Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith

Với tài sản ước tính tới năm 2016 là 250 triệu USD, ngôi sao Will Smith không tiếc tiền để tậu cho mình các phương tiện đi lại hạng sang. Dường như nam diễn viên này luôn muốn mình hưởng thụ phong cách sống xa hoa ở bất kỳ đâu mà anh ta đặt chân tới. Đó có thể là lí do mà Will Smith đã bỏ ra số tiền 2,5 triệu USD để thửa một mẫu xe nhà di động có biệt danh là The Heat.



Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith

The Heat bật đèn lộng lẫy như khách sạn hạng sang trong đêm.


Theo tờ Radar đánh giá, chỉ nguyên thiết bị công nghệ trên The Heat cũng có giá hơn 100.000 USD. Chiếc xe này có kích cỡ khổng lồ với thiết kế hai sàn. Màn hình TV trên xe đủ để cho 30 người xem hằng ngày ở sàn thứ hai. Ngoài ra, trên xe có gương rộng như màn hình TV dùng để trang điểm, đủ để thấy chủ nhân xe sang này trau chuốt bản thân như thế nào.




Nội thất đắt tiền.


Tính tổng 14 TV cùng hệ thống âm thanh xung quanh trên xe đã ngốn mất 125.000 USD. Nguyên nhà bếp lát bằng đá granite đã có giá hơn 100.000 USD và mái vòm xe được bọc bằng da đắt lên đến 30.000 USD.




Xe thiết kế hai tầng, với thân hình khổng lồ.


Phòng tắm trong The Heat với vòi hoa sen, cửa kính đóng mở bằng nút cảm ứng. Cùng với đó là một phòng họp được trang bị đắt tiền và nếu bạn muốn thuê thì phải bỏ ra 9.000 USD cho mỗi tuần. Các tiện nghi như ánh sáng, vật liệu nội thất đều thể hiện đẳng cấp xa hoa nâng The Heat lên loại xe nhà di động sang chảnh không kém gì các khách sạn mặt đất đắt giá trên thế giới.


Cùng khám phá nội thất sang cảnh của The Heat:




Gương trang điểm.




Nhà bếp đắt tiền.










Trần bọc da.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá "biệt thự di động hai tầng" trị giá gần 60 tỷ VNĐ của Will Smith: Siêu tiện nghi và xa hoa

Chiếc mobihome của nam tài tử Will Smith được ví như một 'căn biệt thự di động hai tầng' cực xa xỉ, với phòng tắm tiện nghi như spa và phòng chiếu phim có sức chứa tới 30 người.

BMW ra mắt M3 và M4 phiên bản M Heat giới hạn giá 2,7 tỷ tại Nhật Bản

BMW ra mắt 2 mẫu xe M3 và M4 phiên bản M Heat giới hạn với 15 chiếc tại Nhật Bản với giá tương đương từ 2,7 tỷ đồng

Nữ lái xe liều mình giải cứu 20 học sinh khỏi chiếc xe bị cháy

Một người lái xe ở bang Maryland (Mỹ) đang được ca ngợi là người hùng sau khi cô giúp giải cứu 20 học sinh tiểu học khỏi một chiếc xe buýt bị cháy.

MINI Strip mới ra mắt, là sản phẩm hợp tác cùng Paul Smith

MINI đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang người Anh Paul Smith - nổi tiếng trong giới chơi xe với màu sắc rực rỡ trên chiếc MINI nguyên bản - để tạo ra MINI Strip, một sản phẩm hoàn thiện một lần nhấn mạnh tham vọng bền vững của công ty. Nó theo

Hyundai cho rằng Tổng thống Trump đang trực tiếp nhắm vào các nhà sản xuất ô tô

Chia sẻ với Bloomberg, ông Smith tuyên bố Tổng thống Trump đã tỏ ra ít quan tâm đến việc các nhà sản xuất ô tô nước ngoài cũng đang sản xuất xe ở Mỹ.

Hội "rich kid" sở hữu xe riêng từ nhỏ: Bé Suchin nhà Nguyễn Quốc Cường có hẳn 2 chiếc

Danh sách này bao gồm những 'rich kid' dưới 20 tuổi đã sở hữu nhiều xe sang đắt đỏ, phần lớn đều là những đứa trẻ sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nhưng cũng có một số triệu phú tự thân với cú đổi mình ngoạn mục.

2 con trâu đi vào cao tốc bị ô tô tông chết

Sáng 20/9, nhân viên đường cao tốc (VEC E) tiếp nhận thông tin xuất hiện xác 2 con trâu nằm giữa đường cao tốc không còn nguyên vẹn. Nguyên nhân ban đầu có thể là do bị xe tông chết

Rò rỉ chất độc hại tại sân bay Melbourne, Australia

Rạng sáng 7/2, một vụ rò rỉ một lượng lớn hóa chất độc hại đã xảy ra tại sân bay Melbourne ở bang Victoria. Nhiều nhân viên sân bay có cảm giác khó thở và tức ngực.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

10 quy tắc chụp ảnh để bức ảnh của bạn đẹp hơn, có sức sống hơn

Bạn không cần phải nhớ hết toàn bộ 10 quy tắc này, hãy dành thời gian ra để thực hành với từng quy tắc. Dần dần bạn sẽ nghiệm ra được lúc nào thì nên sử dụng quy tắc nào để chụp. Có thể lúc đầu chúng ta chụp chưa đẹp,

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone