Chiếc Mazda CX-5 2017 đầu tiên luồn lách điêu luyện vào đại lý

Một trong những chiếc crossover Mazda CX-5 thế hệ 2017 đầu tiên đã được đưa vào trong đại lý Mazda tại Nhật Bản. Một nhân viên Mazda đã thể hiện khả năng lùi xe rất điêu luyện của mình vào trong cửa đại lý ‘khít khìn khịt’ thân xe.


Nhân viên đại lý Mazda lùi chiếc CX-5 2017 khá nhanh mà chẳng hề phải do dự, mặc cho độ rộng cổng vào chỉ vừa vặn thân xe. Có vẻ như anh này đã từng xử lý rất nhiều chiếc xe nên đã quen với nơi đây. Hơn nữa, đây cũng rất có thể là một tài xế cứng tay.


Bài viết thuộc vể AutoExpress.vn - http://autoexpress.vn




Mẫu xe crossover đến từ Mazda có thiết kế khác biệt hẳn so với trước đó. Kích thước của xe Mazda CX-5 mới rộng hơn trước 10 mm, giúp cải thiện độ cân bằng của xe khi vận hành trên đường. Góc A của xe cũng vuốt ngược về phía sau thêm 35 mm để cải thiện tính khí động học. Trong khi đó, cột C cũng có chút thay đổi tạo cá tính hơn.


Bên trong nội thất xe CX-5 thế hệ mới là hàng loạt các trang bị hiện đại và thể thao, với vô lăng 3 chấu cứng cáp, màn hình nhỏ 4,6 inch phía sau hiển thị thông tin. Đi cùng với đó là màn hình 7 inch giải trí trung tâm đặt nổi trên bảng điều khiển, kết hợp với hệ thống âm thanh BOSE cao cấp 10 loa và Mazda Connect.





Động cơ của xe Mazda CX-5 có cả tùy chọn máy dầu 2,2 lít. Bên cạnh đó, xe vẫn sở hữu động cơ xăng SkyActiv-G 2 lít và 2,5 lít như cũ. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động FWD hoặc AWD.


Về trang bị an toàn, mẫu xe này có cả hệ thống Cruise Control ra đa, nhận diện tín hiệu giao thông, hiển thị thông tin ngay trên màn hình nhỏ phía sau vô lăng. Cùng với đó, CX-5 cũng có hệ thống torque vectoring system tương tự trên xe Mazda6, Mazda3 và Mazda2 mới.




AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh ngoại thất Mazda CX-8 2018

Hãng xe của Nhật Bản vừa tiết lộ hình ảnh ngoại thất của mẫu Mazda CX-8 hoàn toàn mới tại thị trường Nhật.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda CX-5 2017 chốt giá bán chính thức

Mẫu xe Mazda CX-5 2017 vừa được Mazda công bố giá bán từ 30.566 USD với 2 tùy chọn động cơ xăng 2.0 lít và động cơ diesel 2.2 lít.

Chiếc Mazda CX-5 2017 đầu tiên đã về Việt Nam?

Hình ảnh của chiếc Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Mazda CX-4 2018 - Mẫu crossover giá rẻ xuất hiện tại Úc

Mazda CX-4 dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã từng được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh 2016. Tuy nhiên, gần đây cánh săn ảnh đã phát hiện dòng xe này đang được chạy thử nghiệm tại Úc.

Mazda triệu hồi hàng trăm nghìn xe vì lỗi phanh tay

Gần 228.000 chiếc Mazda 3 và Mazda 6 bị triệu hồi vì lỗi phanh tay trong động thái mới nhất của hãng xe Nhật.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất