Chiếc Mazda CX-5 2017 đầu tiên đã về Việt Nam?

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh một chiếc Mazda CX-5 2017 màu bạc được cho là ở Việt Nam. Theo người đăng hình ảnh này, đây là chiếc Mazda CX-5 2017 mới được đưa về Việt Nam.
Chiếc Mazda CX-5 2017 đầu tiên đã về Việt Nam?

Hình ảnh chiếc Mazda CX-5 2017 được cho là ở Việt Nam. Ảnh: Otofun
Hiện chưa thể khẳng định đây có phải là hình ảnh của Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam hay không. Chỉ thấy rằng, hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.
Mazda CX-5 2017 và Honda CR-V 2017 là 2 trong số những mẫu xe đời mới mà nhiều người Việt đang mong ngóng. Tuy nhiên, tính đến nay, vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến thời điểm hai mẫu crossover cỡ C này ra mắt chính thức tại Việt Nam.
Bản thân Mazda CX-5 2017 cũng chưa từng ra mắt ở bất kỳ thị trường nào trong khu vực Đông Nam Á. Cách đây không lâu, những chiếc Mazda CX-5 2017 đã xuất hiện tại Indonesia và tham gia vào hành trình từ Java đến Bali. Theo tin đồn, Mazda CX-5 2017 sẽ trình làng tại Đông Nam Á nói chung và Indonesia nói riêng trong triển lãm GIIAS 2017 diễn ra vào tháng 8 tới.

Mazda CX-5 2017 xuất hiện tại Indonesia
Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Los Angeles 2016 tại Mỹ, Mazda CX-5 2017 mang thiết kế chịu ảnh hưởng từ hai người anh em CX-3 và CX-9 mới. Kích thước của xe Mazda CX-5 mới rộng hơn trước 10 mm, giúp cải thiện độ cân bằng của xe khi vận hành trên đường. Góc A của xe cũng vuốt ngược về phía sau thêm 35 mm để cải thiện tính khí động học. Trong khi đó, cột C cũng có chút thay đổi tạo cá tính hơn.
Lưới tản nhiệt rộng hơn, tạo hình dạng tổ ong thay vì thanh ngang như đời trước. Đèn pha có đồ họa ánh sáng mới, tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt qua một đường crôm. Phía sau, sự khác biệt dễ nhận thấy nằm ở cụm đèn hậu đồng nhất thiết kế với đèn pha phía trước.
Bên trong nội thất xe CX-5 thế hệ mới là hàng loạt các trang bị hiện đại và thể thao, với vô lăng 3 chấu cứng cáp, màn hình nhỏ 4,6 inch phía sau hiển thị thông tin. Đi cùng với đó là màn hình 7 inch giải trí trung tâm đặt nổi trên bảng điều khiển, kết hợp với hệ thống âm thanh BOSE cao cấp 10 loa và Mazda Connect.
Hiện chưa rõ động cơ của Mazda CX-5 2017 tại Đông Nam Á. Trong khi đó, tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 mới có 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là 2 động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh với dung tích 2.0 lít và 2,5 lít. Thứ ba là động cơ diesel SkyActiv-D 4 xy-lanh, dung tích 2,2 lít. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động FWD hoặc AWD.
Về trang bị an toàn, mẫu xe này có cả hệ thống Cruise Control ra đa, nhận diện tín hiệu giao thông, hiển thị thông tin ngay trên màn hình nhỏ phía sau vô lăng. Cùng với đó, CX-5 cũng có hệ thống torque vectoring system (điều chỉnh độ phản hồi vô lăng theo mô-men).
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Ảnh chi tiết Mazda CX-5 mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mazda CX-5 mới ra mắt thị trường Việt Nam vào sáng 18/11 có nhiều thay đổi về hiệu suất, tính năng và ngoại hình cũng như nội thất. Xe được bán với mức giá dao động từ 879 triệu đồng đến 989 triệu đồng kèm theo 3 phiên bản là Mazda CX-5 2.0L 2WD,

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda CX-9 Malaysia chốt giá từ 1,51 tỷ đồng

Mẫu Mazda CX-9 dành cho thị trường Malaysia được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, thay thế cho Mazda CX-9 Úc. Vẫn sẽ có 2 phiên bản CX-9 được bán ra. Bản 2.5 2WD giá 281.450 MYR (khoảng 1,51 tỷ đồng) và bản 2.5 AWD giá 297.250 MYR (khoảng 1,59 tỷ

Honda CR-V 2.4L 2016 vs. Mazda CX-5 2.5L 2016: Bạn chọn xe nào?

Những năm gần đây, cuộc chiến giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ hết nóng khi vị trí số 1 về doanh số luôn là cuộc hoán đổi giữa hai mẫu xe này.

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

Thủ thuật đơn giản xóa ứng dụng trên Macbook có thể bạn chưa biết

Để tối ưu tốt bộ nhớ Macbook, bạn nên xóa bớt các ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết, dưới đây là các thủ thuật đơn giản mà bạn có thể ...

Đây là cách từ Windows 10 xuống Win 7 hoặc Win 8.1 không cần cài lại máy

Nhiều người sau khi cài đặt lên phiên bản Windows 10 rất muốn hạ cấp máy và trở về với Windows 7 và Windows 8.1. Tuy nhiên, ngoài việc cái lại toàn bộ máy tính chúng ta có cách nào không? Câu trả lời là Có...

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc