Cuộc đời sẽ màu Hồng khi lái chiếc Toyota C-HR PINK của Awesome Japan



Chiến thắng cuộc thi xe độ Tokyo Auto Salon 2017 ở hạng xe SUV, chiếc Toyota C-HR Hybrid độ toàn màu hồng của Awesome Japan thực sự ấn tượng.


Đem tới triển lãm xe độ hàng đầu thế giới Tokyo Auto Salon 2017 (TAS 2017) vừa diễn ra từ 13-15/01 ở Chiba, Nhật Bản, hãng độ Awesome Japan trình diễn dàn xe toàn màu hồng, gồm một chiếc Toyota C-HR và 2 chiếc Toyota Prius đời cũ và mới, trong đó chiếc C-HR PINK được tham gia vào cuộc thi bình chọn xe độ đẹp nhất TAS 2017 - Custom Car Grand Prix.

Nếu chiến thắng chung cuộc giải thưởng này là chiếc Toyota Vellfire chạm khắc và sơn kim loại của Kuhl Racing thì chiếc Toyota C-HR PINK này của Awesome Japan cũng vinh dự chiến thắng ở phân hạng xe SUV.


Nếu bạn là một fan cuồng của Hello Kitty, chiếc C-HR này là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Còn nếu bạn thuộc giới tính thứ 3, chiếc xe cũng đầy sức quyến rũ!





Hẳn cuộc chơi màu hồng là yếu tố đem đến sức hút và sự khác biệt, độc lạ cho chiếc xe. Trên cơ sở chiếc Toyota C-HR Hybrid nguyên bản, Awesome Japan nâng cấp với bộ bodykit đem lại diện mạo thể thao mạnh mẽ hơn. Nhưng hơn hết, màu hồng được hãng độ áp dụng nâng cấp cho cả ngoại thất và nội thất, từ nước sơn tổng thể bên ngoài, đến bộ mâm bánh xe độ cho tới nội thất bên trong với các ghế bọc da màu hồng.


Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp hệ thống treo thể thao của Tein, đi kèm bộ mâm là lốp Yokohama, và hệ thống âm thanh kết hợp giữa Alpine và Rockford Fosgate.














Các thương hiệu độ góp mặt trong chiếc xe


Cặp Toyota Prius cũng màu hồng của Awesome Japan tại Tokyo Auto Salon 2017
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota C-HR "lột xác" với bản độ mới dữ dằn và lôi cuốn

Hãng độ xe Kuhl Racing vừa 'nhá hàng' hình ảnh của phiên bản độ Toyota C-HR cực kì hầm hố và lạ mắt, mẫu xe này sẽ được trưng bày tại sự kiện dành cho các nhà độ xe Nhật Bản Tokyo Auto Salon 2018 sắp diễn ra.

Mẫu xe Nissan vừa thắng giải "Japan Car of the Year 2021-2022" có gì hay mà qua mặt Toyota GR86/Subaru BRZ và Honda HR-V

Nissan Note và Note Aura đã được vinh danh là Xe của năm 2021-2022 tại Nhật Bản (Japan Car of the Year 2021-2022). Đây là lần thứ năm Nissan giành được giải thưởng này.

Toyota Crown 2018 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista

Chiếc Toyota Crown 2018 mới từng được ra mắt với phiên bản concept tại Triển lãm Tokyo 2017 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista.

Thaco - Toyota: “Cuộc chiến” thị phần của hai đại gia ô tô

Trong năm 2016, 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong top xe bán chạy nhất thị trường trong nước phần nhiều thuộc về 2 cái tên Toyota và Thaco.

Rộ tin đồn Toyota Corolla GTI Concept sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo

Tại triển lãm Tokyo Motor Show, khả năng cao Toyota sẽ làm sống lại mẫu xe hiệu năng cao từ thế kỷ trước với sự ra mắt của Toyota Corolla GTI Concept.

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota GR Super Sport Concept - nền tảng phát triển thế hệ xe đua mới của Toyota

Mặc dù là một trong những thương hiệu sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tuy nhiên cho đến nay Toyota vẫn chưa có một siêu xe nào của riêng mình. Toyota sẽ sớm thay đổi điều này, với việc giới thiệu GR Super Sport Concept, hãng đã xác nhận hiện tại

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,