Diễn viên Hồng Đăng tậu Ducati Hyperstrada 939 giá nửa tỷ


Nam diễn viên của phim Cầu vồng tình yêu đã quyết định tậu chiếc Ducati Hyperstrada 939 để phục vụ cho những chuyến đi diễn trong năm mới 2017.

Hồng Đăng (giữa) nhận chúc mừng từ đại diện Ducati Việt Nam.

Hôm nay 5/1/2017, Hồng Đãng, một trong những gương mặt diễn viên nổi bật nhất miền Bắc, đã trở thành người đầu tiên mua Ducati Hyperstrada 939, có giá niêm yết 503 triệu đồng. Mục đích của Hồng Đăng là mua xe phục vụ cho công việc trong năm mới cũng như thỏa mãn đam mê chơi phân khối lớn của bản thân. Chàng diễn viên 32 tuổi chia sẻ từng sử dụng một vài mẫu xe sport-bike quen thuộc như Honda CBR1000RR hay Yamaha R1 và đây là lần đầu tiên lựa chọn một chiếc xe thuộc phân khúc supermoto/touring.

Chàng diễn viên cũng tiết lộ chiếc xe mới nhiều khả năng sẽ được xuất hiện trong dự án truyền hình mà anh đang thực hiện.


Ducati Hyperstrada 939 được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta mới với dung tích 937 phân khối làm mát bằng chất lỏng đi kèm với các nâng cấp về ECU cho công suất cực đại 113 mã lực tại 9.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 7.500v/ph. Xe sử dụng hộp số loại 6 cấp ly hợp trượt ngâm dầu cùng 3 chế độ lái Sport, Touring và Urban. Chiếc xe sử dụng vành hợp kim nhôm Marchesini 17 inch với kích thước lốp 120/70 phía trước và 180/55 phía sau. Bên cạnh đó, cụm phanh Brembo monoblock tiêu chuẩn cũng được trang bị với phía trước là đĩa kép 320mm 4 piston và phía sau là đĩa đơn 245mm 2 piston đi kèm với tính năng chống bó cứng ABS.

Hồng Đăng được khán giả “nhớ mặt thuộc tên” với hàng loạt các vai lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình như Nhật Ký Vàng Anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Những người độc thân vui vẻ, Chỉ có thể là yêu, Cầu vồng tình yêu,…

Nam diễn viên tạo được ấn tượng khá mạnh mẽ với người xem khi sở hữu ngoại hình bảnh bao cùng cách diễn tự nhiên, thoải mái. Cột mốc biến Hồng Đăng “vụt sáng” trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh là nhờ việc hóa thân vào anh chàng Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu. Khán giả Việt chắc chắn vẫn không thể nào quên một Minh Khang cực kỳ lạnh lùng mà si tình từng gây sốt một thời.

Một số hình ảnh của Hồng Đăng cùng chiếc Hyperstrada 939 mới mua:






Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Biker Bình Dương "đập hộp" Ducati Hyperstrada 939 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Ducati Hyperstrada 939 của biker đến từ Bình Dương được phân phối chính hãng và có mức giá bán 500 triệu Đồng.

Bộ đôi Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đến Việt Nam

Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 mới vẫn sử dụng động cơ L-Twin Testastretta, nhưng công suất được đẩy lên 113 mã lực và 98 Nm mô-men xoắn, mạnh hơn 3 mã lực và mô-men xoắn tăng 9 Nm so với thế hệ cũ.

"Mãnh thú" Ducati Hyperstrada độ cực hấp dẫn ngao du trên đường phố Việt

Không phải ngẫu nhiên khi được số đông nhận định Hyperstrada là đứa con lai hoàn hảo của nhà Ducati. Bởi Hyperstrada ra đời từ ý tưởng kết hợp giữa hai dòng xe Hypermotard và Touring Multistrada.

Chi tiết Ducati Hyperstrada 939 giá 503 triệu đồng tại VN

Ducati Hyperstrada 939 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là dòng xe đa dụng, có thể chạy đường phố cũng như đi tour.

Cặp đôi Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 mới có gì hấp dẫn?

Thế hệ mới của dòng Hypermotard và Hyperstrada được nâng cấp dung tích động cơ lên mức 939 phân khối kèm theo đó là những trang bị hiện đại.

Ducati Hypermotard và Hyperstrada 939 có mặt tại Việt Nam

Hai mẫu xe đa dụng của Ducati mới được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 937 cc, công suất 113 mã lực.

Ngắm Ducati Hyperstrada độ cực "nuột" của Saigon MaxSpeed

Và cũng chính vì thế, Ducati HyperStrada cũng có không ít bản độ. Tuy nhiên, với những chiếc xe mô tô như thế này, người chơi thường chỉ nâng cấp những món đồ gia tăng hiệu năng, chứ ít khi chế cháo thay đổi sự ổn định trên xe. Nhưng như vậy cũng

Ducati Hyperstrada độ ấn tượng với pô SC Project của biker Bình Dương

Trong số đó, có những dòng xe rất độc đáo, phá vỡ những quy tắc thông thường về kiểu dáng xe, mà điển hình là chiếc Hyperstrada kết hợp giữa một chiếc Naked-bike và một chiếc 'cào cào', tạo ra một chiếc xe đa dụng, linh hoạt khi sử dụng trên phố và

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tin vui dành cho tín đồ "tự sướng" bằng điện thoại, ứng dụng Microsoft Selfie đã có trên Android

Sau 11 tháng có mặt trên hệ điều hành iOS, Microsoft Selfie đã chính thức có mặt trên Google Play. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trả nghiệm những tính năng hay ho của Microsoft Selfie để cho ra những bức anh 'tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm