Báo tây “lên án” tổ lái lạng lách trên đường phố Hà Nội



Một trang tin ôtô xe máy Romania đã đăng bài viết với nội dung lên lớp hành động lái xe nguy hiểm của một thanh niên trên đường phố Hà Nội.

Trang autoevolution đã đăng tải bài báo mang tiêu đề 'Lái xe môtô nghĩ mình là bất tử ở giao thông Việt Nam', kèm clip một lái xe điều khiển chiếc Honda Dream trên đường phố ở Hà Nội. Trong đó anh chàng lái xe gây ấn tượng với báo chí nước ngoài vì không mặc đồ bảo hộ và lạng lách nguy hiểm trên đường phố.



Bài báo 'lên án' chàng trai lái xe nguy hiểm ở đường phố Hà Nội trên báo Tây.

Trang báo này viết: 'Anh chàng này không quan tâm ở tất cả cho sự an toàn của mình hoặc của người khác. Anh ta thậm chí còn cố vượt qua một không gian rất hẹp giữa xe buýt và một chiếc xe ngược chiều chỉ để có thể đi nhanh hơn'. Đồng thời, tác giả bài báo còn cho rằng đây chỉ là những hành động trong trò chơi điện tử mà thôi. Trong clip, anh chàng điều khiển xe phóng với tốc độ cao vượt quy định, vượt xe và lạng lách qua các ngã tư, các đường phố giao thông đông đúc một cách chủ quan và nguy hiểm không chỉ cho anh ta mà cả với những người khác. Tác giả bài viết chia sẻ lái xe này có thể bị bắt nếu lưu thông kiểu này ở Hoa Kỳ. Cuối cùng, 'báo tây' khuyên lái xe mặc đồ bảo hộ, lái xe thận trọng và an toàn, nhất là khi tách làn.


Clip được chia sẻ trên mạng được cho là của tài khoản facebook Giang Popper - một dancer nhiều người biết tới vốn từng xuất hiện trên truyền hình. Clip này được chia sẻ công khai trên trang facebook của anh chàng này thu hút gần 2 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt người chia sẻ.




H.P.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1 bị phạt nặng

Nhóm thanh niên đánh võng trên quốc lộ 1 ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị xử phạt gần 36 triệu đồng, tạm giữ 6 môtô. 4 trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe.

Pha tạt đầu xe nguy hiểm trong đêm tối trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Tài xế lái chiếc ôtô màu đen đã có pha tạt đầu hết sức nguy hiểm và gây bức xúc đối với một chiếc xe khác đang di chuyển cùng chiều bên làn trái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong đêm tối.

Pha tạt đầu xe nguy hiểm trong đêm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Tài xế lái chiếc ôtô màu đen đã có pha tạt đầu hết sức nguy hiểm đối với một chiếc xe khác đang di chuyển cùng chiều bên làn trái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong đêm tối.

Mitsubishi Mirage chạy ngược chiều trên Quốc lộ khiến tài xế thót tim

Đang chạy tốc độ cao trên Quốc lộ 18, tài xế chiếc xe con giật mình hoảng hốt khi thấy phía trước có chiếc xe Mitsubishi màu trắng đang lao ngược chiều về phía mình.

Xe máy lũ lượt ngược chiều trên cao tốc Láng - Hòa Lạc tránh 'chốt'

Sự việc được camera hành trình của một chiếc ôtô ghi lại cho thấy hàng loạt xe máy có hành động nguy hiểm khi chạy ngược chiều trên cao tốc Láng - Hòa Lạc, Hà Nội.

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Ở Việt Nam biết sai nhưng vẫn phải vượt đèn đỏ

Tôi nghĩ 90% người Việt Nam biết mình sai, nhưng vẫn cố tình vi phạm vì cũng có làm được gì khác đâu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.