Xem ảnh phác họa Suzuki Wagon R 2017 sẽ ra mắt năm nay

Một tạp chí về xe của Nhật Bản đã tạo ra loạt ảnh phác thảo về thế hệ mới của Suzuki Wagon R và Suzuki Wagon R Stingray, dự kiến sẽ ra mắt Nhật Bản vào tháng Hai này. Lưu ý rằng tất cả những thay đổi này có thể không nhất thiết sẽ xuất hiện trên Maruti Wagon R 2017 mà sẽ là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng mới.


Theo hình ảnh render này, cả hai phiên bản Wagon R và Wagon R Stingray đều vẫn giữ phong cách hình hộp cao lớn như của phiên bản hiện tại, nhưng sử dụng các thành phần thiết kế mang tính cách mạng hơn, tạo nên diện mạo hiện đại. Wagon R đặc trưng với thanh chrome táo bạo trên lưới tản nhiệt bên cạnh đèn pha, hốc hút gió lớn trên cản xe mới, trục B dày, la zăng hợp kim mới, cặp đèn hậu rõ nét ở phía sau.



Suzuki giới thiệu Suzuki Wagon R FX phiên bản giới hạn tại Nhật Bản


Vì cả hai phiên bản đều là những mẫu xe quan trọng của Suzuki tại Nhật Bản, nên Suzuki Wagon R và Wagon R Stingray thế hệ mới sẽ sở hữu động cơ R06A 660 cc dưới dạng cả động cơ tăng áp và hút khí tự nhiên, được đi kèm với hộp số sàn năm cấp hoặc hộp số CVT. Xe sẽ được trang bị S-Energy Charge, kết hợp động cơ điện ISG với bộ pin lithium-ion.


Maruti Suzuki sẽ sản xuất Wagon R thế hệ mới tại nhà máy Gujarat của Suzuki, một phiên bản bảy chỗ có thể cũng nằm trong kế hoạch của hãng.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style cá tính.

Ban đầu, các nhà sản xuất nảy ra ý tưởng chế tạo một phương tiện vận chuyển nhỏ gọn cho người dân cũng như các doanh nghiệp vận tải nhỏ. Đó có thể là xe sedan, xe minivan, xe tải, xe bán tải và thậm chí là xe thể thao.

Suzuki Solio lộ diện trên đường, sẽ được giới thiệu vào tháng sau

Suzuki Solio được xây dựng để thăm dò phản ứng khách hàng tại Ấn Độ.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

Peugeot 508 Wagon dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Biến thể liftback của chiếc Peugeot 508 bắt mắt đã được trình làng từ vài tháng trước tại Triển lãm Geneva 2018, nó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người.

Bán tải Ram Power Wagon 2017 chính thức có giá bán khởi điểm 1,48 tỷ VNĐ

Mặc dù đã được tiết lộ từ tháng hai năm nay, nhưng cho đến hôm nay tập đoàn FCA mới chính thức công bố giá bán của Ram Power Wagon 2017 tại thị trường Mỹ.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

Bán tải cổ điển Dodge W200 Power Wagon 1964 trông vạm vỡ, ấn tượng qua bàn tay dân phục chế

Nhìn vẻ ngoài, khó ai có thể đoán đây là một chiếc bán tải Dodge gần 70 năm tuổi.

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.