Thị trường xe phân khối lớn liên tục khuyến mại cuối năm


Nhiều sản phẩm mới ra mắt, xe phân khối chạy đua khuyến mại, thị trường xe máy cuối năm nhộn nhịp trong đà tăng trưởng lần đầu tiên sau 4 năm liên tục giảm.

Ducati Việt Nam liên tục khuyến mại dịp cuối năm. Cuối năm, nhiều mẫu xe mới ra mắt liên tiếp, cộng với nhu cầu đi lại, du lịch, chơi Tết của người tiêu dùng tăng cao, hầu hết các hãng xe tung ra nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi quà tặng, để thu hút khách hàng.

Đánh giá Yamaha NVX: Bom tấn thị trường xe ga

Xe phân khối lớn đua giảm giá

KTM Việt Nam đang thực hiện chương trình khuyến mại với quà tặng cho khách hàng mua xe bao gồm 2 voucher kính mắt và túi xách hàng hiệu italia trị giá 3tr, hỗ trợ lệ phí trước bạ và đăng kí xe máy cũng miễn phí vận chuyển toàn quốc. Theo đại diện KTM Việt Nam, mức hỗ trợ và tặng quà cao nhất lên tới 10 triệu đồng, tuỳ theo mẫu xe.

Ducati Việt Nam cũng đang bán hàng ưu đãi cho đến hết tháng 12. Theo đó, hầu hết xe Ducati giảm giá ở mức thấp nhất từ 10 triệu cho dòng Scrambler đến cao nhất là hơn 47 triệu đồng cho Multistrada 1200 Pike Peaks.

Chương trình khuyến mại của Maxmoto đối với Kawasaki kkéo dài tới 18/1/2017. Theo đó, khách mua xe nhận được vé rút thăm may mắn với phần thưởng là một chiếc Kawasaki Z300 ABS.

Chi tiết Honda SH300i chính hãng giá 248 triệu


Khách mua Street 750 trong thời gian khuyến mại được tặng gói phụ kiện trị giá tới 52 triệu.

Harley-Davidson mới khai trương thêm đại lí chính hãng tại Đà Nẵng đồng thời cũng nhập về 2 mẫu xe mới sử dụng động cơ thế hệ mới Road King và Street Glide Hard Candy 2017. Hãng cũng có chương trình khuyến mại tới hết 31/12 là gói độ 13 phụ tùng phụ kiện chính hãng kèm công lắp đặt trị giá tới 52 triệu đồng cho khách mua xe Street 750.

Nhiều xe ga ra mắt

Sau khi Piaggio Việt Nam tung ra chiếc Medley, các hãng Honda Việt Nam và Yamaha Việt Nam liên tục đáp trả bằng các xe tay hấp dẫn trong 2 tháng cuối năm.

Yamaha NVX ra mắt thay thế Nouvo. Đầu tiên là Yamaha Việt Nam với chiếc NVX. Chiếc xe ra mắt vào cuối tháng 10, với phiên bản tiêu chuẩn giá 4.990.000 đồng và bản ABS giá 50.990.000 đồng. Đây là sản phẩm quan trọng nhất của công ty trong năm 2016, ra đời nhằm thay thế chiếc Nouvo quen thuộc hơn 10 năm qua.

Ngay sau đó, Honda Việt Nam giới thiệu thế hệ mới của SH150i, đồng thời ra mắt bản nâng cấp của SH mode. Chưa dừng lại, đầu tháng 12 hãng tiếp tục giới thiệu SH300i, nhập khẩu nguyên chiếc với giá 248 triệu đồng. Đây cũng là xe phân khối lớn nhất trong số các sản phẩm của Honda Việt Nam hiện nay.

Honda Việt Nam bất ngờ bán SH300i với giá 248 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chỉ trong vòng hơn 2 tháng, Honda Việt Nam lần lượt tung ra phiên bản mới của các xe Wave RSX, Future và Blade. Hầu hết các xe này không thay đổi thông số cơ bản, thêm trang bị nhưng giá không tăng lên. Dự kiến ngày 6/1 tới đây, hãng tiếp tục nâng cấp một mẫu xe số khác, theo đúng chiến lược mở rộng thị phần về các vùng nông thôn.

Với cách làm này, thị trường xe máy tưởng như đã bão hoà dự kiến có thể tăng 8-10% trong năm nay, sau 4 năm liên tục giảm từ mức 3,3 triệu xe (2011) về mức hơn 2,7 triệu xe (2015).


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ducati Việt Nam giảm giá xe tới 47 triệu đồng mùa Noel

Trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2016, Ducati Việt Nam tiến hành đợt giám giá hầu hết các dòng xe môtô hiện tại với mức thấp nhất từ 10 triệu cho dòng Scrambler đến cao nhất là hơn 47 triệu đồng như chiếc Multistrada 1200 Pike Peaks.

Ducati Việt Nam giảm giá và hỗ trợ biker “độ” xe

Chương trình khuyến mại mới của Ducati Việt Nam tập trung trong tháng 9, hỗ trợ các biker mua xe Scrambler và Monster 821 được giảm giá và nâng cấp hệ thống ống xả với tổng giá trị hàng chục triệu đồng.

Piaggio Việt Nam thông báo chương trình khuyến mãi cuối năm "Quà tặng kỳ diệu"

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021, với quà tặng 4,000,000 đồng hỗ trợ phí đăng ký xe dành cho các khách hàng mua xe Piaggio hay Vespa qua hình thức trả thẳng làm thủ tục xuất hóa đơn.

Ducati Việt Nam giảm giá cả trăm triệu đồng dịp Black Friday

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ducati áp dụng chương trình Black Friday (thứ Sáu Đen) cho một số dòng xe tại hãng như Scrambler, Monster, 959 Panigale, Xdiavel… với giá trị giảm giá lên tới cả trăm triệu đồng.

Ducati Việt Nam hỗ trợ biker “độ” xe Scrambler và Monster

Chương trình khuyến mại mới của Ducati Việt Nam tập trung trong tháng 9/2016, hỗ trợ các biker mua xe Scrambler và Monster 821 được tặng thẻ tài khoản, đồng thời giảm 50% tiền nâng cấp hệ thống ống xả với tổng giá trị hàng chục triệu đồng.

Các dòng môtô Ducati giảm giá mạnh tại Việt Nam

Các dòng môtô bán chạy của Ducati đồng loạt giảm giá bán nhằm kích cầu dịp cuối năm. Cá biệt có những mẫu giảm gần 50 triệu đồng.

Jaguar và Land Rover tại Việt Nam khởi động chương trình ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng dịp cuối năm

Jaguar Land Rover luôn quan tâm đến điều kiện vận hành của mỗi chiếc xe khi được bán ra và mong muốn nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua các trải nghiệm và ưu đãi dịch vụ đa dạng từ các chương trình dịch vụ sau bán hàng chính hãng của

Nối đuôi Mazda, Kia Việt Nam cũng tung chương trình ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 8

Khác với Mazda, Kia Việt Nam chỉ áp dụng khuyến mãi cho đúng 3 mẫu xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ