Chiếc xe nổi bật với các trang bị được chọn lọc vốn dành cho xe phân khối lớn như phanh của Ducati 1199, pô Arrow Thunder Dark hợp kim nhôm, hệ thống truyền động phân phối qua bộ Rear Set từ các mẫu phân khối lớn của Ý.
Chiếc Exciter độ cá tính (phải) được mang tới trưng bày ở sự kiện Y-Rider có sự góp mặt của tay đua Valentino Rossi.
Chiếc xế độ cá tính sẽ xuất hiện tại sân chơi Y-Rider 2017 diễn ra ở khu vực Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM hôm nay, 12/10. Đây là sự kiện dành cho giới chơi xe Việt Nam giao lưu cùng tay đua số 1 thế giới Valentino Rossi của đội đua Yamaha Factory Racing. Hiện tại, đây có thể xem là sự kiện về xe độ nói chung và Exciter nói riêng lớn nhất trong năm 2017 với sự tham gia của đông đảo các biker từ khắp các tỉnh thành đổ về. Và cũng tại sự kiện này, giới mê xe sẽ được ngắm nhìn những mẫu xế độ khủng và đẳng cấp mà không phải ai cũng có cơ hội bắt gặp trên đường. Chiếc Exciter độ trong bài là một trong những mẫu xe được trưng bày trên 'thảm xanh' của sự kiện lần này.
Chiếc Exciter 135 độ khủng nhất Việt Nam
Đánh giá Yamaha NVX: Bom tấn thị trường xe tay ga
Với màu sơn độc đáo và nhiều đồ khủng, đây là một trong những mẫu xe được trưng bày ở sự kiện.
Chiếc Exciter độ trong bài là một trong những mẫu xe được trưng bày trên 'thảm xanh' của sự kiện lần này. Yamaha Exciter được giới độ xe mê mẩn bởi khả năng vận hành ấn tượng cùng thiết kế cực kì trẻ trung và đậm chất thể thao. Không khó hiểu khi đây là mẫu xe có nhiều phiên bản độ nhất trên khắp cả nước. Mỗi tay chơi đều có cho mình những ý tưởng riêng cũng như những phong cách, sở thích riêng. Họ đã truyền 'cái' cá tính đó lên chiến mã đồng hành, khiến nó trở nên khác biệt và đậm chất 'chơi' ở mỗi lần xuất hiện.
Exciter là mẫu xe được giới chơi ưa độ nhất tại Việt Nam.
Chiếc xe thuộc sở hữu của một ông chủ lò đồ chơi xe tại Sài thành có tên Hùng BK. Về cơ bản, chiếc xế vẫn giữ nguyên thiết kế, thay vào đó dàn áo được sơn bằng công nghệ AirBrush tiên tiến giúp chiếc xế trở nên thể thao và mạnh mẽ. Bên cạnh dàn áo đấu, xe sử dụng phuộc trước của Honda Winner giúp khả năng vận hành êm ái và ổn định, mâm 'đấu' 5 cây từ Racing Boy nâng tính thể thao và giảm trọng lượng xe.
Hệ thống an toàn của xe sử dụng tay phanh Brembo Ducati đi kèm kẹp phanh Brembo 2 piston của Ducati 1199, hệ thống phanh này kế hợp với đĩa thắng Galfer cho khả năng giảm tốc tối ưu và cực kì êm nhẹ. Ngoài ra, xe còn sử dụng kính gió Puig hàng thửa từ Kawasaki Z800, đồng hồ Koso mini 3, hệ thống cùm công tác chuyên dụng của các dòng phân khối lớn và ống pô Arrow Thunder Dark bằng hợp kim nhôm. Hệ thống truyền động của xe được phân phối qua bộ Rear Set từ các mẫu phân khối lớn của Ý, đi kèm theo đó là cùm tăng tốc từ thương hiệu Domino danh tiếng. Tổng thể bản độ là một sản phẩm khác biệt và thu hút, ít mẫu xế độ nào trên thị trường hiện nay có thể làm được.
Xe vẫn giữ nguyên thiết kế, với dàn áo sơn cầu kỳ bằng công nghệ AirBrush.
Kính chắn gió Puig từ Kawasaki Z800 vểnh cao tạo điểm nhấn độc đáo.
Xe được trang bị nhiều chi tiết của các xe phân khối lớn như phanh Brembo Ducati, pô Arrow Thunder Dark hợp kim nhôm, hệ thống truyền động phân phối qua bộ Rear Set từ các mẫu phân khối lớn của Ý, cùm tăng tốc Domino.
Phuộc trước của Honda Winner và mâm 'đấu' 5 cây từ Racing Boy.
Tổng thể bản độ khác biệt, cá tính và thu hút người xem.
Một cặp Exciter độ mỗi xe một vẻ.
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)