Mui trần hạng sang Aston Martin Vanquish S Volante 2018 chính thức có giá bán



Phiên bản mui trần cho dòng xe hạng sang Vanquish S Aston Martin với tên gọi đầy đủ là Vanquish S Volante 2018 dự kiến sẽ bắt đầu bán trên thị trường vào mùa hè năm nay với giá khởi điểm từ 312.950 USD.

Tương tự phiên bản coupe đã xuất hiện vào tháng 11 năm ngoái, Vanquish S Volante 2018 là mẫu xe Aston Martin cuối cùng được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 5,9 lít trước khi những mẫu xe trong tương lai sẽ sử dụng động cơ do Mercedes-AMG sản xuất theo thỏa thuận hợp tác giữa hai hãng.


Khối động cơ V12 trên phiên bản này sản sinh công suất tối đa 600 mã lực ở phiên bản dành cho thị trường Anh và châu Âu, mạnh hơn khoảng 20 mã lực so với bản coupe truyền lực qua hộp số bán tự động ZF 8 cấp.





Aston Martin Vanquish S Volante 2018 dành cho các thị trường khác trên thế giới sở hữu động cơ tương tự nhưng chỉ có công suất tối đa 580 mã lực cùng tùy chọn hộp số tự động Touchtronic II 8 cấp.


Ngoài ra, Aston Martin Vanquish S Volante 2018 còn được trang bị 4 ống xả bằng hợp kim titan-magie với thiết kế đối xứng cho âm thanh trầm và đầy uy lực. Aston Martin cho biết khối động cơ 600 mã lực này cho phép Vanquish S Volante 2018 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.





Chiếc siêu xe mui trần này sở hữu phần thân vỏ liền khối độc đáo được làm từ nhôm và sợi carbon gia cố. Nhờ đó, xe sở hữu tổng khối lượng chỉ 1.739 kg và có tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau ở mức 51/49. Ngoài ra Vanquish S Volante 2018 còn sở hữu cánh gió trước và bộ khuếch tán sau bằng sợi carbon giúp xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao. Thêm vào đó là bộ vành hợp kim màu đen bóng 10 chấu kích thước 20 inch và tùy chọn tới 4 loại vành khi mua xe.





Tương tự cánh gió trước và bộ khuếch tán sau, bậc cửa lên xuống bên sườn bằng sợi carbon cũng là trang bị tiêu chuẩn của Aston Martin Vanquish S Volante 2018. Ngoài ra, hãng siêu xe Anh quốc còn có sẵn những phụ kiện tùy chọn bằng sợi carbon khác như vỏ gương ngoại thất và khe gió bên sườn.





Bên trong xe vẫn giữ nguyên thiết kế của chiếc Vanquish S coupe ngoại trừ vô lăng và ghế ngồi thể thao được bọc bằng da Alcantara cao cấp. Một số chi tiết được ốp bằng sợi carbon.


Dự kiến, Aston Martin Vanquish S Volante 2018 sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường vào quý II năm nay với mức giá khởi điểm 312.950 USD (tương đương 7,2 tỉ đồng)


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Khám phá Aston Martin Vanquish Zagato Volante "vạn người mê"

Ngay sau phiên bản Aston Martin Vanquish Zagato mới ra mắt, mới đây hãng xe Anh lại tiếp tục gây chấn động giới yêu xe với phiên bản Volante tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance đang...

Aston Martin Vanquish Volante phiên bản Q - gợi nhớ tới Du thuyền cao tốc AM37

Bằng sự hợp tác với hãng du thuyền Quintessence Yachts, Aston Martin đã thiết kế một chiếc du thuyền cao tốc để 'hợp rơ' với những chiếc xe thể thao của mình. Giờ đây hãng xe Anh quốc lại thiết...

Aston Martin Vanquish Volante Zagato chính thức lộ diện

Hãng xe sang đến từ Anh quốc vừa chính thức công bố biến thể Volante của Aston Martin Vanquish Zagato. Xe sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

Trình làng siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante

Aston Martin vừa ra mắt siêu xe mui trần Vanquish Zagato Volante tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance và sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.