha Movistar Racing trên đường đua MotoGP. Thứ 2 vừa qua anh đã chạy thử chiếc Yamaha R1M khi tình trạng sức khoẻ chưa phục hồi hoàn toàn. Kết quả sau 1 ngày chạy của anh thì đội đua vẫn chưa có

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cưỡi chiếc Niken diện kiến công chúng châu Âu

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cùng chiếc mô tô 3 bánh sáng tạo Niken truyền tải thông điệp “Pioneers of Emotion” của Yamaha tại EICMA 2017.

Tiễn đưa huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

Huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

THỦ THUẬT HAY

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.