Cả Sài Gòn bỗng chốc thu bé lại chỉ trong clip hơn 2 phút



Tp.HCM đang trở thành đại công trường với những dự án mở rộng đô thị. Qua con mắt của nhiếp ảnh gia người Anh, cả thành phố rộng lớn với nhịp sống hối hả xen lẫn lộn xộn bỗng thu bé và đầy màu sắc chỉ trong hơn 2 phút clip.

Clip được nhiếp ảnh gia người Anh Rob Whitworth thực hiện trong lần ghé thăm TP.HCM hồi cuối năm 2011, nhưng cho đến gần đây, clip mới được nhiều bạn trẻ Việt Nam và du khách lan truyền như một hình ảnh lạ lẫm về thành phố vốn bị coi là đông đúc và giao thông lộn xộn này.

Sài Gòn lung linh trong góc máy của nhiếp ảnh người Anh

Để thực hiện clip, Rob Whitworth sử dụng tới 10.000 bức ảnh ở chế độ chụp RAW, máy ảnh Nikon D7000 với các ống kính 12-24, 10-24, 50 1.4 và 70-200 2.8.

Qua góc nhìn của Rob Whitworth, cơn ác mộng giao thông lộn xộn lại trở nên có hồn và lung linh như một mạch đập hối hả của sự sống. Anh chàng cũng chia sẻ sự thú vị khi thực hiện clip này là trong quá trình lang thang vác máy đi chụp, anh không gặp phải khó khăn như từng bị coi là kẻ có âm mưu bí mật dạng khủng bố ở London.

Clip Sài Gòn bỗng chốc thu bé lại chỉ trong hơn 2 phút
Thảo Nguyên
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Phát sốt với Clip bộ 3 cô gái cưỡi Z1000 của CTC Angle Club

Với trang phục tập Gym thể thao và năng động, 3 cô gái của CLB Gym mang lại sự thu hút đặc biệt khi cưỡi mẫu Kawasaki Z1000. Cùng TCN xem clip (CTC Angle Club).

Quái vật Yamaha FZ6 đạt vận tốc 186km & cái kết thật bất ngờ

Đang di chuyển ở tốc độ gần 200km/h thì bỗng nhiên tay lái đảo liên lục & ngay lập tức biker cầm lái chiếc FZ6 này đã bị mất tay lái & ngã xuống đường.

Clip Exciter 150 bị 2 tên cướp có trang bị “súng” đá xe tại Hàng Xanh

Clip Exciter 150 bị 2 tên cướp có trang bị “súng” đá xe tại Hàng Xanh. Vụ việc xảy ra tối ngày 5/9/2017 gần khu vực vòng xoay Hàng Xanh, bạn Minh Hoàng chủ xe Exciter 150 vô tình ghi lại được giây phút bị 2 tên cướp dùng “súng” khống chế. Trong

Clip trộm vặt mặt gương xe Toyota Fortuner chưa đến nửa phút ở Hà Nội

Thời điểm hơn 4 giờ sáng, chiếc Toyota Fortuner đỗ trước cửa nhà có gắn camera bị trộm vặt mất logo trước và 2 mặt gương chỉ trong chưa đến nửa phút.

[Clip] Ông bố Thanh Hoá tự chế ôtô điện cho con trai

Một ông bố ở Thanh Hoá đã tự mình thiết kế, cắt hàn và lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc xe ôtô 4 bánh cho cậu con trai nhỏ tuổi của mình.

[Clip] - Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi so tài với Exciter 150 tại 133 km/h

Cuộc so kè nào cũng không bao giờ là tương đồng hoàn toàn 100%... Gần đây rất nhiều bạn trẻ chuyền tay nhau clip Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi (Raider 150 Fi) so tài với Exciter 150 tại 133 km/h . Anh em chơi xe lâu năm chắc có thể dự đoán phần

Clip hai thanh niên cuống cuồng bê xe máy khỏi đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền clip về màn trốn chạy bất thành của hai nam thanh niên điều khiển xe Honda Air Blade đi vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Clip được quay bằng camera giám sát trên cao tốc.

Clip Mazda CX-5 đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.