Yamaha hé lộ hình ảnh của xe naked bike hoàn toàn mới

Hãng Yamaha mới đây đã tung ra một hình ảnh úp mở về mẫu xe naked bike chưa rõ danh tính trên các phương tiện truyền thông tại Ấn Độ. Theo đó, hãng Yamaha sẽ trình làng một mẫu xe naked bike hoàn toàn mới tại Ấn Độ vào ngày 24/1/2017 sắp tới.

 

Hình ảnh úp mở do hãng Yamaha tung ra.

 

Yamaha khẳng định, sự kiện ra mắt này sẽ 'mở ra một chương mới' cho hãng. Hình ảnh do hãng Yamaha tung ra đã khiến giới mộ điệu xôn xao và thi nhau đồn đoán.

Theo ý kiến của nhiều người, mẫu mô tô mà hãng Yamaha ám chỉ chính là FZ250 hay còn có tên FZ25. Hình ảnh úp mở do Yamaha tung ra cho thấy một mẫu mô tô được trang bị cụm đèn pha giống TFX150.

Theo tin đồn, mẫu xe naked bike này sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đơn có dung tích dao động từ 250-300 phân khối. Trước đó, cánh săn ảnh đã từng bắt gặp mẫu xe được cho là Yamaha FZ250 trên đường thử. Những hình ảnh trên đường thử chứng tỏ Yamaha FZ250 được trang bị động cơ làm mát bằng không khí.

 

Chiếc xe được cho là Yamaha FZ250 trên đường thử.

 

Trên thực tế, động cơ của chiếc xe thử nghiệm có hình dáng giống với loại dùng cho Yamaha Fazer 250 được bày bán tại thị trường Brazil. Hiện Yamaha Fazer 250 sử dụng động cơ 249,45 cc với công suất tối đa 20,7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 20,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Dự đoán, động cơ này sẽ có sức mạnh lớn hơn khi được dùng cho Yamaha FZ250.

Chưa hết, hình ảnh trên đường thử cũng cho thấy việc Yamaha FZ250 có phuộc hành trình ngược cao cấp, yên tách rời và phanh đĩa trên 2 bánh. Trong khi đó, ống xả của Yamaha FZ250 giống với loại trên FZ 2.0.

Dự kiến, Yamaha FZ250 mới sẽ có giá dao động từ 140.000 - 170.000 Rupee, tương đương 46,7 - 56,7 triệu Đồng.

TIN LIÊN QUAN

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Yamaha FZ250 2017 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24/1 tới

Mới đây một hình ảnh nhá hàng của Yamaha FZ250 2017 đã xuất hiện. Mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng Một với mức giá ước tính 1,6 vạn rúp (53 triệu VNĐ). Được cho là dựa trên...

Yamaha Việt Nam bất ngờ giới thiệu naked-bike côn tay TFX150

Hôm nay 10/8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay mới Yamaha TFX150 với thụt trước hành trình ngược (up-side-down) và thiết kế bên ngoài cơ bắp.

Yamaha Việt Nam ra mắt TFX150 - naked bike 150 phân khối, tháng 10/2016 bán

Khá bất ngờ thì Yamaha quyết định tung ra một chiếc naked bike 150cc hoàn toàn mới. Có thể đây sẽ là chiếc xe thay thế cho FZ150i vì mẫu xe này thực sự không mấy thành công. Yamaha TFX150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ được bán từ

Naked bike Yamaha Fazer 250 2022 ra mắt giá chỉ hơn 50 triệu đồng

Mới đây, Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe có tên Fazer 250 2022 tại thị trường Ấn Độ. Về sức mạnh, Fazer 250 2022 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 249cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí với tỷ số nén là 9/8:1. Khối động cơ này sản sinh

Yamaha sẽ ra mắt mẫu naked bike MT-09 SP và xe ba bánh MWT-9 tại Triển lãm Tokyo 2017

Theo một số nguồn tin, mẫu naked bike MT-09 SP và mô tô 3 bánh MWT-9 sẽ được Yamaha chính thức cho ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tuần sau.

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung